x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa có vầng trán rộng từ bé, lớn lên nhan sắc thăng hạng

Tanpopo 15:15 - 16/09/2021

Ở thời điểm hiện tại, LALISA vẫn đang công phá các bảng xếp hạng âm nhạc, các fan của Lisa vẫn đang mải mê với màn solo đầu tiên của thần tượng thì hình ảnh của Lisa khi còn nhỏ bất ngờ lan truyền khắp mạng xã hội như Twitter, Facebook. Bên cạnh việc “quắn quéo” vì hình ảnh baby đó, không ít khán giả lẫn Tanpopo còn chú ý đến đường nét khác biệt trên gương mặt của Lisa một thời, từ đó nổ ra nhiều tranh cãi. 

  Với concept cô gái Thái Lan ở cuối LALISA, hình ảnh nữ idol được cư dân mạng đặt cạnh để so sánh với Lisa ngày bé. Ngoài bộ trang phục mang đậm bản sắc dân tộc, sự khác biệt về sống mũi lúc nhỏ và khi trưởng thành cũng được săm soi kỹ lưỡng. Có thể thấy rằng sống mũi của Lisa khi còn nhỏ khá thấp, cánh mũi hơi to và đều là những đặc điểm trên gương mặt của nhiều trẻ em ở các nước Đông Nam Á.

 Chính vì sự khác biệt của chiếc mũi ngày ấy - bây giờ mà đã có vô số tranh cãi về nghi án “tút tát”. Trong khi nhiều người cho rằng nhan sắc của Lisa được thăng hạng là nhờ chỉnh sửa mũi thì nhiều cư dân mạng lại cho rằng tất cả là vì dậy thì thành công. Nhưng Tanpopo phải nhắc nhở một điều rằng: Con gái sẽ “hô biến” thành người khác chỉ sau khi trang điểm thì việc Lisa khác biệt nhờ công nghệ make up là điều hoàn toàn dễ hiểu!

 Khi nhìn vào bức ảnh mặt mộc, không khó để nhận ra rằng sống mũi của Lisa không được thanh tú như bức ảnh sau khi trang điểm. Sự thay đổi của chiếc mũi hoàn toàn có thể xảy ra nhờ công nghệ chỉnh sửa hình ảnh và kỳ diệu của trang điểm đúng không mọi người?

 Ngoài nghi vấn “tút tát”, một đặc điểm khác khiến cư dân mạng thích thú chính là vầng trán rộng. Đây là chi tiết vô cùng dễ thương trên gương mặt của Lisa mà các fan của cô nàng cứ nhắc đi nhắc lại quanh năm suốt tháng. Nhưng nhắc đến vầng trán rộng lớn ấy thì phải kể đến kiểu tóc mái ngố bất biến. Không chỉ che đi vầng trán “sân bay”, tóc mái ngố còn góp phần xây dựng hình ảnh của cô nàng đấy chứ!

 Trong một số photocard được tung ra kèm album LALISA, Tanpopo nghĩ rằng Lisa hợp với cả kiểu tóc có mái lẫn không mái bởi gương mặt idol sinh năm 1997 đã vốn quá xinh đẹp. Trong chúng ta ai chẳng từng trở nên khác lạ sau khi lớn nên Lisa có thể được gọi là dậy thì cực kỳ thành công.

>> Xem thêm: Lisa tiết lộ lý do đổi tên, ai nghe cũng thốt lên jztr?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.