x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa khiến fan Trung - Hàn choáng váng vì MV chất chơi đầy mùi tiền

Đào Tiên 17:59 - 10/09/2021

Sau một thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng cho sản phẩm solo thì cuối cùng em út BLACKPINK - LISA đã chính thức tung ca khúc mở màn LALISA dọn đường cho Album solo đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đào Tiên đã hóng hớt từ lúc MV của cô nàng còn đang trong thời gian chờ công chiếu và sau khi nghe xong thì cảm thấy vô cùng phấn khích. 

Không chỉ Đào Tiên đâu mà người hâm mộ của LISA từ khắp nơi cũng đang cháy hết mình với MV chất chơi này của cô nàng. Cùng theo chân Đào Tiên tìm hiểu phản ứng của người hâm mộ cho ca khúc mở màn này nhé. 

>>Xem thêm: Lisa “cháy” dữ dội trong MV Lalisa, Vnet phấn khích: Vibe Thái đã quá

Theo Đào Tiên cảm nhận thì ca khúc LALISA là một bản nhạc thuộc thể loại hip-hop kết với một dàn hợp âm từ tiếng kèn đồng thể hiện nhịp điệu sôi động và có phần khiêu khích thính giác người nghe. Đào Tiên ấn tượng nhất là các đoạn rap đuổi nhanh của cô nàng, tuy vừa nghe vừa đọc lời không kịp nhưng mà vô cùng đã tai. Đoạn hook trong bài được viết với câu từ dễ nhớ và khá bắt tai, nhẩm đi nhẩm lại một vài lần là có thể dễ dàng ghi nhớ. 

Điểm tiếp theo mà Đào Tiên chú ý đến khi bắt đầu thưởng thức MV chính là các cảnh quay và trang phục mà LISA diện rất đa dạng, có sự kết hợp bắt mắt với các bản sắc truyền thống của đất nước Thái Lan, nơi cô sinh ra và lớn lên. Hơn hết là MV này phảng phất mùi tiền với dàn phụ kiện cực xa hoa làm Đào Tiên cứ chuyển cảnh là phải thốt lên: “Quả nhiên là tư bản” đấy. 

Đào Tiên cũng rất thích thông điệp ý nghĩa mà LISA muốn truyền tải qua MV LALISA lần này, cô nàng không chỉ khuyến khích tất cả mọi người yêu thương bản thân và còn truyền động lực để ai ai cũng có thể tự tin vào chính mình như cách cô đang tỏa sáng. Thông điệp mạnh mẽ và đầy tính nhân văn này thật sự khiến mình ấn tượng. 

>>Xem thêm: Những sự cố trang phục của BlackPink: Jennie xử lý quá đỉnh cao

Cùng Đào Tiên dạo quanh một vòng Theqoo với Pann để cùng khám phá phản ứng của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho sản phẩm tâm huyết này của LISA nhé. 

Tim tôi rung động mãnh liệt với từng câu từ của cô ấy. Bài hát rất tuyệt.

Phần rap đỉnh của chóp quá, MV tuyệt. 

LISA đã thử rất nhiều phong cách trong MV và điều này khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ sao phong cách nào cô ấy cũng hợp thế này.

Nghe có không khí của Thái Lan ghê nơi.

Wow, có bao nhiêu concept video âm nhạc vậy? Chúng thực sự rất đa dạng.

Âm nhạc của bài này không phải là sở thích thường nghe của mình nhưng Lisa xinh quá. Phần mang âm hưởng Thái khiến mình khó cảm nhất.

 Phần rap có điên rồ quá rồi không, sao cô ấy rap tốt như vậy được nhỉ.

Bài nhạc phảng phất toàn mùi tiền. Quả nhiên là tư bản.

Rap đỉnh nhưng tôi chưa cảm thụ được phần Vocal. Chưa thấm lắm để nghe thêm.

Bài hát rất hay nhưng so với các bài trước đây của BlackPink thì chưa hấp dẫn bằng.

Tôi bị ghiền đoạn hook rồi, nảy giờ toàn ngân nga đoạn đó thôi.

Cảm giác bài này sẽ nhận được nhiều phản ứng trái chiều ấy.

Lần đầu tôi thấy có người dùng tên thật đặt cho MV, thông điệp khá ý nghĩa.

Concept trong bài hơi hoa mắt nhưng chỉ cần là LISA thì đủ rồi.

Tôi có hơi thất vọng đoạn điệp khúc nhưng tổng kết thì MV vẫn ổn. 

Mới xem đoạn đầu thì tôi nghĩ: “Ồ quả nhiên cô ấy là người nước ngoài thật sự”, tiếp đến đoạn cô ấy rap trong đầu tôi bắt đầu: “Trời sao cô ấy giỏi tiếng Hàn vậy?”.

Break rap thật điên rồ .. Nhưng có cảm giác như bài hát có hơi hướng bên phía Ả Rập vậy.

Cô ấy làm cực tốt ở các đoạn rap nhưng vocal thì chưa, tôi hi vọng cô ấy rap hết cả bài thì bài phải chất đến cỡ nào.

>>Xem thêm: 8 mẩu SNSD nhìn lại 14 năm: Ủa mình ở trong ngành lâu dữ vậy à?

Đâu chỉ hot tại Hàn Quốc, LISA còn làm mưa làm gió ở Trung Quốc. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, LALISA đã leo lên top 1 Weibo với hàng nghìn bình luận trái chiều khác nhau:

Lisa đỉnh của chóp

MV hơi kỳ kỳ sao đó, không thấy cốt truyện cũng không liên kết, như kiểu MV dance ver thôi

MV bá cháy bọ chét, cảnh nào cũng được đầu tư xịn sò, đẹp xỉu up xỉu down

Đúng chất nhạc mà mị mê rồi

Thiệt tình tôi thấy nhạc không hay lắm nhưng MV đẹp, nhảy cũng siêu và quan trong Lisa ”lit”

Sao nghe không dứt được ta? 

 Nghe một lần có thể chưa thấm nhưng nghe thêm nhiều lần thì Đào Tiên bắt đầu ghiền bài hát mới này. Phần lời hát đầu của cô nàng có thể khiến nhiều người khó cảm nhận nhưng nhìn chung cả ca khúc từ giai điệu đến hình ảnh đều làm Đào Tiên vô cùng mãn nhãn. Đào Tiên rất trông chờ vào Album Solo lần này của LISA và hy vọng cô nàng đạt được nhiều thành thích tốt trong lần đầu hoạt động một mình này. 

 *Bài viết Đào Tiên gửi về DienAnh.net

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.