x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Xếp hạng độ ấn tượng các bộ cánh mà Lisa đã diện trong MV solo

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 12/09/2021

Dư âm về màn debut solo của Lisa với single album đầu tay vẫn còn nóng dù đã được ra mắt 2 ngày rồi. Thời trang trong music video Lalisa chính là thứ mà mọi người quan tâm nhất những ngày vừa qua. Hãy cùng tôi đánh giá xem độ ấn tượng của những bộ trang phục được Lisa diện lên người cao thấp như thế nào nhé.

>> Bạn có biết: Phong cách trang điểm riêng biệt của các thành viên BLACKPINK

Hạng 7

Lựa chọn phong cách punk-rock mạnh mẽ, Lisa đã diện lên người hai thiết kế với họa tiết ấn tượng của thương hiệu No Name cùng đôi boots khá hầm hố có giá trên 50 triệu đồng từ thương hiệu Marc Jacobs. Đây là một bộ trang phục khá thích mắt đó nhưng chưa đủ ấn tượng với tôi để có thể xếp ở hạng cao hơn.

Hạng 6

Dù rất thích phân cảnh lái xe phân khối lớn ngầu lòi nhưng rất tiếc tạo hình khi đó của Lisa cũng bình thường thôi à. Ngoài chiếc xe hầm hố có mức giá chóng mặt thì Lisa khoác lên người thiết kế mùa Thu Đông 2021 của thương hiệu Robert Wun. Nhìn hình ảnh của cô với bộ trang phục này y hệt các điệp viên nữ tài năng trong phim Hollywood hay các thiên thần trong bộ phim nổi tiếng Charlie's Angels vậy. 

Hạng 5

Tới phân đoạn bridge thứ hai trong Lalisa thì mỹ nhân Thái Lan đã khoe nhan sắc với bộ trang phục và tạo hình đậm “mùi tiền”. Chiếc satin corset của Vivienne Westwood với giá gần 170 triệu đồng nhưng còn rẻ chán so với chiếc nhẫn sang trọng của BVLGARI mà Lisa đeo trên ngón tay. Tổng giá trị của những món đồ mà Lisa diện trong tạo hình này lên tới tận 522,3 triệu đồng - hơn nửa tỷ cho một một tạo hình ở một phân cảnh luôn đó trời ạ.

Hạng 4

Có giá trị thấp hơn khá nhiều nhưng sự kết hợp giữa Isabel Marant, Pony Stone và Alessandra Rich trong đoạn bridge đầu tiên lại khiến tôi ấn tượng hơn rất nhiều. Sự kết hợp này rất phù hợp với background tươi sáng và phần thể hiện có chút nữ tính của Lisa trong phân cảnh đó. Nhiều người cho rằng nó bị lạc quẻ nhưng riêng với tôi thì nó lại là điểm nhấn đáng để khen ngợi nhiều trong Lalisa.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn những khoảnh khắc xuất thần của Lisa trong MV solo đầu tay

Hạng 3

Giờ thì tới công chuyện với những bộ Haute Couture mà Lisa đã được ưu ái cho mượn để khoe sắc trong màn debut solo nào. Đầu tiên chính là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2020 của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier đã từng được siêu mẫu Irina Shayk trình diễn. Bộ váy đặc biệt này còn xuất hiện trong đoạn killing part khi mà ngôi sao 24 tuổi trổ tài múa cột nữa nên đã đỉnh lại còn đỉnh hơn. Tuy stylist đã “hô biến” phần dưới để phù hợp hơn với phân cảnh trong music video, nhưng nhìn chung thì Lalisa Manoban vẫn quá tuyệt trong thiết kế đầy đẳng cấp này.

Hạng 2

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân 2019 của nhà mốt Giambattista Valli đã làm trọn vẹn nhiệm vụ mở màn cho music video của Lisa, để dẫn dắt mọi người bước vào một thế giới cực “slay” của cô nàng này. Nếu như tôi không nhầm thì Lisa là nghệ sĩ solo đầu tiên được diện tới hai bộ Haute Couture cho sản phẩm âm nhạc của mình. Quả nhiên công ty YG Entertainment đã thật sự chăm chút hết cỡ cho mỹ nhân sinh năm 1997 trong dịp đặc biệt này rồi.

Hạng 1

Ấn tượng nhất chắc chắn phải là bộ trang phục mang hơi hướng quê hương Thái Lan mà Lalisa Manoban đã diện ở phần cuối rồi. Được biết bộ trang phục này được thương hiệu hàng đầu xứ sở chùa vàng ASAVA làm độc quyền cho Lisa với những trang sức Swarovski được đính kết thủ công tỉ mỉ tới từng chi tiết. Những phần trang trí trên mái tóc của cô cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng và có mức giá không hề dễ thở một chút nào. Hỏi 10 người chắc phải 9 người đồng ý với tôi rằng đây là bộ trang phục đẹp và ấn tượng nhất của Lisa trong music video luôn đó.

>> Xem thêm: Thần sắc riêng biệt mỗi người một vẻ của BLACKPINK khi diện corset

Chỉ là music video thôi mà cứ như là một buổi biểu diễn thời trang tổng hợp xa hoa và lộng lẫy vậy. Sau khi xem xong đánh giá cũng như xếp hạng theo độ yêu thích của riêng tôi thì mọi người hãy nhớ để lại ý kiến của mình, để tôi xem có ai chung quan điểm với tôi không nè. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.