x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn idol nữ K-pop khoe sắc với kiểu tóc tết

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 25/08/2021

Thời gian vừa qua, những thần tượng nữ đình đám của K-pop đã tạo ra một trào lưu làm đẹp mới khi thi nhau để tóc tết vừa trẻ trung lại vừa mát mẻ. Không chỉ có những cái tên ở Gen 3, Gen 4 đâu mà các gương mặt ở Gen 2 cũng bắt kịp trào lưu này nữa đấy. Kéo xuống dưới để cùng tôi khám phá vẻ đẹp của họ với kiểu tóc đẹp xinh này nha. 

>> Bạn có biết: Thần sắc của các thành viên BLACKPINK khi quảng cáo son môi

Nayeon (TWICE) 

Dù đây không phải lần đầu tiên giọng ca chính của TWICE để tóc tết nhưng so với thời gian trước thì nhan sắc của Nayeon ngày càng lên hương, thế nên kiểu tóc này trông cũng xinh xắn hơn hẳn khi xuất hiện cùng cô. Vẻ dễ thương và đáng yêu của Nayeon khi tết tóc phải nói là tuyệt vời. Nói chung tóc tết là một sự lựa chọn làm đẹp số dách của Nayeon nha. 

Mina (TWICE) 

Có là tóc dài vừa phải hay dài ơi là dài đi chăng nữa thì tóc tết vẫn là bạn đồng hành đáng tin cậy cho vẻ ngoài của Mina. Quý cô Nhật Bản quả nhiên là một nhân tố đặc biệt khi có thể mang đến nhiều phong cách khác nhau dù để chung một kiểu tóc và đây cũng không phải lần đầu tiên cô làm được điều đó. Với Mina thì dường như tôi chưa bao giờ thấy cô ấy thất bại hay trở nên kém đẹp với bất cứ một xu hướng làm đẹp nào cả, thật là đáng để mến mộ quá đi thôi. 

Jennie (BLACKPINK) 

Nữ thần tượng đình đám sinh năm 1996 chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi bất ngờ với sự phá cách của mình cả. Cũng chỉ là kiểu tóc tết cơ bản thôi nhưng Jennie đã gây ấn tượng cực mạnh với những tết tóc dài ơi là dài và phần mái đánh rối có chủ đích. Nhìn cô kiểu lạ lạ mà cuốn hút và cá tính kinh khủng khiếp. Vì là IT Girl danh tiếng nên tầm ảnh hưởng của Jennie với kiểu tóc này dành cho công chúng là rất đáng nể đó nha. 

Lisa (BLACKPINK) 

Lâu lâu đổi gió với hình ảnh nữ tính và nhẹ nhàng thế này mà không ngờ Lalisa Manoban lại đẹp quá cũng như quá đẹp như thế này. Tôi nghĩ Lisa hoàn toàn có thể vừa để tóc tết vừa trở nên cá tính và girlcrush được nhưng có lẽ hình ảnh đó có hơi quen thuộc rồi. Thế nên thử kiểu tóc mới rồi chuyển đổi hình tượng xem ra là một lựa chọn vô cùng hay ho và đáng khen đó. Nhìn xem khi cần đằm thắm và nữ tính thì Lisa cũng xinh xẻo lắm chứ chẳng đùa à nha, cạnh tranh được với cả chị lớn Jisoo luôn đó chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie và những idol K-pop khoe sắc cùng trang phục thủy thủ

Taeyeon (SNSD) 

Dẫu biết các em trẻ sau này để tóc tết ai cũng xinh đẹp cả nhưng có lẽ mọi người vẫn phải chào thua Taeyeon vài phần với trào lưu này đây. Từ cái thời ra mắt solo cùng siêu phẩm I thì Taeyeon đã gây bão với nhan sắc rực rỡ với kiểu tóc tết rồi. Quay đi quay lại thì cô tiếp tục lăng xê tóc tết trong năm 2021 dù tóc không còn dài như hồi trước nữa. Tuy vậy thì vẻ ngoài của cô vẫn rất đẹp chưa kể là còn trẻ trung ra gấp mấy lần nữa. Nhìn Taeyeon như thế này thì ai mà nghĩ cô là thần tượng Gen 2 và sinh năm 1989 cơ chứ. 

Arin (Oh My Girl) 

Thành viên nữ đình đám của Oh My Girl vốn dĩ đã quá nổi danh vì nhan sắc ngọt ngào của mình và cô cũng rất biết cách tận dụng điều đó để tiếp tục đốn tim người hâm mộ. So với những đồng nghiệp khác thì Arin chỉ làm tóc đơn giản để thoải mái khi ở nhà hay lúc ra sân bay thôi. Tuy nhiên đôi khi đơn giản lại là điều tốt nhất nên cô không cần nhọc công nhiều mà vẫn có được những khoảnh khắc xinh xắn dành tặng cho người hâm mộ cũng như công chúng. 

Ahn Yujin 

Mỹ nhân tiềm năng của K-pop trong tương lai là Ahn Yujin quả là một cô bé thông minh khi biết làm điệu thêm phần tóc của mình bằng băng đô màu sắc nữa. Đây là một bí kíp rất hay ho để khiến người khác chú ý đến vẻ ngoài của mình mà lại không bị quá lố. Ngoài ra thì Ahn Yujin cũng là một thần tượng mang vẻ đẹp nữ tính và xinh tươi nên kiểu tóc tết này với cô như thể sinh ra là dành cho nhau mất rồi. Tôi đang rất mong đến ngày cô bé sẽ ra mắt lần thứ hai dưới trướng Starship Entertainment để có cơ hội ngắm nhìn cô với kiểu tóc này trên sân khấu âm nhạc đây. 

>> Xem thêm: Những nữ thần tượng là bà hoàng của màu son đỏ tại làng nhạc K-pop

Điểm mặt và ngắm nghía nãy giờ rồi thì mọi người đã chọn được ai mà bản thân cảm thấy ấn tượng nhất chưa nào? Dù chọn được một, hai hay cả bảy người luôn thì hãy nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Cứ bình luận đi vì tôi nghĩ khả năng cao là mọi người sẽ tìm được người chung fandom ở trong đây đấy. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.