x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa “cháy” dữ dội trong MV Lalisa, Vnet phấn khích: Vibe Thái đã quá

Tanpopo 13:20 - 10/09/2021

Tanpopo mong ngóng ngày Lisa BlackPink ra bài solo cuối cùng cũng đã đến. Mới đây, “em út” BlackPink đã chính thức tung MV solo đầu tay mang tên Lalisa, đánh dấu lần “đánh lẻ” đầu tiên của idol người Thái. Lisa diện trang phục đơn giản nhưng vô cùng nổi bật với thần thái lạnh lùng, sang chảnh, xuất hiện trong họp báo trực tuyến để trả lời phỏng vấn báo chí cũng như chia sẻ suy nghĩ của cô về cột mốc lớn trong sự nghiệp.

 Với mái tóc sáng màu, Tanpopo thấy Lisa càng xứng hơn với biệt danh “búp bê sống" được fan yêu mến đặt cho. Chỉ với áo blouse trắng tay phồng đính kim sa lấp lánh và quần tây ống rộng phối với giày cao gót, Lisa vẫn đủ sức hớp hồn mình vì quá đẹp. Đôi chân dài miên man của idol sinh năm 1997 quả thực là “của hiếm” của làng giải trí Hàn Quốc.

Ca khúc chủ đề LALISA, tập hợp những âm thanh mạnh mẽ của hip hop, rap lôi cuốn và màn trình diễn chất lượng cao, làm sống động bản sắc âm nhạc của Lisa. Trong cuộc phỏng vấn, Lisa cho biết:

Khi chúng tôi thử thách bản thân với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau, tôi đã biết được mình giỏi ở mảng nào. Tôi nghĩ album của tôi được tạo ra từ những khoảnh khắc đó. Quan trọng nhất là các BLINK, những người đã gắn bó với chúng tôi trong năm. Tôi đã có được rất nhiều sức mạnh nhờ sự hỗ trợ của họ.

 Các thành viên BLACKPINK cũng hỗ trợ rất nhiều cho Lisa. Cô bộc bạch:

“Jennie và Rosé đều thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời, vì vậy tôi cũng đã làm việc chăm chỉ. Tất cả các thành viên đều đến phim trường ghi hình MV của tôi. Tất cả đều ở lại với tôi cho đến rạng sáng. Tôi cảm thấy rất yên tâm”.

 Không chỉ thế, Lisa còn tham gia vào rất nhiều công đoạn sản xuất album solo của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đã góp phần thiết kế cover album cũng như biên tập vũ đạo ở phần điệp khúc của bài hát. Một điều đặc biệt mà Tanpopo còn biết đến trong sản phẩm lần này, Lisa đã yêu cầu nhà sản xuất Teddy thêm một đoạn nhạc mang âm hưởng Thái, để làm gì thì mấy bạn biết rồi đó: Dành tặng đặc biệt cho những người hâm mộ Thái Lan - quê hương của mình. 

“Tôi đã nói với Teddy rằng tôi muốn có một chút cảm giác Thái Lan với LALISA, và anh ấy đã đồng ý. Tôi rất cảm động”.

 Với SOLO của Jennie, Gone của Rosé, Tanpopo rất mong chờ LALISA của Lisa bởi cô là thành viên duy nhất trong nhóm mang dòng máu Thái Lan. Cá tính và sự hài hước cùng tài năng của Lisa chắc chắn sẽ giúp album solo đầu tay của cô bùng nổ. Theo như Tanpopo được biết, trang web bán lẻ Ktown4u, single album LALISA của cô nàng đã đạt tới 96.844 đơn pre-order chỉ trong 1 ngày đầu tiên đấy!

 Dạo quanh các diễn đàn về Kpop, Tanpopo nhận thấy netizen Việt cũng có những đánh giá khen ngợi lẫn góp ý cho nữ thần BlackPink này, cùng mình ngó qua xíu nha:

- Lisa là rapper thì tất nhiên là rap nhỉnh hơn, nhưng không thể nào cả bài là rap toàn bộ được, có đoạn hook rất gây nghiện, cá nhân mình thấy rất hay và vẫn luôn tự hào về em. 

- Nhận xét công tâm thì vocal Lisa có tiến bộ. Xin phép dance thì tôi không bàn nha vì đối với tôi Lisa là best khoản đó rồi. MV rất đầu tư.

- MV, thần thái trình diễn của Lisa vẫn tuyệt đỉnh. Nhưng thứ lỗi, nhạc thật sự quá chán. Ít nhất là với gu tôi. Loạn xạ.

- Quả beat bắt tay quá, nhất là đoạn điệp khúc Lalisa love me. Đỉnh nhất khúc chuyển cảnh sang vibe Thailand quá đã Lisa ơiiiiiii

- Ấn tượng nhất là đoạn cô ấy mang văn hoá Thái vào MV, thật sự mà nói ngoài xinh đẹp và tài năng, việc cô ấy luôn muốn phổ biến văn hoá của nước mình là điều khiến tôi thật sự tôn trọng, chúng ta cần những idol như thế ❤

- Cái hay của bà là đan xen văn hoá của đất nước mình vào trong MV này. Còn âm nhạc thì tuỳ gu, nói chung là vẫn mong Lisa sẽ thành công ở mảng nhạc số. Lalisa catch me if you can

- Nhạc xịn, visual xịn nốt, bài này đối với tôi rất ư là chim ưng luôn mọi người ạ. Mấy phân cảnh nhìn đã lắm luôn. Lâu rồi mới thấy có người solo mà hợp gu về mọi mặt như vậy, thôi thì mọi người cũng nên vào nghe thử 1 lần cho biết.

 

 

Ở cá nhân Tanpopo thì thấy MV solo debut của Lisa BlackPink đủ các yếu tố để fan cày view, khán giả non-fan như mình replay liên tục vì chất nhạc quá bánh cuốn rồi, thêm vào đó những tạo hình đẹp u mê quên lối về của cô nàng này thì tại sao lại không coi hoài MV chớ? Tanpopo trông đợi xem Lisa có lập nên kỷ lục nào trong thời gian tới không nhé. 

>> Xem thêm: Kiểu tóc mới của Jennie gây sốt vì nâng tầm nhan sắc cho idol xinh đẹp

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.