x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Baby và dàn nữ thần bị fan sao nam chê, không muốn idol diễn chung

Nam Phong 10:35 - 24/08/2022

Mỗi khi dự án phim khởi quay đều khơi dậy những cuộc thảo luận sôi nổi của dân mạng, nếu là sự hợp tác của dàn sao mà mọi người mong chờ thì bộ phim đó chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, mình thấy trong nhiều trường hợp thì điều đó không hẳn là đúng với cộng đồng fan hâm mộ của các nam nghệ sỹ, họ tỏ ra hờ hững, không quan tâm nếu như bạn diễn của thần tượng là người mà họ chán ghét. 

Trong những dự án cấp S - S+ được đầu tư lớn, nam chính còn bị nữ chính áp phiên, thế này càng khiến fan sao nam tức giận hơn nữa. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua những nữ minh tinh khiến fan của các sao nam không vừa mắt, tỏ ý không muốn idol mình diễn chung với những cô nàng này nhé!

Angelababy

Ứng cử viên đầu tiên mà mọi fandom của các nam thần đều mong muốn thần tượng mình "né xa", đừng diễn cùng, đó chính là vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh. Mình thấy sự bình chọn này thực sự phản ánh tình trạng phát triển hiện tại của Angelababy. 

Quả thực trong những năm gần đây, độ nổi tiếng của Angelababy đã giảm sút đáng kể, bị những cô nàng đồng nghiệp cùng thế hệ sau 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi,… bỏ xa. Nhưng vấn đề đáng nói ở đây chính là diễn xuất í ẹ của cô nàng, chẳng ai muốn thần tượng mình hợp tác với một người có năng lực yếu kém như vậy để rồi phải gánh còng lưng cho cả bộ phim. 

Thế nên mình khá thấu hiểu với nỗi khổ tâm, lo lắng của fan Nhậm Gia Luân khi chứng kiến cảnh “anh nhà mình” diễn cùng với Angelababy trong Mộ Sắc Tâm Ước, đã thế bên phía nàng tiểu hoa còn muốn tranh giành phiên vị, đòi áp phiên cho bằng được. 

Cổ Lực Na Trát

Nói về vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát thì chẳng ai có thể bàn cãi, nhưng xét về diễn xuất thì cô nàng cũng chẳng khá khẩm là bao so với Angelababy. Na Trát chưa từng có tác phẩm tiêu biểu kể từ khi gia nhập vào giới giải trí và kỹ năng diễn xuất của nữ minh tinh luôn bị khán giả phàn nàn. 

Mặc dù Na Trát và Nhiệt Ba đều là những mỹ nhân Tân Cương thế hệ 9X, cùng sở hữu nhan sắc ngây ngất lòng người và debut gần như cùng thời điểm, nhưng hiện tại một người đã bước lên đến đỉnh cao danh vọng, còn người kia thì cứ mãi “ba chìm bảy nổi”. Do đó, fan của những nam thần tỏ ra bất mãn và không phục nếu Cổ Lực Na Trát có thể áp phiên thần tượng của họ trong một dự án phim ảnh.

>>>Xem thêm: Bữa cơm cuối cùng của Trương Quốc Vinh là dùng chung với người này!

Tống Thiến

Sự phát triển hiện tại của Tống Thiến cũng đang rơi vào tình thế khá lúng túng, cô đã thành công thoát khỏi mác idol nhờ vào bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và được khán giả công nhận là một diễn viên. Thế nhưng, tác phẩm này vẫn chưa đủ để giúp Tống Thiến có vị thế cao hơn trong giới giải trí. 

Mặc dù hiện tại, Tống Thiến đã là một ngôi sao được nhiều người biết đến, nhưng xét ở mảng phim ảnh thì tên tuổi của cô không có khả năng lấn át được ai. Do đó, nếu Tống Thiến bất ngờ áp phiên sao nam “có tiếng” nào đó sẽ khiến fan hâm mộ nhà người ta cảm thấy bất bình cũng là chuyện dễ hiểu mà thôi. 

Lý Thấm

Mình khá là bất ngờ khi Lý Thấm lại bị fan của các sao nam đưa vào danh sách này. Kỹ năng diễn xuất của Lý Thấm khá ổn áp, nữ diễn viên cũng từng có vai diễn tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả và mang đến một cảm giác đáng tin cậy cho người xem với những tác phẩm mà cô góp mặt. 

Có nhan sắc, có diễn xuất nhưng sự nổi tiếng chưa bao giờ đến với Lý Thấm. Mình nghĩ có lẽ là vì nguyên nhân này khiến fan của các nam thần không phục nếu như Lý Thấm có thể áp phiên thần tượng của họ khi nam minh tinh ấy là người nổi đình nổi đám hơn nữ diễn viên, dù rằng diễn xuất không bằng đi chăng nữa.

Đàm Tùng Vận

Sự xuất hiện của Lý Thấm khiến mình đôi chút bất ngờ, còn trường hợp của Đàm Tùng Vận làm mình ngỡ ngàng toàn tập luôn. Nam Phong chẳng thể ngờ một cô nàng diễn viên đáng yêu, diễn hay như thế lại khiến fan các sao nam không vừa mắt đến thế. Khác với đa phần những nữ minh tinh ở trên, Đàm Tùng Vận sở hữu các tác phẩm tiêu biểu như Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà,… Cô có diễn xuất vững vàng và được lòng khán giả, khả năng diễn xuất trong những bộ phim truyền hình cũng tốt, rating mỗi phim đều không tệ. 

Như thế này mà vẫn bị chê thì thật sự mình không thể hiểu fan của mấy sao nam đó nghĩ gì, hay là họ ảo tưởng thần tượng nhà mình "ăn đứt" Đàm Tùng Vận nên thấy cô ấy không xứng áp phiên sao nam đó hay chăng?

Những trường hợp như Angelababy hay Cổ Lực Na Trát thì mình cũng có thể hiểu nỗi khổ tâm của fan hâm mộ của dàn sao nam, chứ như Lý Thấm hay Đàm Tùng Vận thì họ có thua kém gì mấy sao nam lưu lượng đâu chứ, thậm chí nhiều mặt đều hơn hẳn, thế nên họ có áp phiên nam chính cũng là lẽ đương nhiên thôi mà. Chẳng thể hiểu nỗi vì sao cả hai người họ lại xuất hiện trong danh sách này nữa. Còn bạn nhận xét sao về vấn đề này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Đặng Siêu, Dương Tử và dàn diễn viên Hoa Ngữ ép cân vì vai diễn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đàm Tùng Vận? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.