x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tạo hình công sở của sao nữ Cbiz: Lệ Dĩnh điệu đà, Tùng Vận xinh xắn

Uyên Phương 11:35 - 31/05/2022

Là một diễn viên thì hiển nhiên phải thử qua nhiều vai diễn và nhân vật khác nhau. Bên cạnh tính cách nhân vật thì mình thấy tạo hình của các sao Hoa Ngữ khi tham gia một bộ phim mới đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Soi cổ trang nhiều rồi thì hôm nay hãy cùng mình điểm qua tạo hình công sở của một vài sao nữ nổi tiếng nhé.

Đàm Tùng Vận – Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám Đốc

Tùng Vận nhà ta vừa có màn trở lại gây chú ý với bộ phim hiện đại Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám Đốc. Trong phim tạo hình khi đi làm của nhân vật Ninh Mông do Tùng Vận đảm nhận có sự khác biệt và thay đổi rất rõ rệt. Khi còn làm thư ký, cô chủ yếu chọn các kiểu áo sơ mi màu sắc đơn điệu phối với váy dài hay quần tây, đeo mắt kính và tóc buộc gọn ra sau. Cá nhân mình thấy tạo hình lúc này khá đơn điệu và nhàm chán, thậm chí còn làm lộ khuyết điểm vóc dáng của Tùng Vận.

Đến khi chuyển sang công ty đầu tư Ưng Thạch thì cô đã có sự thay đổi ngoạn mục. Bỏ đi cặp kính dày, mái tóc xõa nhẹ qua vai và lựa chọn các trang phục có màu sắc trẻ trung, kiểu dáng hợp thời hơn giúp nhan sắc Tùng Vận trong phim thăng hạng vướt bậc.

Kim Thần – Chúng Ta Không Biết Yêu

Chị đẹp Kim Thần năm nay cũng có một màn tái xuất ấn tượng bên “phi công” trẻ Vương Tử Dị trong Chúng Ta Không Biết Yêu. Về nội dung phim thì mình thấy không có gì quá mới mẻ, nhưng điểm nhấn của cả bộ phim chắc hẳn chính là nhan sắc đỉnh cao của nam nữ chính.

Đặc biệt nha, tạo hình lần này của Kim Thần phải nói là đẹp xuất sắc. Mỹ nhân sinh năm 1990 này vào vai Triệu Giang Nguyệt, là tổng giám đốc của ứng dụng Love Note. Và hiển nhiên, tính cách độc lập, phóng khoáng và tài giỏi của nhân vật này được thể hiện rõ nét qua từng bộ trang phục cô mặc qua. Dù diện các loại blazer hay áo sơ mi thể hiện rõ nét chất công sở nhưng Kim Thần lại khéo léo chọn các màu sắc nổi bật như đỏ, vàng để tôn lên làn da trắng cũng như tăng thêm hào quang cho bản thân.

>>Xem thêm: Tạo hình mặt nạ của nữ thần: Triệu Vy đơn giản mà khí chất

Triệu Lệ Dĩnh – Sam Sam Đến Rồi

Không thể phũ nhận một điều, nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh thì hẳn không chỉ mình mà có kha khá khán giả nhớ ngay đến nhân vật Tiết Sam Sam của cô trong Sam Sam Đến Rồi. Bối cảnh của bộ phim chủ yếu là trong tiết trời mùa đông nên dễ thấy quần áo đi làm của Sam Sam đa phần là những chiếc áo len dày dặn. Dù vậy thì Lệ Dĩnh lại kết hợp trang phục thời thượng với các kiểu tóc siêu dễ thương nên tổng thể trông cô vừa đáng yêu lại vô cùng điệu đà, xinh xắn.

Trương Dư Hi – Khi Màn Đêm Gợn Sóng

Còn nhớ khi bộ phim Khi Màn Đêm Gợn Sóng được chiếu, mình đã bị choáng ngợp bởi độ đầu tư khá khủng của Dư Hi cho khoản trang phục của nhân vật Hứa Khuynh Du. Cứ ngỡ vào vai giám đốc tài giỏi và cuồng công việc thì tạo hình của Dư Hi sẽ có phần cứng nhắc và thiếu đa dạng. 

Nhưng không hề nhe, trang phục mà Dư Hi diện trong phim phải gọi là muôn hình vạn trạng, từ áo vest, quần tây đến váy và đầm. Tất cả đều vô cùng cá tính, đầy màu sắc và có kiểu dáng độc đáo, hút mắt. 

Tống Tổ Nhi – Không Thèm Yêu Đương Với Sếp

Nên duyên cùng Tử Thao trong Không Thèm Yêu Đương Với Sếp, Tổ Nhi mang đến hình ảnh một Tiền Duy vừa có phong thái chững chạc của một nữ luật sư 28 tuổi vừa có sự duyên dáng, ngây ngô của cô sinh viên tuổi 18. Dù vậy thì nhưng vẫn ấn tượng nhất với các tạo hình khi cô ở thời sinh viên hơn là lúc đi làm. Bởi trang phục mà Tiền Duy diện chốn công sở đa số đều là các mẫu quần tây, áo vest cơ bản và màu sắc cùng khá đơn điệu như là đen hay xám.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Chẳng kém cạnh bất kỳ sao nữ nào, gu thời trang công sở của Nhiệt Ba khiến mình và rất nhiều người phải u mê. Thủ vai nhà thiết kế thời trang Chu Phóng, nên không lạ gì khi các bộ quần áo Nhiệt Ba diện vô cùng bắt mắt. 

Vẫn là các trang phục công sở thường thấy như áo blazer, sơ mi hay quần dài nhưng Nhiệt Ba đã biến tấu rất khéo léo bằng cách kết hợp blazer với váy dài, chọn các mẫu blazer ngắn trẻ trung hay các dạng áo sơ mi được có kiểu dáng lạ mắt. Mình thấy nha nếu không mặc gì để đi làm thì các cô nàng nên tham khảo Nhiệt Ba nhà ta, đảm bảo vừa đẹp vừa sang.

Các sao nữ trên mỗi người đều chọn cho mình một tạo hình công sở khác nhau để phù hợp với nhân vật mình đảm nhận. Có người thích đơn giản cũng có người mê các trang phục bắt mắt. Vậy ai là người có tạo hình khiến bạn thương nhớ nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé?

>>Xem thêm: Lưu Thi Thi, Đàm Tùng Vận và những cô gái ngoan của Cbiz

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim Trung Quốc chính gốc hoặc fan cứng của các sao Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.