x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đàm Tùng Vận và dàn sao tự lực cánh sinh, không cần công ty quản lý

Nam Phong 11:00 - 12/05/2022

Cách đây vài ngày, Tống Uy Long đã đưa "ông chủ" của mình là Vu Chính ra tòa, hai bên chính thức nổ ra tranh chấp. Chuyện tranh cãi về hợp đồng giữa ngôi sao và công ty quản lý trong làng giải trí không phải là hiếm, phần lớn đến từ những bất đồng về thù lao và hướng phát triển của nghệ sỹ. 

Nếu minh tinh muốn tự thân phát triển, không dựa vào công ty quản lý thì e rằng con đường tự lực cánh sinh, tự tìm tài nguyên sẽ vô cùng khó khăn, vất vả. Khó nhưng không có nghĩa là không có, Cbiz cũng chẳng thiếu những trường hợp ngôi sao thành lập công ty riêng, tự mình làm chủ. 

Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình chưa từng ký hợp đồng với bất kỳ công ty môi giới nào, dựa vào chính bản thân đơn đả độc đấu, tạo hướng đi riêng cho mình. Ở Trung Quốc, 99% tài nguyên được kiểm soát bởi các công ty quản lý lớn, chẳng hạn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử trở nên nổi tiếng cũng dựa vào nguồn lực do công ty cấp cho. Thế mới thấy tự lực cánh sinh như Bạch Kính Đình không hề dễ dàng chút nào đâu các bạn ạ!

Bạch Kính Đình tốt nghiệp Nhạc viện của Đại học Sư phạm Thủ đô, so với một diễn viên chuyên nghiệp, anh ít có khả năng tiếp cận các dự án phim ảnh. Thế nên, vai diễn đầu tiên ra mắt giới giải trí của anh chàng chỉ là vai phụ trong dự án web drama nhỏ nhoi mang tên Năm Tháng Vội Vã.

Nhưng tính ra, sự nghiệp của nam diễn viên cũng khá là suôn sẻ và gặp được nhiều may mắn, cộng với sự chăm chỉ, EQ cao, anh ấy nhanh chóng tích lũy được các mối quan hệ trong showbiz. Hướng phát triển mà Bạch Kính Đình vạch ra cho bản thân rất rõ ràng, anh không dấn thân vào con đường lưu lượng, tập trung vào việc trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình, nhờ thế mà tạo ra được bước đột phá mà không cần dựa vào các công ty lớn.

Đàm Tùng Vận

Sau khi tốt nghiệp đại học, Đàm Tùng Vận không ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào, cô hoạt động theo cách riêng của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1990 bắt đầu khiến khán giả chú ý đến là nhờ vai diễn khách mời trong Chân Hoàn Truyện, sau đó với vai nữ chính trong bộ phim thanh xuân vườn trường Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta đã chính thức đưa cô nàng vào hàng ngũ tiểu hoa nổi bật của làng giải trí.

Tạo dựng được danh tiếng nhất định, Đàm Tùng Vận cũng đã thành lập công ty của riêng mình mang tên Hạnh Vận Văn Hóa. Nhìn vẻ ngoài của Đàm Tùng Vận kiểu đáng yêu, ngô nghê thế thôi chứ thật ra cô nàng cũng là một nữ tổng tài với khả năng kinh doanh ấn tượng lắm đấy! Bộ phim đưa nữ diễn viên lên đến đỉnh cao sự nghiệp là Lấy Danh Nghĩa Người Nhà cũng do Hạnh Vận Văn Hóa tham gia đầu tư. 

Qua đây có thể thấy, nàng tiểu hoa tự kiếm vai diễn về cho mình, lại chủ động nắm bắt cơ hội kinh doanh. Đúng kiểu nữ cường của làng giải trí luôn, các bạn nhỉ!

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi xuất thân là một ngôi sao nhí, chưa bao giờ ký hợp đồng với bất kỳ công ty môi giới nào, ekip của nam thần sinh năm 1999 bao gồm những người thân và bạn bè đáng tin cậy, đúng kiểu công ty gia đình. Tuy nhiên, hình thức công ty gia đình này có những ưu điểm và nhược điểm, tuy các thành viên trong gia đình đều đáng tin cậy nhưng họ khó có được thái độ chuyên nghiệp cũng như khả năng nghiệp vụ như những công ty quản lý, dễ xảy ra những vấn đề trong quá trình đàm phán tài nguyên. 

Và thực tế cho thấy điều này đã diễn ra khi ekip Ngô Lỗi nảy sinh xích mích với bên Tencent, gây ồn ào, náo loạn đến mức “phía Cụt” có hành động dằn mặt công khai. Nhưng may sao hai bên cũng đã hòa giải, mọi chuyện được giải quyết được ổn thỏa.

Trần Tinh Húc

Cũng giống như Ngô Lỗi, Trần Tinh Húc cũng xuất thân là một ngôi sao nhí và tự lực cánh sinh, chưa ký kết với bất kỳ công ty quản lý nào. Chỉ là Trần Tinh Húc không có độ quốc dân cao như Ngô Lỗi, trước khi Đông Cung bùng nổ vào năm 2019, anh ấy là một diễn viên tuyến 18. Sau vai diễn Lý Thừa Ngân, Trần Tinh Húc mới trở nên nổi bật và được mọi người chú ý đến.

Nhưng vì Trần Tinh Húc không có công ty quản lý chuyên nghiệp, nên tài nguyên của anh cũng ít hơn hẳn so với những đồng nghiệp có cùng cấp bậc địa vị và danh tiếng. May mắn thay, nhờ thành công của Đông Cung đã giúp nam minh tinh thiết lập mối liên hệ với nền tảng Youku, đem đến cho anh chàng liên tiếp 4 vai chính trong các dự án Chân Tướng, Nhất Kiến Khuynh Tâm, Sơn Hà Biểu Lý Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Cái gì cũng có hai mặt của nó, tuy rằng dàn sao Hoa Ngữ trên đây không có công ty quản lý sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng ít ra họ có thể chủ động làm những gì mình muốn, không bị ràng buộc cũng như chịu cảnh bị chèn ép cát-xê. Nếu Nam Phong trở thành người của công chúng, mình cũng sẽ chọn phương thức này, tự mình làm chủ chính mình mà không muốn chịu ràng buộc bởi người khác. Còn bạn thì cảm thấy ra sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy đọ sắc không qua chỉnh sửa

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.