x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Couple Chúc Khanh Hảo ngọt ngào, đại hôn Đông Cung hot trở lại

An Lee 15:15 - 19/04/2022

Weibo ngày 19/4 rộn rã hơn khi xuất hiện loạt đồn đoán cho rằng có một cặp đôi sắp công khai chia tay. Không ít netizen cho rằng đó có thể là Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Tất nhiên, chỉ là đồn đoán thôi nên fan không cần lo ngại đâu, hãy cứ thoải mái mà ngắm loạt ảnh mới hôm nay đi thôi vì có nhiều tấm xinh đẹp lắm. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nết lạ của fan Dương Tử: Phim mới quay đã chê bạn diễn của idol 

Cúc Tịnh Y xả ảnh, Viên Băng Nghiên - Trịnh Nghiệp Thành cực ngọt với bộ ảnh hiện đại

Chúc Khanh Hảo đang là bộ phim cực hot trên mạng xã hội. Chẳng thế mà Douyin dạo này tràn lan video của cặp nam nữ chính, thậm chí có phần lấn lướt 2 bộ phim có dàn lưu lượng đình đám là Thả Thí Thiên HạNgự Giao Ký. Để mừng sự thành công của Chúc Khanh Hảo, đoàn phim đã chia sẻ loạt ảnh của Viên Băng Nghiên chụp cùng Trịnh Nghiệp Thành tặng fan. Dù là trên phim hay ngoài đời, cổ trang hay hiện đại thì cặp đôi này cũng “tình bể bình”. Thậm chí An còn nghĩ đây là kiếp sau của cặp đôi cùng nên.

Khổng Tuyết Nhi mới đây đăng tải loạt ảnh mới cực xinh xắn. Cô nàng diện đầm kết hợp mũ nồi vừa đơn giản, lại dễ thương hút mắt. Hiện tại, nữ idol vẫn đang có những hoạt động như đóng phim, dự sự kiện... Nhan sắc của cô nàng ngày càng lên hương, lượng fan vì thế cũng tăng nhanh chóng.

Chăm chỉ trong đoàn phim Tiên Kiếm 4, Cúc Tịnh Y dạo gần đây không ra vlog hay chụp ảnh tự sướng mới. Bù lại, phòng làm việc của cô nàng đã xả loạt ảnh “cũ mà mới”, kèm theo đó là một vài tấm hình chụp gần đây. Vẫn là câu nói đó, nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” quả thật không thể đùa được, tấm nào cũng xinh xắn, đẹp động lòng người.

La Vân Hi gần đây đã có màn lột xác với mái tóc bạch kim mới lạ. Tuy vẫn là La Vân Hi đấy nhưng An thấy anh chàng để tóc này không hợp là mấy. Hơn nữa, một vài tấm hình dạo phố, đeo khẩu trang của La Vân Hi làm An chẳng thể nhận ra anh chàng.

Ngô Tuyên Nghi xỉnh xỉu ở hậu trường phim, đại hôn Đông Cung bất ngờ hot trở lại

Loạt ảnh leak hôm nay đều là về dàn diễn viên nữ. Đầu tiên là Bạch Lộc trong loạt ảnh ở phim trường Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cô nàng khoác áo vàng, đeo mặt nạ trông khá sến sẩm. Nhưng vì là ảnh chụp lén nên An nghĩ khi lên phim chắc sẽ tốt hơn vài phần.

AngelaBaby hiện đang tập trung cho bộ phim Mộ Sắc Tâm Ước. Gần nhất, nữ diễn viên leak ra loạt ảnh từ hậu trường phim. Tuy ảnh hơi mờ nhưng chất lượng nhan sắc của AngelaBaby vẫn rất tốt đấy nhé. Dù là ở Mộ Sắc Tâm Ước hay đi quay Keep Running thì nữ diễn viên vẫn có được trạng thái tốt nhất.

Chỉ đảm nhận vai phụ trong Ta Muốn Đi Ngược Chiều Gió, nhưng Ngô Tuyên Nghi vẫn có khá nhiều tạo hình xinh xắn. So với vai diễn chính ở Chỉ Là Hạt Bụi thì phim mới này cô nàng trông đẹp hơn hẳn. Hi vọng là diễn xuất của nữ idol cũng tỷ lệ thuận so với nhan sắc. Ngoài ra, một tấm ảnh leak khác từ phim điện ảnh của Lý Dịch Phong, cho thấy nam diễn viên có tạo hình siêu ngầu.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về màn đại hôn của nàng Tây châu Cửu công chúa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lễ triều Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Bỗng dưng gần đây loạt ảnh này hot trở lại, có lẽ là vì các bộ phim mới liên tiếp leak cảnh đám cưới, nên netizen lại nhớ về đại hôn hoành tráng ở Đông Cung. An tiếc nhất đó là dù tân nương tân lang rất đẹp, nhưng sau cùng, cả hai lại ngược nhau tới bến và cái kết cũng chẳng có hậu.

>> Xem thêm: Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/4. Khiến An thích thú nhất chắc là loạt ảnh của Đông Cung bất ngờ chiếm spotlight. Ngoài ra nhan sắc của Cúc Tịnh Y, những tấm ảnh ngọt ngào của couple Chúc Khanh Hảo cũng rất đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.