x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Bất ngờ trước những tấm bằng đại học của Honey Lee và các sao Hàn

Roses 15:30 - 21/04/2022

Để có được vị trí quan trọng trong làng giải trí xứ Hàn, các ngôi sao “quyền lực” đã phải trải qua quãng thời gian dài cố gắng hết mình. Năm phần tài năng và năm phần nỗ lực đã tạo nên những cái tên “quyền lực” nhất nhì Kbiz. 

Đã có lúc mình tưởng rằng, các mỹ nam, mỹ nữ xứ sở kim chi phải được học tập trong môi trường nghệ thuật với tấm bằng “chuẩn ngành”. Nhưng không phải vậy bạn ạ, nhiều ngôi sao hạng A Kbiz lại từng theo học các chuyên ngành chẳng hề liên quan đến sự nghiệp nghệ thuật khiến mình ngỡ ngàng. 

Kim Tae Hee

Năm 2000, cái tên Kim Tae Hee cùng visual xuất sắc đã phủ sóng màn ảnh nhỏ châu Á khi xuất hiện trong loạt phim đình đám Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện Tình Harvard, Mật danh Iris, Công Chúa Của Tôi,… 

Bạn biết không, thuở mới vào nghề, Kim Tae Hee còn đang là sinh viên xuất sắc của Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng. Cô vừa học vừa theo đuổi nghệ thuật và tốt nghiệp năm 2005 với tấm bằng cử nhân Thiết kế thời trang. 

>>Xem thêm: Honey Lee: "Mẹ bầu" nhưng nhan sắc vẫn cực kỳ quyến rũ

Nam Goong Min

Có màn trình diễn xuất sắc và đầy kinh nghiệm trong những bộ phim ăn khách như: Gong Shim Xinh Đẹp, Sếp Kim Đại Tài, Góc Tối Sự Thật, Bác Sĩ Trại Giam, Vén Màn Tội Ác,… nhưng bạn có biết, Nam Goong Min lại không được đào tạo qua trường lớp nghệ thuật bài bản.

 Mình thực sự ngưỡng mộ khả năng nhập vai siêu đỉnh của Nam Goong Min dù anh nắm trong tay tấm bằng Kỹ thuật cơ khí tại Đại học Chung-Ang.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là một trong những sao Hàn có học vấn đáng nể. Song song với việc tích cực hoạt động nghệ thuật và “bỏ túi” nhiều tác phẩm ăn khách, “chàng rể quốc dân” vẫn chăm chỉ học hành và tốt nghiệp ngành Thương mại quốc tế của Đại học Dongguk với tấm bằng loại ưu đấy nhé. 

Chưa hết đầu, sao nam Lãng Khách còn hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ và lấy thêm được chứng chỉ Tư vấn tâm lý trẻ em khi đang thực hiện chương trình tạp kỹ Little Forest nữa cơ.

Song Ji Hyo

“Chị đại” Song Ji Hyo đã là gương mặt quen thuộc với khán giả châu Á qua chương trình ăn khách Running Man. Không chỉ vậy, người đẹp còn ghi dấu ấn trên màn ảnh với hàng loạt bộ phim: Truyền Thuyết Jumong, Song Hoa Điếm, Tướng Quân Gyebaek, Kẻ Xâm Nhập,… Và mình thực sự khó có thể tưởng tượng được rằng, nữ diễn viên từng lấy bằng Kế toán thuế tại Đại học Kyungmoon. 

Ji Jin Hee

Nếu là mọt phim Hàn giống mình, chắc hẳn bạn cũng biết đến Ji Jin Hee - cái tên gắn liền với ký ức của nhiều khán giả châu Á khi góp mặt trong các bộ phim đình đám một thời như: Nàng Dae Jang Geum, Bốn Chị Em Gái, Ngày Xuân, Dong Yi… 

Tuy nhiên, nam tài tử chưa qua một trường lớp đào tạo diễn xuất nào mà từng lấy bằng Thiết kế hình ảnh tại Đại học Myongji. Trước khi theo nghiệp diễn, tài tử sinh năm 1971 đã có một thời gian làm nhiếp ảnh gia cho một công ty quảng cáo rồi đấy. 

Lee Sang Yoon

“Anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon không chỉ khiến mình mê mẩn bởi hình tượng nam thần điển trai, si tình trên màn ảnh mà còn được mình ngưỡng mộ nhờ học vấn đáng nể. 

Mình được biết, suốt 12 năm học phổ thông, nam tài tử luôn đứng đầu trường. Anh chàng đã lấy tấm bằng ngành Vật lý tại Đại học Quốc gia Seoul với thành tích xuất sắc dù vướng nhập ngũ và bận rộn đóng phim. 

Lee Bo Young

Mình thật sự bất ngờ khi biết thông tin về việc Lee Bo Young từng không hề có ý định là diễn viên dù suốt những năm tháng qua, đây là tên tuổi nổi tiếng trong làng phim ảnh xứ Hàn. 

Cô từng theo học chuyên ngành Văn học Hàn Quốc tại Đại học Nữ sinh Seoul. Ban đầu, sao phim Mine ước mơ trở thành người dẫn chương trình tin tức và tham gia kỳ tuyển dụng của đài MBC năm 2002 nhưng không được chọn. Minh tinh cuối cùng lại có cơ duyên với nghề diễn và gắn bó cho đến hiện tại. 

Kam Woo Sung

Cũng có một chút hơi hướng nghệ thuật, nhưng Kam Woo Sung lại theo học ngành Hội họa Phương Đông tại Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng chứ không phải ngành sân khấu điện ảnh. 

Dù chỉ là diễn viên tay ngang, tài tử sinh năm 1970 dần khẳng định khả năng diễn xuất tài tình qua các bộ phim ăn khách: Nhà Vua Và Chàng Hề, Cô Đơn Trong Tình Yêu, Truyền Thuyết Một Vị Vua, Ngày Mùa Xuân,… 

Honey Lee

Song song với sự thành công trong nghiệp diễn, “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Honey Lee đã lấy bằng cử nhân và cao học chuyên ngành Âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tại Đại học Quốc gia Seoul. 

Mình thấy lĩnh vực này không liên quan gì với vai trò diễn viên mà cô đã làm rất tốt. Hoa hậu Hàn Quốc 2006 còn được biết đến là một nghệ sĩ chơi Gayageum chuyên nghiệp và từng tham gia nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật tầm cỡ tại hơn 25 quốc gia nữa đấy. 

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Vậy mới nói có nhiều minh tinh Hàn Quốc đã nỗ lực hoàn thành chương trình đại học trước hoặc trong khi họ hoạt động nghệ thuật. Họ có thể vừa hoàn thành tốt vai diễn và nâng cao vị trí của bản thân trong ngành điện ảnh mà vẫn giỏi ở một lĩnh vực khác. Đúng là những người nghệ sĩ đa tài mà mình ngưỡng mộ. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.