x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bi Rain - Kim Bum và những cặp nam - nam "phá đảo" màn ảnh Hàn

Thích Mỹ Nam 08:50 - 25/01/2022

Phim Hàn những năm gần đây xuất sắc lắm mọi người ạ, khiến tôi “đã con mắt” với các cặp đôi nam - nam cực kì thú vị. Ta nói mấy cặp này chẳng hề yêu yêu đương đương gì đâu nhưng vẫn thu hút sự chú ý của tôi và hàng nghìn hàng vạn khán giả. Chúng tôi đã hú hét không thôi, liên tục bàn luận về họ cả lúc phim chiếu cho đến khi đã kết thúc vẫn còn vương vấn mãi đấy. Thậm chí tôi thấy tầm ảnh hưởng của những cặp nam - nam này còn vượt xa cả nam - nữ chính luôn.

Yoo Ah In - Song Joong Ki (Sungkyunkwan Scandal)

Dù chỉ mang phận nam phụ nhưng tôi thấy Nữ lâm và Ngựa điên mới là 2 nhân vật thu hút và gây chú ý nhất trong Sungkyunkwan Scandal. Tình bạn của cả hai luôn đẹp và làm khán giả thích thú mỗi khi phim chiếu. Tôi cứ nhớ mãi những cảnh cả hai không ai nói gì nhưng âm thầm hỗ trợ và giúp nhau. Thậm chí cái cảm giác vui mừng khó tả khi Song Joong Ki và Yoo Ah In thắng giải best couple trên KBS cuối năm đó cũng vẫn còn nguyên vẹn trong tôi cho đến hôm nay đấy.

Gong Yoo - Lee Dong Wook (Goblin)

Không cần tôi phải nói nhiều về 2 “vị thần” này thì chắc ai xem phim rồi cũng tự cảm nhận được bởi phản ứng hóa học của cả hai đã quá hoàn hảo. Một là Yêu Tinh đầy quyền năng, một là Thần Chết lạnh lùng nắm quyền sinh sát, ấy vậy mà khi họ sáp lại thì toàn là “tấu hài” với những cảnh phim gây cười và cực đáng yêu. 

Tôi nhớ là khi Goblin lên sóng, cặp 2 ông thần này còn hot lấn át cả nam nữ chính luôn đấy dù tình yêu không có, bạn bè cũng chẳng phải, chẳng có tuyến tình cảm gì. Cũng phải khen rằng Gong Yoo và Lee Dong Wook tung hứng ở các phân cảnh đóng chung quá tuyệt nữa, cứ nhớ tới cặp này là tôi thấy vui.

>>>> Xem thêm: Snowdrop lật ngược thế cờ ngoạn mục, khiến Knet quay xe bảo vệ hết lời

Ji Sung - Park Seo Joon (Kill Me Heal Me)

Có ai nhớ cặp đôi oan gia đáng yêu này không? Một trong các nhân cách của nam chính do Ji Sung thể hiện là cô bé Ahn Yona mê cuồng thần tượng và thích trai đẹp không giấu giếm. Nhờ nhân cách này mà Ji Sung và Park Seo Joon vốn là tình địch trong phim lại có những cảnh huyền thoại đi vào lòng người như thế này đây. 

Có thể nói những cảnh tình cảm của cả hai rất ít, cũng rất ngắn nhưng mà ấn tượng thì sâu sắc nhất phim luôn đấy. Tới giờ thi thoảng tôi vẫn thấy người ta nhắc tới cặp đôi đáng yêu này. Còn tôi mỗi lần xem lại clip-cut của cả hai vẫn cười nắc nẻ không thôi.

Namgoong Min - Lee Junho (Chief Kim)

Đây là cặp đôi vô cùng thú vị khi trong phim họ không phải đồng minh gì cả, thậm chí còn là kỳ phùng địch thủ và cả tình địch của nhau, thế nhưng cả hai lại tương tác vô cùng ăn ý, tạo nên những cảnh phim thú vị đầy chất “gian tình”. Cuối cùng, chẳng ai còn quan tâm nữ chính nữa mà cứ mê đắm 2 anh với nhau thôi. Với cặp đôi này thì tôi đã thấy chính diện và trùm phản diện cũng có thể “đẩy thuyền” được nếu cả hai đáng yêu vô đối khi ở cạnh nhau đấy.

Song Joong Ki - Kim Sung Cheol (Vincenzo)

Mặc dù chỉ là một cặp đôi bất đắc dĩ, xuất hiện chừng đâu 1 tập phim thôi nhưng những khoảnh khắc của Song Joong Ki và Kim Sung Cheol trong Vincenzo luôn làm người ta cười tủm tỉm vì đáng yêu, hài hước. Anh chàng Vincenzo tiếp cận với cậu ấm Min Sung vì muốn khai thác tư liệu nhưng mà lại bị thả thính tới choáng váng đầu óc luôn. Những khoảnh khắc hẹn hò của cả hai trong phim đúng là khiến hủ nữ không thể không hú hét, tôi cũng thích mê luôn. 

Bi Rain - Kim Bum (Ghost Doctor)

Một nam thần lạnh lùng cao lớn đi với anh chàng mỹ nam đáng yêu ngọt ngào, màn kết hợp của Bi Rain và Kim Bum trong Ghost Doctor đúng là cực kỳ bổ mắt và làm người ta mê đắm. Nếu Kim Bum cực dễ thương thì Bi Rain lại chững chạc, cả hai nhanh chóng tạo thành cặp bài trùng trong phòng phẫu thuật mang đến tiếng cười cho khán giả vì những lần chành chọe cãi nhau. Dễ thương thế này nên thi thoảng tôi lại quên mất phim còn có hẳn 2 cô nàng xinh đẹp UEE và Naeun đấy.

Lee Dong Wook - Wi Ha Joon (Bad And Crazy)

Cặp đôi nhân cách chính và nhân cách “chơi lớn” Lee Dong Wook và Wi Ha Joon cũng xứng đáng được nhắc tên ngay bởi màn tương tác quá đỉnh trong Bad And Crazy nè. Vì là nhân cách chính và nhân cách phụ của cùng một người nên cả hai luôn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi, tạo nên những cảnh phim hài vô đối, xem là cười ngất, bên cạnh đó những cảnh cả hai phát rồ trong những lúc thực hiện công lý cũng vô cùng sảng khoái. Sự khắng khít của cả hai chẳng có tình yêu nào địch lại được đâu.

>>>> Xem thêm: Phim hay đổ bộ ồ ạt trên Netflix 2022: Son Ye Jin trở lại ngay đầu năm

Tôi nhận thấy hủ nữ ngày càng được các nhà làm phim chiều rồi nhé, các kiểu khai thác được đưa vào phim để các trai đẹp phát huy sức hút khi bên nhau rất vừa lòng các chị. Bởi vậy đâu cần phải có tình yêu mới làm con người ta rung rinh mê đắm đâu nhỉ, phim Hàn đúng là rất biết đan cài theo trend rất nhạy mà còn tinh tế nữa chứ, điểm 10 luôn.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.