x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Black Adam lược bỏ đi năng lực đặc biệt của Hawkman

Tanpopo 13:00 - 13/11/2022

Black Adam không chỉ giới thiệu với khán giả Black Adam của Dwayne The Rock Johnson mà còn cả Justice Society of America. Với tư cách là thủ lĩnh của nhóm này, Carter Hall hay còn gọi là Hawkman (Aldis Hodge) dẫn đầu các siêu anh hùng trong nhiệm vụ khuất phục Black Adam. Với những hình ảnh đầu tiên, tôi cho rằng Hawkman vô cùng mạnh mẽ nhờ bộ đồ Hawksuit làm bằng Nth Metal.

Đến khi phim phát sóng, Hawkman thực sự là ngôi sao sáng với màn kèn cựa đỉnh cao với Black Adam. Chính vì lý do đó mà nhân vật của Aldis Hodge là một trong những phần đáng nhớ nhất của bộ phim, nhưng màn ra mắt DCEU đã bỏ lỡ cơ hội hoàn hảo để thể hiện toàn bộ sức mạnh của nhân vật này khiến tôi vô cùng khó hiểu.

Một trong những điểm cốt truyện lớn trong phần kết của Black Adam là Doctor Fate nhìn thấy một tương lai nơi Hawkman bay màu khi chiến đấu với Sabbac. Là bạn thân lâu năm, Doctor Fate hy sinh bản thân để giữ cho Carter Hall sống sót. Nhưng bạn có biết không, điều đó là không cần thiết vì Hawkman có quyền năng tái sinh trong truyện tranh. Bắt nguồn từ một lời nguyền cổ xưa, Hawkman được đầu thai, liên tục đánh lừa tử thần.

Sự liên tục trong truyện tranh khá phức tạp liên quan đến cách hoạt động của sự tái sinh của Hawkman, nhưng đôi khi anh vẫn có thể duy trì ký ức về tiền kiếp của mình. Black Adam không đề cập đến sức mạnh tái sinh của Hawkman nhưng tôi nghĩ rằng Warner Bros. thực sự đã bỏ qua một cơ hội tốt để cho khán giả biết Hawkman sở hữu khả năng ấn tượng này.

Hawkman nên bay màu thay vì Doctor Fate

Với khả năng tái sinh của mình, Hawkman lẽ ra phải thay thế Doctor Fate bay màu trong Black Adam. Bộ phim không chỉ có thể sử dụng sức mạnh lớn nhất của Carter mà còn là cơ hội cho thấy Hawkman không sợ chết. 

Cho dù anh có hoàn toàn ý thức về sức mạnh tái sinh của mình, Hawkman vẫn sẵn sàng thí mạng để chiến đấu với Sabbac. Nó cũng khiến DCEU ở trong tình thế khám phá thêm về quá khứ và sức mạnh của Hawkman sau khi anh trút hơi thở cuối cùng và được tái sinh trở lại. 

Hawkman bay màu trong Black Adam cũng có nghĩa là Doctor Fate của Pierce Brosnan có thể tồn tại lâu hơn. Tôi đau buồn khi Kent Nelson không còn cơ hội tái xuất vì chiếc mũ bảo hiểm và áo choàng của Doctor Fate giờ có khả năng được chuyển cho người khác. Điều này hơi đáng thất vọng vì Doctor Fate của Pierce Brosnan là một điểm nhấn như vậy trong Black Adam.

>> Xem thêm: 10 nhân vật Black Adam từng đánh bại: Martian Manhunter cũng chịu thua

“Cái chết” của Hawkman có thể giúp giới thiệu Hawkgirl

Nếu Hawkman bay màu trong Black Adam, DCEU có thể đã có một con đường dễ dàng hơn để giới thiệu Hawkgirl. Carter Hall không phải là người duy nhất bị nguyền rủa với sức mạnh luân hồi, vì anh và Hawkgirl bị mắc kẹt trong vòng lặp vô tận cùng nhau. 

Vì Black Adam không đề cập đến mối liên hệ của Hawkman với Hawkgirl nên tôi nghĩ việc để Carter Hall lãnh chiêu của Sabbac và “tèo” có thể kích hoạt sự bắt đầu của một chu kỳ mới nơi mà con đường của Hawkman và Hawkgirl được định sẵn để giao nhau. Chà, cặp đôi này thực sự nổi bật trong truyện tranh mà Warner Bros. ơi!

Tôi chẳng hiểu cho Hawkman bộ suit hệt như truyện, cast Alris Hodge vô cùng điển trai để làm gì mà skill đỉnh cao như vậy lại chẳng hề được nhắc đến. Hy vọng đến phần phim sau chúng ta sẽ được hiểu hơn về anh chàng.

>> Xem thêm: Tất tần tật về Black Adam 2: Đối đầu với Superman hoặc Shazam

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.