x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điều khiến khán giả mong chờ ở 4 nhóm nữ đình đám comeback tháng 8

Trà Đào Cam Sả 14:55 - 23/07/2022

Tháng 8 này thì người hâm mộ Kpop sẽ được chiêu đãi một “bàn tiệc âm nhạc” no nê với sự trở lại của huyền thoại Gen 2 - SNSD, 2 nhóm nữ đình đám nhất nhì Gen 3 - TWICE cùng BLACKPINK và cái tên tiềm năng cho ngôi vị hàng đầu của Gen 4 - IVE. Chắc chắn lần comeback này của họ sẽ nhận được nhiều sự mong chờ và kỳ vọng của không chỉ người hâm mộ mà còn của khán giả đại chúng nữa. Và dưới đây là những điều mà tôi (có lẽ là có nhiều người khác nữa) mong chờ ở lần comeback này của họ nè. 

SNSD

Sau quá nhiều lần bị lừa dối về việc SNSD comeback làng nhạc Kpop với đầy đủ 8 thành viên thì cuối cùng điều này đã trở thành hiện thực và được xác nhận hẳn hoi trên truyền thông. Giống như lần comeback gần nhất vào năm 2017, SNSD cũng sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 8 như một dịp kỷ niệm 15 năm debut của họ. Lần này, SNSD comeback bằng một full album đàng hoàng cho bõ công người hâm mộ chờ đợi suốt 5 năm qua. 

>> Bạn có biết: Những tấm photocard huyền thoại của dàn sao nữ Kpop đình đám

Việc SNSD chịu comeback đủ thành viên đã là vui rồi và tôi nghĩ cũng không ai quá mong đợi thêm một điều gì nữa đâu. Tuy nhiên với vị thế là huyền thoại và nhóm nhạc quốc dân thì tôi mong đợi một chất nhạc thật chất lượng của SNSD đó nha. Chí ít thì cũng phải hơn được đợt comeback năm 2017 mà đạt tới đẳng cấp như Gee, Genie hay I Got A Boy thì càng tốt. Thật nóng lòng muốn xem SNSD thể hiện đẳng cấp trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần quá đi thôi. 

BLACKPINK 

Cũng giống như các tiền bối SNSD thì BLACKPINK đã vắng bóng trên sàn đấu âm nhạc Kpop gần 2 năm, sau full album đầu tay mang tên The Album vào đầu tháng 10 năm 2020. Vì BLACKPINK debut vào tháng 8 nên lần này màn comeback của họ cũng là kỷ niệm 6 năm debut của 4 cô nàng đình đám này luôn. 

Các cô gái của nhà YG luôn có một sức hút rất lớn với nonfan và lượng người hâm mộ đông đảo của họ thì trước giờ luôn gây ấn tượng rồi. Tôi đang chờ xem sau khoảng gần 2 năm không comeback, BLACKPINK sẽ giữ nguyên phong cách âm nhạc cũ hay trở lại cùng phong cách mới gây ấn tượng cho công chúng đây. Dù có là gì thì tôi nghĩ BLACKPINK vẫn sẽ có một màn comeback cực kỳ thành công cho mà xem, bởi vì người hâm mộ của họ đã phải chờ khoảnh khắc này quá lâu rồi. 

TWICE 

Vừa thông báo tất cả 9 thành viên sẽ tái ký hợp đồng với công ty JYP Entertainment thì TWICE cũng nhanh chóng chuẩn bị comeback với sản phẩm âm nhạc mới luôn. Lần này 9 cô gái nhà JYP sẽ comeback cùng mini album thứ 11 mang tên Between 1 & 2 ra mắt vào ngày 26 tháng 8 sắp tới. Thông tin về việc cả 9 thành viên đều tiếp tục đồng hành với nhau đã khiến người hâm mộ của TWICE cảm thấy rất vui mừng. 

Với lần comeback này thì TWICE sẽ phải chứng minh là âm nhạc của họ vẫn còn sức hút với khán giả đại chúng Hàn Quốc, sau những lần thành tích nhạc số bị suy giảm liền kề trước. Về số lượng tiêu thụ đĩa cứng thì tôi nghĩ TWICE vẫn sẽ làm tốt thôi cơ mà cũng phải đợi xem liệu thành tích sẽ là bao nhiêu và có thể lập nên kỷ lục mới được không. Xem ra với sản phẩm đầu tiên sau khi tái ký này thì TWICE cũng gặp nhiều áp lực lắm đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 nhóm nhạc nữ bán đĩa chạy nhất tuần đầu trong lịch sử Kpop

IVE 

Mới tung ra 2 sản phẩm âm nhạc đầu tay thôi nhưng thành tích mà IVE có được ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế đều rất ấn tượng và nằm trong nhóm dẫn đầu của dàn nhóm nữ Gen 4. Trong khi aespa không có được thành tích quốc tế quá khủng với Girls, còn ITZY bị xuống phong độ trầm trọng cùng Sneakers thì đây sẽ là cơ hội để IVE khẳng định vị thế Top Girlgroup ở Gen 4 của mình. 

Tài năng của các thành viên không quá khủng, âm nhạc cũng không có kỹ thuật và chất lượng sản xuất đỉnh, nhưng IVE lại rất được lòng khán giả bởi chất nhạc dễ nghe, dễ ngấm, cùng visual của cả 6 thành viên cực hợp gu. Công ty Starship Entertainment chỉ cần đưa cho IVE một bài hát đủ hay như Eleven hay Love Dive nữa thôi thì thành công lớn sẽ khó mà tụt khỏi tay họ. Nếu như IVE có thể bứt phá mạnh ở lần comeback này thì tốt, còn không thì tôi thấy cũng chẳng đáng lo, vì họ mới là tân binh thôi, cơ hội để khẳng định tên tuổi vẫn còn nhiều trong tương lai. 

>> Xem thêm: Thành tích cao nhưng âm nhạc của aespa với Girls thì lại "trôi quá"

Ngoài TWICE ra thì cả SNSD, BLACKPINK lẫn IVE vẫn chưa công bố chính thức ngày comeback của mình, thế nên là tôi vẫn chưa biết được sẽ có cuộc chiến trực diện nào xảy ra không. Đối với những khán giả trung lập thì tháng 8 này quả là một tháng mà họ có thể thưởng thức âm nhạc tuyệt vời đến từ các nhóm nhạc nữ hàng đầu của làng nhạc Kpop rồi. Mọi người trong lúc chờ đợi thì hãy để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích SNSD, BLACKPINK cùng những nhóm nhạc đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.