x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 "thảm họa" bếp núc của idol Kpop khiến fan vô cùng đồng cảm

Tư Thành 07:00 - 30/06/2022

Nấu ăn không phải là sở trường của tất cả mọi người và đây cũng không phải vấn đề lớn. Trong khi một số người sinh ra để trở thành đầu bếp, thì một số người khác tốt hơn hết là nên tránh xa nhà bếp vì sự an toàn của bản thân và mọi người.

Nếu bạn không giỏi nấu nướng và không hợp với nhà bếp như mình thì đừng lo lắng! Dưới đây là bảy khoảnh khắc mà các idol K-pop đã làm náo loạn nhà bếp mà mình đã tổng hợp để bạn biết rằng mình không đơn độc!

>> Xem thêm: Màn tái xuất "bại" nhiều hơn "thắng" của dàn sao nữ U50 đình đám

1. NCT Mark

 Mình nghĩ bất kỳ NCTzen lâu năm nào cũng sẽ biết về quá khứ chiên trứng huy hoàng của Mark. “Tài năng” chiên trứng của Mark thậm chí còn thu hút sự chú ý của Gordon Ramsay vì…quá xấu. 

 Mình thấy tuy nhìn không đẹp, nhưng hương vị của chúng có lẽ khá ổn đó và thực sự mình muốn măm măm nó lắm luôn á.

2. TWICE Nayeon

Nướng bánh hơi khác so với nấu ăn, và nó còn dễ gây “banh bếp” hơn cả nấu ăn. Mình đã được nhìn Nayeon trải qua những kỉ niệm khó quên với việc làm bánh.

Theo mình theo dõi thì Nayeon đã dành nhiều giờ để nhào bột và tạo hình bánh quy, với hy vọng tràn trề sẽ cho ra lò những chiếc bánh quy dễ thương nhưng đời không như là mơ! Mình thấy mọi thứ không được như kỳ vọng nhưng Nayeon và MOMO cũng đã có khoảng thời gian rất vui trong bếp.

3. TXT Yeonjun

 Mình thấy ban đầu mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ với Yeonjun. Mì chín vừa tới, sốt pha đúng vị, mọi thứ kết hợp với nhau vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, thảm họa đã xảy ra. Mọi thứ đổ hết ra bàn tuy nhiên các thành viên của TXT vẫn không nề hà và vẫn tiếp tục cho ra đĩa ăn ngon lành. 

Khoảnh khắc đổ vỡ của Yeonjun

>> Xem thêm: Thành tích khi tái xuất truyền hình của loạt sao vắng bóng lâu năm

4. BLACKPINK Jennie

Jennie nói rằng cần kiên nhẫn khi nấu ăn, nhưng từ lý thuyết đến thực hành lại là một vấn đề khác! Mình thấy ban đầu Jennie rất háo hức lật chiếc bánh kếp đầu tiên nhưng vì chưa đủ độ nên bánh bị nát. 

Rút kinh nghiệm từ chiếc thứ nhất Jennie đã cẩn thận hơn với chiếc thứ hai nhưng kết quả là do quá lâu nên bánh… bị cháy. Mình nghĩ đúng là nấu ăn là bộ môn cần tính kiên nhẫn cao để… làm đi làm lại mà không nản.

5. TREASURE Jihoon và Choi Hyun Suk

 Mỳ tôm (ramyeon) là một trong những món khó làm dở nhất thế giới nhưng Jihoon và Choi Hyun Suk đã chứng minh mình đã sai! Hai người tham gia show giải trí hồi đầu năm và có nhiệm vụ nấu mì. Nhưng từ lúc bóc gói gia vị mọi thứ đã bắt đầu đi lệch hướng. Sau khi mình xem Jihoon và Hyun Suk nấu mỳ tôm suýt cháy mình đã được mở mang tầm mắt.
 

Cận cảnh nồi mì của Jihoon và Choi Hyun Suk

6. STAYC Seeun

Bánh kếp là món khá dễ để… làm hỏng. Vì mình thấy không chỉ riêng Jennie gặp khó khăn, STAYC Seeun cũng đã gặp khó khăn với món bánh kếp kim chi của cô ấy. Khi thể hiện màn lật bánh thần sầu cô nàng đã làm dầu bắn tung tóe khắp nơi và bánh thì vẫn cháy. 

7. BTS Jungkook

Mình thấy khoai lang ngào đường có rất nhiều đường nóng chảy, nên chúng đã dính chặt vào đĩa mặc cho mọi cố gắng của Jungkook. Những miếng khoai bất chấp trọng lực vẫn kiên cường dính trên đĩa không mảy may lay chuyển đã trở thành chủ đề gây cười cho mình khi xem.

Tuy gặp khó khăn trong việc vào bếp nhưng mình thấy các idol trên vẫn rất đáng yêu và vui vẻ với món ăn mà họ đã làm ra. Mình tin rằng, sau những lần thất bại này, chắc chắn họ sẽ chế biến được những món ăn phức tạp hơn trong tương lai.

>> Xem thêm: Park Min Young và loạt diễn viên Hàn chọn kịch bản "chán" nhất gần đây

* Bài viết của Tư Thành chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.