x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 tài khoản Instagram của idol Kpop có tương tác tốt nhất

Roses 16:00 - 08/08/2022

Mình thấy Instagram chính là công cụ mạng xã hội được các idol Kpop sử dụng thường xuyên để tương tác với người hâm mộ cũng như những thương hiệu nổi tiếng. Và tất nhiên, lượt “thả tim” qua lại trên mỗi bài đăng sẽ phản ánh độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng của dàn thần tượng trong showbiz. 

Theo số liệu thống kê của HypeAuditor, BLACKPINK và BTS chính là 2 nhóm nhạc được quan tâm nhiều nhất trên Instagram. Các thành viên của nhóm đua nhau giành chỗ đứng trong top 10 đấy nhé. 

10. RM (@rkive)

Đứng thứ 10 là RM - thành viên có ít người theo dõi nhất BTS trên Instagram với 36,5 triệu follow. Tuy nhiên, chất lượng tương tác mỗi bài đăng rất tốt. Trung bình mỗi bài đăng, nam thần tượng thu về 5,7 triệu lượt “thả tim”. Con số này được đánh giá hơn hẳn nhiều idol cùng trang lứa. 

>>Xem thêm: Học 4 "mẩu" BLACKPINK với loạt outfit siêu ăn ảnh khi đi du lịch

9. J-Hope (@uarmyhope)

Về đích ở vị trí thứ 9 là J-Hope với chiếc Instagram thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nghệ thuật. Hiện tại, tài khoản cá nhân của nam thần tượng thu hút hơn 38 triệu người theo dõi. Trung bình mỗi bài đăng, anh chàng mang về 6,2 triệu lượt “thả tim” và mình thấy chủ yếu đến từ fan Hàn Quốc.

8. Rosé (@rose_are_rosie)

Rosé về đích ở vị trí thứ 8. Instagram cá nhân của cô nàng có hơn 61,2 triệu người follow. Cùng với đó, mỗi bài đăng của thành viên BLACKPINK đạt khoảng 5,2 triệu lượt “thả tim” - một con số đáng ngưỡng mộ đấy chứ. Và mình rất bất ngờ khi fan Indonesia chính là những người tương tác nhiều nhất cho nữ thần tượng.

7. Jisoo (@sooyaaa__)

Ngay phía trên Rosé chính là cô chị cả BLACKPINK - Jisoo đứng thứ 7. Tài khoản Instagram của Jisoo thu hút hơn 62,4 triệu fan. Trung bình mỗi bài đăng, nữ thần tượng thu về khoảng 5,6 triệu lượt “thả tim”. Cũng giống như Rosé, người hâm mộ ở Indonesia là những fan tích cực tương tác nhất cho Jisoo. 

6. Jin (@jin)

Vị trí thứ 6 thuộc về Jin - nam thần tượng có chiếc Instagram dày đặc những hình ảnh đời thường, gần gũi. Tài khoản của thành viên BTS hiện đạt gần 38 triệu lượt theo dõi với trung bình mỗi bài mang về 9,8 triệu lượt “thả tim”. Điều thú vị là người hâm mộ đến từ Mỹ chính là yếu tố đóng góp nhiều nhất vào thành tích của anh cả BTS đấy ạ. 

5. Suga (@agustd)

Suga về đích ở vị trí thứ 5. Instagram của Suga hiện tại đã có hơn 37,1 triệu fan. Trung bình mỗi bài đăng, anh chàng nhận được khoảng 10,7 triệu lượt “thả tim”. Mình thấy chiếc Instagram của Suga ngày càng chất lượng và có tương tác cực tốt. Nam thần tượng được nhiều người yêu thích bởi tài năng và khí chất “cool ngầu”. 

4. Jimin (@j.m)

Jimin xuất sắc đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Nam thần tượng có hơn 40,2 triệu người theo dõi. Trung bình mỗi bài đăng, Jimin thu về 11,7 triệu lượt yêu thích. Mình thấy Jimin hoàn toàn không hề bị lép vế so với đồng đội dù không hoạt động Instagram năng nổ. 

3. Lisa (@lalalalisa_m)

Lisa chính là nữ thần tượng có tài khoản Instagram sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất nhì Kpop với 80,4 triệu fan. Tuy nhiên, lượng tương tác của cô nàng lại không cao lắm thì phải. Lisa chỉ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này mà thôi. Trung bình mỗi bài đăng, cô nàng mang về 6,4 triệu lần “thả tim” và chủ yếu là fan ở Indonesia.

2. Jennie (@jennierubyjane)

Giành ngôi vị á quân là Jennie. Mình phải công nhận rằng, tài khoản Instagram của Jennie luôn giữ phong độ tương tác ổn định. Nữ thần tượng hiện có hơn 68,5 triệu fan. Trung bình mỗi bài đăng, cô nàng mang về 8,5 triệu lượt yêu thích. Cũng giống như các chị em trong nhóm, fan tương tác nhiều nhất với Jennie chủ yếu đến từ Indonesia.

1. V (@thv)

Mình cũng không bất ngờ lắm khi người đứng đầu bảng là V vì độ phủ sóng rộng rãi của nam thần tượng. Kể từ khi thành lập tài khoản Instagram, V luôn hoạt động một cách năng nổ với 48 triệu người theo dõi ở thời điểm hiện tại. Trung bình mỗi bài đăng, V có đến 13,2 triệu lượt “thả tim”, chủ yếu đến từ những fan Mỹ.

>>Xem thêm: 10 nữ idol hợp vai phản diện: Jennie sắc sảo chuẩn phim cung đấu

Phải công nhận rằng, chất lượng tương tác mỗi bài đăng Instagram đã phản ánh phần nào độ nổi tiếng của các thần tượng Kpop. Như mình đã nói ở trên, đây chính là công cụ để dàn idol xây dựng hình tượng, gần gũi với fan hơn và có chỗ đứng trong làng giải trí. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.