x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK và dàn idol nữ có sở thích "đối đầu" với chủ tịch công ty

Roses 19:00 - 06/08/2022

Khi nhắc tới các nữ thần tượng Kpop, chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta cũng ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và đặc biệt là rất nhẹ nhàng, tình cảm với fan. Thế nhưng mình để ý thấy có nhiều cô nàng mang cá tính mạnh mẽ, dám bày tỏ quan điểm cá nhân trước mọi người. Đặc biệt hơn cả là các idol còn thẳng thắn “bật” ngay chính chủ tịch công ty quản lý nữa đấy. 

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo xưa nay vẫn nổi tiếng là cô nàng mang visual “thần tiên tỷ tỷ” với vẻ đẹp mong manh, trong trẻo. Thế nhưng ẩn sâu bên trong tâm hồn chị cả nhà BLACKPINK lại là tính cách mạnh mẽ, quyết chiến quyết thắng đấy nhé. 

Bạn biết không, cô nàng đã không ít lần thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình với công ty. Vốn là nữ idol dịu dàng, thanh thuần nhưng khi gặp vấn đề bất ổn, Jisoo sẽ lập tức thể hiện độ “đanh đá” ngay và luôn. 

>>Xem thêm: Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Mình còn nhớ có lần, cô từng bị ngã cầu thang do YG Entertainment không lắp đèn, cô đã ngay lập tức “trách tội” chủ tịch Yang. Ngay sau đó, các lối đi ở công ty đều được thắp đèn sáng trưng luôn. 

Jennie – Lisa (BLACKPINK)

Mình đã xem chương trình Weekly Idol có sự tham gia của JennieLisa với những màn “tấu hài” khiến 2 MC và khán giả cười ngả nghiêng. Khi được yêu cầu hát ca khúc Play With Fire bằng cách bắt chước giọng của Yang Hyunsuk, Jennie và Lisa đã nhận luôn nhiệm vụ không chút ngần ngại. 

Đáng nói, biểu cảm của 2 cô gái vô cùng hài hước khi lấy hình ảnh ngài chủ tịch ra “trêu đùa”. Thậm chí, Lisa còn diễn tả tướng đứng của “bố” Yang làm các thành viên dở khóc dở cười. Còn Jennie thì giả giọng chủ tịch YG khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. 

Dahyun (TWICE)

Ở giới giải trí xứ kim chi, chủ tịch JYP Entertainment nổi tiếng chăm tương tác và tham gia các chương trình truyền hình với “gà cưng” nhất đấy nhé. Trong một lần dự show Knowing Brother, JYP đã cùng Dahyun Nayeon trải qua nhiều trò chơi, thử thách khác nhau. Và phần thi “tam sao thất bản” của chủ tịch Park với nữ idol Dahyun đến nay vẫn được fan thường xuyên “đào” lại.

Theo đó, ông Park bị bịt tai để đoán từ mà Dahyun nói. Những tưởng sẽ vượt qua thử thách 1 cách suôn sẻ nhưng ngài JYP lại không đoán được từ nào. Khi diễn tả từ “bibimbap” (món cơm trộn Hàn Quốc), vì quá bất lực nên Dahyun đã mất bình tĩnh mà hét lớn và điên cuồng quát cả chủ tịch luôn. 

>>Xem thêm: Son Ye Jin và những bà bầu xinh đẹp của showbiz Hàn

Irene (Red Velvet)

“Nữ hoàng băng giá” Irene xưa nay vẫn nổi danh là cô gái lạnh lùng, ít nói và gần như chẳng bao giờ “xía vào chuyện người khác”. Tuy nhiên, khi người hâm mộ ngỏ ý muốn mua đồ ở SM Coex – nơi bày bán các sản phẩm về idol của SM, chị cả Red Velvet đã không ngại khuyên mọi người đừng mua gì cả. 

Thậm chí, Irene còn bày tỏ rằng ở đây “toàn bán những thứ gì đâu" thôi nên fan đừng nên bỏ tiền vào đấy kẻo lại thất vọng. 

Sunmi

Dù đã rời khỏi JYP Entertainment nhưng Sunmi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với ông Park Jin Young. Theo chia sẻ của nữ idol thì cả 2 thường xuyên liên lạc và ủng hộ các dự án của đối phương. 

Năm 2020, Sunmi xuất hiện trong bản song ca When We Disco cùng chủ tịch JYP. Sau đó, 2 thầy trò đã cùng tham gia chương trình Radio Star để quảng bá cho ca khúc mới.

Mình còn nhớ tại đây, Sunmi chia sẻ nhiều câu chuyện dí dỏm, thú vị. Trong đó, cô cũng thẳng thắn nhận xét phần auto-tune của Park Jin Young không hề mượt mà hay êm tai chút nào cả. Điều này khiến chủ tịch JYP “đứng hình” và phải nghe lại giọng hát của mình để check xem Sunmi nói có đúng không. 

Đây đều là những câu chuyện thú vị về mối quan hệ thân thiết giữa dàn “gà cưng” và các chủ tịch. Điều này hoàn toàn không làm fan ghét bỏ hay quay lưng với họ mà càng thêm yêu quý họ hơn nữa đấy. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những tình huống đặc biệt này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.