x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie thể hiện đẳng cấp thời trang khi đụng hàng loạt sao đình đám

Trà Đào Cam Sả 17:20 - 05/08/2022

Việc diện đồ giống nhau là một chuyện không thể tránh khỏi ở làng nhạc Kpop, nhất là với những gương mặt được xem là biểu tượng thời trang và luôn đi đầu xu hướng như Jennie của BLACKPINK. Có thể nói Jennie là gương mặt thường xuyên được các stylist thường xuyên cho idol mà họ phụ trách diện đồ giống Jennie. Nhân tiện đang nhắc đến vấn đề trên thì hãy cùng tôi nhìn lại những lần Jennie và sao nữ Kpop đình đám “đụng hàng” đáng chú ý thời gian qua nhé. 

Jennie & Jang Wonyoung (IVE) - Chaeryeong (ITZY) 

Ở lần “đụng hàng” 3 người này thì không hẳn là diện trùng đồ 100%, khi màu sắc của chiếc áo cardigan mà Jennie mặc là màu xanh, khác với màu hồng của 2 hậu bối là Jang Wonyoung và Chaeryeong. Tuy nhiên, nó cùng mẫu mã, từ một bộ sưu tập của thương hiệu nổi tiếng của Pháp thế nên đem ra so sánh cũng không có gì là quá đáng lắm. Với chiếc áo cardigan này thì cả 3 đều có một cách kết hợp chung là diện áo màu trắng bên trong còn cardigan thì khoác bên ngoài. 

Jennie và Chaeryeong có chất liệu áo bên trong giống nhau còn riêng Jang Wonyoung thì chọn kiểu áo khác mà thôi. Nhìn chung thì đây là một sự kết hợp cơ bản với áo cardigan nên cũng không có gì đặc biệt để nhận xét quá nhiều. Chắc có lẽ do khí chất và màu xanh khác biệt nên tôi nhìn thấy Jennie hút mắt hơn hẳn 2 hậu bối luôn. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Kpop đình đám đón sinh nhật vào tháng 8

Jennie & J (STAYC) 

Cũng khá giống với trường hợp bên trên, Jennie và J của STAYC diện chung mẫu váy nhưng chúng cũng có màu sắc không giống nhau. Với Jennie là màu hồng còn của hậu bối tới từ STAYC là màu xanh dương. Trùng hợp thay là 2 chiếc váy này cũng là của thương hiệu từ Pháp giống với chiếc áo cardigan bên trên luôn. 

Cô nàng J của STAYC trông bình thường rất xinh nhưng đáng tiếc là lại lép vế hơn hẳn về khí chất cũng như thần thái trước Jennie. Không chỉ thua thiệt về khoản đó mà tôi thấy cách phối đồ của stylist STAYC cũng không đẹp và bị luộm thuộm hơn nhiều so với nàng IT Girl sinh năm 1996. Lần này thì Jennie không chỉ thắng mà còn thắng đậm luôn nữa đấy nhé. 

Jennie & Huening Bahiyyih (Kep1er) 

Thương hiệu đình đám đến từ Pháp trên lại một lần nữa được nhắc tên trong một trận “đụng hàng” khác của Jennie và các hậu bối. Khác với 2 lần trước thì lần diện trùng đồ này đã giống nhau y hệt 100% rồi nha, khi Jennie và Huening Bahiyyih của Kep1er mặc chung mẫu áo croptop hồng của thương hiệu từ Pháp trên. 

Thiết kế này được Jennie diện khi tham gia buổi diễn thời trang của thương hiệu tại Hawaii còn Huening Bahiyyih khoác lên người để biểu diễn cùng Kep1er ở Queendom 2. Dẫu biết là khó lòng so sánh được với thành viên của BLACKPINK, nhưng thật sự là Huening Bahiyyih diện mẫu áo này trông cũng không hề tồi một chút nào. Jennie sành điệu, thời thượng thì Huening Bahiyyih cũng rất chi là ngọt ngào và nữ tính luôn. Nhìn chung thì cặp đấu này Jennie có nhỉnh hơn nhưng cũng không nhiều lắm đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 "bông hồng lai" nổi bật và đáng chú ý trong Gen 4 Kpop

Jennie & Giselle (aespa) 

Đến với màn “đụng hàng” của Jennie và Giselle thì tôi nghĩ mọi người sẽ thấy được việc cùng là một món đồ, nhưng nếu diện theo các kiểu khác nhau sẽ mang đến những phong cách cũng như khí chất hoàn toàn khác biệt luôn. Với chiếc áo jacket khá hầm hố này thì Jennie đã biến nó thành một phụ kiện bổ trợ cho sự sành điệu và rất chất chơi của cô. 

Trong khi đó thì nhìn Giselle khoác lên mình mẫu áo này lại trông hiền lành và nhẹ nhàng đến lạ. Cứ như kiểu là cô bạn gái khoác tạm áo của bạn trai ra ngoài đường rồi đi hẹn hò vậy đó. Jennie thì tất nhiên là vẫn đẹp vẫn chất rồi, nhưng tôi cũng khá là thích cái phong cách mà Giselle mang lại đó. Kèo này với tôi thì có lẽ ai thích kiểu nào hơn thì sẽ cho rằng bên đó diện đẹp hơn mà thôi, khỏi tranh cãi hay lựa chọn chi cho mệt nè.

Jennie & Taeyeon (SNSD) 

Cuối cùng nhưng cũng là gay cấn nhất chính là trận chiến giữa Jennie cùng tiền bối Taeyeon của SNSD. Đây quả là một lần diện trùng đồ ngang sức ngang tài của hai sao nữ đình đám bậc nhất của làng nhạc Kpop luôn. Một chiếc váy dạ hội bó sát màu hồng vừa thời thượng mà cũng rất đỗi là gợi cảm. 

Thành viên của BLACKPINK diện chiếc váy này để chụp hình quảng bá cho thương hiệu kính mắt, còn trưởng nhóm SNSD khoác thiết kế này lên người và nổi bần bật trong buổi họp báo của Queendom 2. Cả Jennie và Taeyeon mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười nên tôi không biết phải chọn ai là người đẹp hơn trong lần “đụng hàng” này cả. Tóm lại thì ở trận chiến cuối cùng này, Jennie và Taeyeon bất phân thắng bại đó nha. 

>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nữ Kpop cùng đọ sắc với kiểu tóc búi chỉa sang xịn

Đây mới chỉ là tổng hợp những lần “đụng hàng” của Jennie với các sao nữ Kpop đình đám khác thời gian gần đây thôi, chứ mà tổng hợp hết là còn nhiều nhiều nữa luôn đó. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình về những gì đã được nêu ra ở trên trong phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Jennie, Taeyeon cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.