x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Hạnh Phúc giảm view ngày Lệ Dĩnh lên phó chủ tịch

Meixing 16:35 - 05/07/2022

Mộng Hoa LụcHạnh Phúc Đến Vạn Gia tiếp tục chiếm thế bất bại trên các bảng xếp hạng phim ảnh. Ngoài ra, động thái của các đoàn phim mới cũng được rất nhiều người quan tâm. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay cùng Meixing nhé.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Đã 2 ngày kể từ khi phát sóng tập cuối cùng, Mộng Hoa Lục vẫn chưa chịu nhường vị trí top 1 cho phim nào khác. Theo như số liệu mà Vlinkage có được vào sáng nay, bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu vẫn thu về tới 84,08 triệu lượt xem. 

Để dân tình có thêm nhiều kỷ niệm thì đoàn phim cũng rất chăm chỉ “xả” nốt những tấm poster chưa từng được công bố trước đó. Meixing phải công nhận rằng, khung hình nào của Mộng Hoa Lục cũng đẹp, cũng nên thơ, khiến mình phải lưu về ngay lập tức. 

Trong khi ấy, các bộ phim đứng kế Mộng Hoa Lục lại không thể để lại ấn tượng gì cả. Phá Sự Tinh Anh xếp top 2 mà chỉ có 68,93 triệu lượt xem. Tôi Tên Lưu Kim Nguyệt có 66,44 triệu lượt xem. Đáng nói hơn, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã “rớt cái bụp” xuống tận vị trí thứ 4 bởi chỉ thu về được 62,68 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Top phim có lượt hẹn xem cao nhất: An Lạc Truyện bét bảng 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia bất bại trên bảng nhiệt độ phim chiếu đài

Ở bên mảng chiếu đài, Meixing thấy thành tích phát sóng của các bộ phim có phần nhỉnh hơn một chút. Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục khẳng định danh xưng “nữ hoàng truyền hình” với diễn xuất ấn tượng, giúp Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có được 85,59 triệu lượt xem.. 

Niềm vui của người hâm mộ còn được nhân đôi khi sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh vừa có một bước tiến mới. Theo như tin tức Meixing có, nữ diễn viên đã trở thành Phó chủ tịch Hiệp hội Nghệ thuật gia Điện ảnh Truyền hình tỉnh Hà Bắc. Chức danh này tuy chưa phải sang nhất, cao nhất nhưng nó cũng cho thấy tầm ảnh hưởng và sự công nhận của giới chuyên môn đối với ngôi sao Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. 

Quay trở lại bảng xếp hạng, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường do Tần Lam đóng chính đang có 76,47 triệu lượt xem. Nhưng đáng buồn hơn là Gặp Em Cô Gái Rực Rỡ nay chỉ có 60,75 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Top 9 phim bạo nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba: Trường Ca Hành xếp chót 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây lo lắng; Tinh Hán Xán Lạn thả thính trước giờ G

Nếu chăm theo dõi làng giải trí Hoa ngữ, hẳn là bạn cũng đã nắm sơ về vụ lùm xùm của Viên Băng Nghiên rồi nhỉ? Có khá nhiều vấn đề liên quan, song, ở đây, Meixing chỉ nói riêng về chuyện phim ảnh thôi nhé. 

Hiện tại Viên Băng Nghiên còn bộ Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đang nằm trong list phim chờ phát sóng. Tuy nhiên, với cục diện này thì mình e là phim cũng phải chờ tới lúc trời xanh biển lặng mới có thể ra mắt được. 

Còn dự án phim mới Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì sao nhỉ? Theo như mình hóng hớt được thì sáng nay, Viên Băng Nghiên vẫn có mặt ở phim trường Hoành Điếm. Mà bên phía nhà sản xuất cũng cho biết đội hình đóng phim sẽ không thay đổi. Vậy có nghĩa là tiểu hoa 9X vẫn sẽ đóng phim cùng với Dương Mịch và Cung Tuấn như bình thường rồi. Nhưng mà sau này phim có thể phát sóng hay không thì chẳng ai có thể dự đoán được. 

Phần cuối cùng của bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay sẽ là những tấm poster mới nhất của Tinh Hán Xán Lạn. Vì công bố lịch chiếu khá đột ngột nên mình có cảm giác bất cứ chuyện gì liên quan đến đoàn phim này đều rất gấp gáp. 

Trước giờ G, đoàn phim liên tục tung ra nào là trailer mới, clip giới thiệu 6 tập đầu tiên... rồi còn cả tạo hình của Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi lẫn dàn cast phụ nữa chứ. Liên tục “thả thính” như vậy cũng rất vui đấy, nhưng với nhiều khán giả thì có vẻ thông tin bị quá tải rồi. Mình vẫn chưa thể cảm nhận và tưởng tượng ra hình ảnh Trình Thiếu Thương mà Triệu Lộ Tư đóng có giống với nguyên tác hay không. 

Còn bạn thì cảm thấy như thế nào, có thấy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hấp dẫn hơn Mộng Hoa Lục không? Đừng quên tối nay chúng ta có hẹn với Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đấy nhé!!

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.