x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán ngược dòng dư luận; Hạnh Phúc làm fan hả hê

Meixing 15:30 - 13/07/2022

Bộ phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang dẫn đầu về số lượng lượt xem. Trong khi đó, fan phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang cực kỳ phấn khích với những tình tiết của tập mới nhất. Và thêm một vài tin tức về các bộ phim, diễn viên sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm tin Hoa ngữ ngày hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng số liệu phát sóng Vlinkage công bố vào sáng ngày hôm nay, chúng ta tiếp tục ghi nhận sự gia tăng thành tích của Tinh Hán Xán Lạn. Hiện giờ, màn kết hợp của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đang có được 87,21 triệu lượt xem. 

Tối qua, Meixing cũng tự trải nghiệm hơn 60 phút xem Tinh Hán Xán Lạn và có chung cảm nhận với đa phần khán giả. Mấy tập trước, Triệu Lộ Tư diễn khá dễ chịu, nhưng tập vừa rồi cô hoàn toàn lộ ra điểm yếu đài từ. Nghe nhân vật Trình Thiếu Thương nói mà thương cho đôi tai của người xem. Giọng thoại nữ chính siêu yếu, không hề rõ ràng, cứ như đang mắc thứ gì trong miệng, nghe không thoải mái một chút nào.

Cách biệt hơn 20 triệu lượt xem, Mộng Hoa Lục đứng ở vị trí thứ hai khi thu về 65,88 triệu. Xếp thứ ba với 51,18 triệu lượt xem là một bộ phim đề tài tội phạm, bí ẩn mà Meixing tạm dịch là Ám Nhẫn Giác Tinh với sự góp mặt của Trương Đan Phong, Mạnh Lệ. 

>>>Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn sao hội tụ tại Hoành Điếm, chỉ tiếc cho Băng Nghiên 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Chuyển sang các bộ phim chiếu đài thì sau buổi phát sóng tối qua, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn chưa tìm được đối thủ tranh giành vị trí top 1. Bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Uy đang có được 86,87 triệu lượt xem. 

Những ai vừa theo dõi tập phim mới nhất hẳn vẫn còn nguyên cảm giác vui mừng ấy nhỉ. Sau bao nhiêu tập chứng kiến Hà Hạnh Phúc nhẫn nhịn, bị giày vò cả thể xác lẫn tinh thần thì ai nấy đều hả hê bởi cô cuối cùng cũng biết phản kháng. Đỉnh điểm, nữ chính đã có đủ dũng khí để “vuốt má” Vương Khánh Lai không trượt phát nào, trút giận tất cả, đổi lấy nụ cười hạnh phúc. 

Ngoài ra, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường của Tần Lam xếp ở vị trí thứ hai với 70,21 triệu lượt xem. Kế đó, thua kém gần 10 triệu, Gặp Được Em Rực Rỡ do Trần Kiều Ân và Kim Hạn đóng chính đứng top 3 khi thu về 61,28 triệu lượt xem. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phải đổi nữ thứ; một số tin phim mới

Bên cạnh đó, hôm nay Meixing cũng đọc được một số tin tức tức mới đến từ các đoàn làm phim và diễn viên. Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về tình hình của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nha. Như các bạn cũng biết, Dương Mịch vừa mới bị thương nên trong vài ngày tới không thể tới đoàn phim được. Vậy thì, khả năng cao các phân cảnh của dàn phụ sẽ được thực hiện trước. 

Cách đó vài hôm, nữ thứ Viên Băng Nghiên cũng “gặp nạn”. Thế là, từ đây, cuộc chiến tranh giành vai diễn lại trở lên gay cấn hơn bao giờ hết. Trong khi dân tình còn nhiệt tình vote cho Chúc Tự Đan thì cô đã tự lên tiếng, khẳng định không đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Cho nên, hiện giờ, mình thấy, cái tên đang được nhiều blogger gọi nhất là Quách Hiểu Đình. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đợi một lời khẳng định từ chính đoàn làm phim. 

>>>Xem thêm: Phim Hoa ngữ và sự thật: Từ chiều cao đến bế công chúa đều là lừa dối 

Ngoài ra, sáng nay, bộ phim Tuyết Sơn Phi Hồ Chi Tắc Bắc Bảo Tàng cũng vừa tung poster, xác định sẽ lên sóng từ ngày 15/07 tới đây. Tuy tên hơi dài nhưng nếu nội dung thu hút thì chúng ta cũng không khó để ghi nhớ đâu nhỉ? 

Cuối cùng, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ với sự góp mặt của Lý Hiện và Xuân Hạ cũng có “dưa” phát sóng trong thời gian tới. Theo như Meixing đi hóng hớt được, khả năng cao phim sẽ được chiếu từ ngày 17/07 trên đài truyền hình Hồ Nam. 

Bạn có nhận xét như thế nào về diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong tập mới nhất của Tinh Hán Xán Lạn? Bạn hy vọng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ có cái kết ra sao? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.