x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán "ngang cơ" Hạnh Phúc; Lệ Dĩnh hắc hóa đầy ma mị

Meixing 15:00 - 09/07/2022

Nhìn chung, cục diện các bảng xếp hạng phim ảnh không có sự xáo trộn nào lớn cả. Phim nào đuối thì ngày càng đuối, còn như phim của Triệu Lộ Tư hay Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục gia tăng thành tích. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi bài điểm phim Hoa ngữ ngày cuối tuần này cùng với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như ghi nhận của Vlinkage, sau buổi chiếu ngày 08/07, Tinh Hán Xán Lạn lại có thêm một bước tiến lớn nữa rồi. Hiện giờ, bộ phim do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính đã cán mốc 85,21 triệu lượt xem. 

Mà nguyên nhân giúp thành tích phim vượt trội đến như vậy, chắc hẳn đều nhờ vào tình tiết của những tập mới nhất rồi. Sau mấy buổi mòn mỏi thì cuối cùng, Meixing cũng chờ được đến lúc nam chính Lăng Bất Nghi có thêm nhiều đất diễn. Đã thế, nhà sản xuất còn “nhá hàng” thêm hàng loạt phân đoạn tình cảm của cặp đôi Tinh Hán Xán Lạn trong những tập tiếp theo nữa chứ.

Cùng lúc đó, Mộng Hoa Lục đang xếp ở vị trí thứ hai với 70,77 triệu lượt xem. Phim đã kết thúc, song, mình cũng phải thừa nhận lần tái xuất này của Lưu Diệc Phi cùng với Trần Hiểu đã để lại ấn tượng khó phai đối với các khán giả truyền hình. Thời điểm này, trên các diễn đàn phim ảnh, dân tình vẫn đang không ngừng bàn tán về bộ phim. 

Đứng ở vị trí thứ 3 nhưng chỉ có được 62,12 triệu lượt xem thì mình cho rằng, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do AngelaBaby và Triệu Quán Lâm đóng chính không thành công như mong đợi. Kế đó, Phá Sự Tinh Anh đang có được 51,04 triệu lượt xem. 

À, có phải đọc đến đây, nhiều bạn đang thắc mắc tại sao chưa thấy mình nhắc đến Tôi Tên Lưu Kim Nguyệt phải không? Ờ thì vì những sai sót trong khâu sản xuất, gây ra cuộc tranh cãi lớn mà bộ phim của Lạt Mục Dương Tử và Lý Hoành Nghị đã bị Youku cho “bay màu” khỏi các nền tảng rồi.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn cast Hạnh Phúc Đến Vạn Gia so kè diễn xuất 

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Nếu như Tinh Hán Xán Lạn bất bại ở bên bảng phim trực tuyến thì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng gặt hái được thành công ở bên phim chiếu đài. Hiện giờ, bộ phim này đang có được 87,71 triệu lượt xem, đứng top 1. Tuy có khoảng cách rất lớn với những bộ phim chiếu đài khác, nhưng nếu so sánh với Tinh Hán Xán Lạn thì không quá vượt trội.

Điểm sáng trong 2 tập vừa rồi của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chính là nữ chính đã quyết định rời bỏ làng quê, lên thành phố làm ăn. Tinh thần cùng sự quyết tâm của nhân vật Hà Hạnh Phúc được các khán giả không ngớt lời ca ngợi. 

Còn đang đứng ở vị trí thứ 2 là Tất Cả Về Bác Sĩ Đường với 73,69 triệu lượt xem. Kế đó, Gặp Được Em Rực Rỡ do Trần Kiều Ân và Kim Hạn đóng chính đã thu về 62,41 triệu lượt xem. Theo như quan sát của Meixing thì 2 bộ phim mình vừa nhắc đến, tuy độ thảo luận không cao nhưng vẫn có một số lượng khán giả cố định theo dõi và ủng hộ. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch rủ nhau đi show

Mặc kệ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đang bị Tinh Hán Xán Lạn bám đuổi không rời, suốt mấy ngày qua, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng “đốn tim” fan bằng tạo hình mới. Tham gia một chương trình truyền hình, nữ diễn viên bỗng nhiên “hắc hóa”, đổi sang style vừa ma mị, vừa quyến rũ, được ví như “tiên hắc ám”. 

Thật ra thì vào tối thứ 5 vừa rồi, show này đã được phát sóng. Thế nhưng, khi phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải thêm hình ảnh thì mình mới có thêm cơ hội ngắm kỹ tạo hình của nữ diễn viên. 

>>>Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Triệu Lộ Tư được khen diễn xuất, chiếm spotlight  

Và cuối cùng, Meixing cũng xin được mượn sự xinh đẹp của Dương Mịch và Cổ Lực Na Trát để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay. Được biết, mỹ nữ họ Dương đang tham gia show Hoa Tỷ Đệ, còn mỹ nữ Tân Cương thì đang bận rộn ghi hình bộ phim mới. 

Bạn có nhận xét như thế nào về diễn xuất của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư ở tập phim tối qua? Bạn thấy Triệu Lệ Dĩnh hợp với hình ảnh gái quê hay là quý cô sang chảnh hơn? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.