x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán ẵm top 1; "hồ ly" Dương Mịch tái xuất sến súa

Meixing 14:55 - 08/07/2022

Sau khi Mộng Hoa Lục kết thúc được gần 1 tuần thì ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng cũng đổi chủ. Ngoài ra, tạo hình phim mới của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều không khiến khán giả hài lòng. Cụ thể ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Vậy là sau 2 ngày trình làng, Tinh Hán Xán Lạn đã có thể leo lên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng Vlinkage. Ở buổi chiếu tối qua, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư thu về được 80,22 triệu lượt xem.

Meixing sẽ không đánh giá về con số trên, bởi vì dù sao cặp đôi chính của Tinh Hán Xán Lạn chỉ là tiểu hoa, tiểu sinh chưa nổi được bao lâu. Nhưng có một điều là sau khi xem hết 10 tập đầu tiên, không riêng mình mà còn nhiều khán giả nhận ra vai nữ chính Trình Thiếu Thương đã chiếm sóng quá nhiều, còn phân cảnh của nam chính Lăng Bất Nghi chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.  

Trong khi đó, ngay từ đầu, ai cũng biết rằng ở Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi trong vai Lăng Bất Nghi mới là nam chủ nhất phiên. Những ai đọc nguyên tác rồi có thể giúp Meixing giải thích một chút hay không? 

Tinh Hán Xán Lạn thành công giành được ngôi vị cao nhất cũng đồng nghĩa với việc Mộng Hoa Lục đã rơi xuống top 2. Thế nhưng, với một bộ phim đã kết thúc nhiều ngày thì thành tích 75,48 triệu lượt xem cũng đáng gờm đấy chứ. 

Ngay cả Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đang phát sóng mà cũng chỉ thu về được 66,04 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó với 57,08 triệu và 56,24 triệu, lần lượt là Phá Sự Tinh Anh Tôi Tên Lưu Kim Nguyệt. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn cast Hạnh Phúc Đến Vạn Gia so kè diễn xuất 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Chúng ta cùng nhìn sang bảng nhiệt độ của các bộ phim chiếu đài sau ngày 07/07. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tiếp tục duy trì thành tích cao khi thu về được 86,62 triệu lượt xem. 

Tuy nhiệt độ tương đối cao nhưng mức độ thảo luận của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia trên các diễn đàn lại im ắng đến không ngờ. Chưa kể, phim của Triệu Lệ Dĩnh còn chiếu trên hẳn 2 đài truyền hình lớn mà từ khi ra mắt tới nay, chưa hôm nào Meixing thấy có thông báo tổng rating phim phá 1 hay là tăng tốc vượt bậc cả. 

Vẫn biết Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mới đi được 1/3 chặng đường, còn một thời gian dài để phán xét. Song, nếu phim chỉ có nhiệt mà không có thực tích như thế này, chắc hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình “chuyển hình” của Triệu Lệ Dĩnh. Bởi trong năm nay, nữ diễn viên cũng chỉ còn 1 bộ trọng điểm là Dã Man Sinh Trưởng, chứ Dữ Phượng Hành chỉ là cổ trang ngôn tình thôi. 

Khoan nói đến chuyện tương lai, ta hãy trở lại với các vị trí khác trên bảng xếp hạng. Có cách biệt tương đối lớn với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường đang xếp ở top 2 với 73,22 triệu lượt xem. Kế đó, Gặp Được Em Rực Rỡ do Trần Kiều Ân đóng chính xếp thứ 3 nhưng chỉ thu về 64,64 triệu lượt xem. 

Tạo hình của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị chê, Dữ Phượng Hành cũng vậy

Không hẹn mà gặp, vừa rồi cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều để lộ tạo hình ở hai bộ phim cổ trang đang quay. Mà trùng hợp nữa là phản ứng của khán giả đều chung một chữ, rất dứt khoát: “chê”. 

Đúng dự tính của mọi người, sáng nay, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã công bố tạo hình chính thức của nam nữ chính. Nhan sắc của Dương Mịch và Cung Tuấn thì vẫn vậy thôi, nhưng trang phục có vẻ không hợp lắm. 

Đặc biệt, mỹ nữ họ Dương vốn được ca ngợi sở hữu "đôi mắt hồ ly" hiếm có khó tìm trong Cbiz. Tuy nhiên, bộ đồ vừa sến súa, vừa quê này đã làm lộ hết khuyết điểm của cô. Quả thật, dù có photoshop kỹ đến đâu thì tiểu hoa 8X vẫn không đủ trẻ để vào vai thiếu nữ đôi mươi nữa rồi. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và 9 phim cổ trang có điểm Douban cao nhất 10 năm gần đây 

Ngoài Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị leak tạo hình mới ở Dữ Phượng Hành. Có thể thấy, chất lượng và màu sắc của trang phục bên đoàn phim này đẹp hơn hẳn so với dự án trên kia. Thế nhưng, ngôi sao họ Triệu cũng không còn thích hợp với trang phục rườm rà như vậy nữa. 

Bạn có đang xem Tinh Hán Xán Lạn không, cảm nhận thế nào về diễn xuất của Triệu Lộ Tư? Theo bạn, nếu như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thể bứt phá hơn nữa thì tương lai của Triệu Lệ Dĩnh sẽ ra sao?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.