x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lộ Tư tiến bộ ở Tinh Hán; Hạnh Phúc hạ nhiệt

Meixing 13:20 - 15/07/2022

Triệu Lộ Tư ngày càng lấy được cảm tình của khán giả nhờ diễn xuất linh hoạt, biểu cảm đa dạng trong phim mới. Triệu Lệ Dĩnh nhận cơn mưa lời khen khi để lộ tạo hình ở bộ phim cổ trang đang quay. Và thêm một vài tin tức của các bộ phim cùng dàn diễn viên Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật chi tiết hơn trong bài viết dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Kết thúc buổi chiếu phim tối ngày 14/07, trang Vlinkage lại ghi nhận một số thay đổi nhỏ của dàn phim đang chiếu. Ở vị trí quán quân, Tinh Hán Xán Lạn đã thu về được 88,64 triệu lượt xem. 

Trải qua 20 tập phim, những ai dành sự yêu mến cho Tinh Hán Xán Lạn thì cũng không còn quá để tâm đến thành tích nữa rồi. Điều quan trọng nhất lúc này là chúng ta đều ghi nhận diễn xuất tiến bộ, ăn ý của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. 

Thay vì chỉ một biểu cảm trong mọi hoàn cảnh như ban đầu, nữ chính đã bắt đầu đa sắc thái hơn. Trước mặt những kẻ không ưa, Trình Thiếu Thương lộ rõ vẻ khó chịu, cau có, và cơ mặt chỉ giãn ra, trở nên hiền dịu khi sánh đôi cùng định mệnh của đời mình – Lăng Bất Nghi. 

Sau Tinh Hán Xán Lạn Mộng Hoa Lục, với 60,12 triệu lượt xem. Phim đã chiếu hết từ nửa tháng trước rồi, song, Meixing cảm nhận rằng sự quan tâm của Cnet dành cho tác phẩm này chưa hề giảm. Trên các diễn đàn phim ảnh, dân tình vẫn đang phân tích những chi tiết còn chưa rõ ràng về hôn nhân của Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm. 

Kế đó, ở vị trí thứ 3, Ám Nhẫn Giác Tinh của Trần Kiện Phong đã thu hút được 53,72 triệu lượt xem. Còn Tháp Thông Thiên Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu lần lượt chiếm giữ vị trí thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng với thành tích 50,16 và 48,12 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Phim Hoa ngữ và sự thật: Từ chiều cao đến bế công chúa đều là lừa dối 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Có vẻ việc các bộ phim giảm nhiệt là tình trạng chung của ngày hôm qua khi không chỉ phim web drama mà bảng phim chiếu đài cũng tương tự. So với thành tích hôm trước, nay Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chỉ còn 86,96, giảm hơn 1 triệu lượt xem. Tuy nhiên, các bạn cũng chẳng cần lo lắng quá đâu bởi rating phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Uy vẫn ổn định lắm nhé. 

Cách biệt hơn 20 triệu lượt xem, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường đang đứng ở vị trí thứ hai. Đứng thứ ba là Gặp Em Cô Gái Rực Rỡ khi có được 52,04 triệu lượt. Nhiều khán giả sau khi xem màn hợp tác giữa Trần Kiều Ân và Kim Hạn đã phải thốt lên rằng, nếu không nhờ chị đẹp thì bộ phim này đã phải ôm một biệt thự “gạch đá” vì kém từ kịch bản đến chất lượng. 

Triệu Lệ Dĩnh xinh xỉu ở hậu trường phim mới

Không “gây sóng gió” ở bộ phim đang chiếu thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn hớp hồn cộng đồng fan bằng một cách khác. Sáng sớm, tiểu hoa 8X đã nổi bần bật khi diện bộ đồ cổ trang màu hồng phấn, xuất hiện ở hậu trường Dữ Phượng Hành. Ảnh leak của blogger chất lượng thấp nhưng nhan sắc bà mẹ một con xứng đáng 100 điểm. Chưa hết đâu, thông qua ánh mắt đầy tình tứ của nữ diễn viên, ai nấy đều đoán người đang cầm tay cô chính là nam chính Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). 

>>>Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn sao hội tụ tại Hoành Điếm, chỉ tiếc cho Băng Nghiên 

Trong một diễn biến khác, spotlight của lứa diễn viên trẻ ngày hôm nay thuộc về Tống Tổ Nhi và Địch Lệ Nhiệt Ba. Hai mỹ nhân này vừa có hoạt động mới với các thương hiệu thời trang đình đám.

Phần kết của bài viết hôm nay không phải tin phim. Meixing sẽ để lại đây hình ảnh của AngelaBaby trên tạp chí Bazaar số tháng 8. Mong rằng sự xinh đẹp cùng với concept xanh lá trên đây sẽ mang tới cho bạn những năng lượng tích cực. 

Bạn có công nhận với Meixing rằng diễn xuất của Triệu Lộ Tư đã tăng vượt bậc ở bộ phim Tinh Hán Xán Lạn hay không? Theo bạn, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có thể nâng cao thành tích ở những tập phim cuối cùng? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.