x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jung Ho Yeon đóng phim mới cùng Cate Blanchett, Sehun (EXO) phẫu thuật

Tanpopo 17:07 - 18/03/2022

Gần đến cuối tuần nên tâm trạng của mọi người cũng tốt hơn đúng không? Ngày 18/6, Tanpopo có rất nhiều thông tin đáng chú ý muốn mách, nào là Jung Ho Yeon đóng phim mới, Sehun phải phẫu thuật và loạt ảnh thời bé của Sullyoon (NMIXX) gây sốt. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jung Ho Yeon đóng Disclaimer cùng Cate Blanchett

 Theo Deadline, Jung Ho Yeon chính thức góp mặt vào dàn cast của phim Disclaimer cùng với các diễn viên đã công bố trước đó là Cate Blanchett, Kevin Kline, Sacha Baron CohenKodi Smit-McPhee.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Renee Knight, Disclaimer xoay quanh Catherine Ravenscroft (Cate Blanchett) - một nhà báo phim tài liệu truyền hình thành công. Cô kinh hoàng nhận ra mình là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết của kẻ góa vợ (Kevin Kline), nói về mọi bí mật mà Catherina Ravenscroft hy vọng bị vùi từ lâu trong quá khứ.

 Diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc sẽ đóng vai Kim, người đầy tham vọng, chăm chỉ làm việc cho Catherine Ravenscroft. Tanpopo vô cùng mong đợi Disclaimer bởi phim được nhào nặn bởi đạo diễn tài năng Aflonso Cuarón với sự góp mặt của dàn diễn viên cực phẩm. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của Jung Ho Yeon sau Squid Game

Sehun (EXO) đang được chữa trị

 Mới đây EXO-L ngập tràn cảm xúc khi EXO thông báo sẽ tổ chức một sự kiện dành cho người hâm mộ trực tiếp và trực tuyến để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Thế nhưng thành viên Sehun lại cho biết anh vừa mới trải qua ca điều trị và hiện đang hồi phục thông qua Bubble. Anh không nói rõ là gì nhưng vẫn trấn an người hâm mộ rằng đó chỉ là vấn đề không lớn. 

“Đó chỉ là một cuộc điều trị, tôi nghỉ ngơi một chút sẽ không sao đâu…Mấy ngày nay tôi đang nghĩ đến việc chăm sóc sức khỏe của mình, đó là vì tôi ngày càng lớn tuổi haha”.    

 Kể từ khi Sehun chia sẻ tin tức, “#GetWellSoonSehun” và “#AlwaysBySehunSide” đã trở thành xu hướng trên Twitter cùng với #GetWellSoonKai” khi các EXO-L truyền tải thông điệp về sức khỏe và tình yêu đối với Sehun và thành viên Kai. Gần đây, Kai có kết quả dương tính với COVID-19. Chúc Sehun và Kai chóng khỏe nhé!

Ảnh hồi bé của Sullyoon gây sốt

 Sullyoon - visual của NMIXX hiện đang được chú ý khắp các nền tảng mạng xã hội vì quá xinh xắn. Vào ngày 17 tháng 3, loạt ảnh hồi còn thơ bé của Sullyoon đã lan truyền khắp cộng đồng Pann của Nate. Bản thân thành viên NMIXX đã chia sẻ những bức ảnh trên Instagram chính thức của nhóm và nhanh chóng gây chú ý. 

 Cư dân mạng bình luận: "Tôi tò mò không biết bố mẹ cô ấy trông như thế nào bây giờ", "Bố mẹ cô ấy trông như thế nào nhỉ?". Tanpopo cũng tò mò bởi Sullyoon thực sự trông vô cùng đáng yêu khi chỉ mới vài tháng tuổi. Nhan sắc cô nàng ngày càng đẹp hơn qua năm tháng và chắc chắn sẽ nở rộ trong tương lai.

Suzy diện trang phục Dior lên bìa Marie Claire

 Trong bộ ảnh, Suzy khiến trái tim Tanpopo xao xuyến với vẻ ngoài tươi trẻ cùng kiểu tóc ngắn mái ngố. Nữ idol khoe vẻ sang trọng nhưng không kém phần tinh tế khi kết hợp áo blouse trắng, váy denim và bốt đen. Cô cũng thể hiện sự quyến rũ năng động khi diện những bộ trang phục đầy màu sắc.

 Suzy gần đây đã trở lại với tư cách là một ca sĩ solo sau bốn năm với việc phát hành đĩa đơn Satellite vào tháng trước. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí, cô chia sẻ:

 “Đó là một quá trình để tìm ra những gì bạn thích. Trong bài hát này, tôi muốn ghi lại một tâm trạng hơn là một thông điệp rõ ràng và riêng biệt. Tôi đã nghĩ về những điều liên tục nằm ngoài tầm với. Xung quanh tôi giống như đặc điểm của một vệ tinh”.

 Ảnh hồi đi học của Bang Si Hyuk được hé lộ

 Trước khi trở thành một trong những ông trùm kinh doanh giàu có nhất của ngành công nghiệp âm nhạc, Bang Si Hyuk là một nhà sản xuất được biết đến với cái tên Hitman Bang. Trong suốt sự nghiệp của mình, Hitman Bang đã làm việc với các nhà sản xuất khác đã trở thành CEO, bao gồm cả Park Jin Young của JYP Entertainment. 

 Mới đây bức ảnh "đốn tim" thời trung học của Bang Si Hyuk đang gây sốt trên Twitter. Với nhan sắc cực phẩm này, Tanpopo nghĩ rằng Bang Si Hyuk hoàn toàn có thể trở thành idol nhưng cuối cùng lại chọn con đường làm producer. Nhờ vậy chúng ta mới có BTS ngày hôm nay đúng không mọi người?

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mong Jung Ho Yeon sẽ thành công trong phim mới để tránh việc bị gọi là “one hit wonder” bởi cái bóng của Squid Game là quá lớn. Diễn xuất cùng đàn anh đàn chị, liệu Jung Ho Yeon có bị ngợp hay không thì phải chờ phim công chiếu mới biết được. 

>> Xem thêm: Kim Sejeong-Seol In Ah cám ơn khán giả, Shooting Star tung poster mới 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.