x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jimin (BTS) hát nhạc phim cho Our Blues, Han So Hee trải lòng

Tanpopo 16:05 - 15/03/2022

Dù dịch bệnh COVID-19 vẫn còn hoành hành dữ dội, Tanpopo thấy rằng làng giải trí Hàn Quốc đang ngày một khôi phục với nhiều dự án mới. Ngày 15/3, có thông tin xác nhận Jimin (BTS) sẽ hát nhạc phim cho Our BluesHan So Hee trải lòng về quá trình đóng Soundtrack #1 cũng như phim mới Gyeongseong Creature. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jimin (BTS) hát OST cho Our Blues

 Không chỉ sở hữu dàn diễn viên toàn sao, Our Blues còn có Jimin của nhóm nhạc đình đám BTS góp giọng hát nhạc phim làm Tanpopo vô cùng mong chờ. Thông tin này được công ty NyamNyam Entertainment xác nhận và cho biết ca khúc dự kiến sẽ kết hợp tốt với dòng chảy của cốt truyện. 

Our Blues là bộ phim miêu tả cả những khía cạnh cay đắng và ngọt ngào trong cuộc sống của những người bình thường sống trên đảo Jeju có sự góp mặt của Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Kim Hye Ja

 Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên Jimin tham gia vào một OST phim solo nên Tanpopo tò mò xem Jimin sẽ tiếp thêm cảm xúc cho các diễn viên như thế nào. Our Blues của tvN sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 4, mọi người note vào lịch đón xem nhé!

 Han So Hee trải lòng về sự nghiệp và phim mới

 Năm ngoái, Han So Hee đã thu hút nhiều lời khen ngợi với vai diễn Yoo Na Bi, một sinh viên đại học đang vật lộn với những cảm xúc khó hiểu trong tình yêu trong bộ phim Nevertheless cũng như vai diễn Yoon Ji Woo trong My Name. Tanpopo hoàn toàn không bất ngờ khi cô giành được giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á năm 2021.

Khi thảo luận về sự khác nhau giữa các vai diễn của cô ấy trong NeverthelessMy Name, Han So Hee nói rằng cả hai đều là thử thách:

Tôi thực sự muốn thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân ngoài hình ảnh hiện tại. Theo nghĩa đó, Nevertheless và My Name là những bước ngoặt đối với tôi. Cả hai đều là những trải nghiệm mới, những nỗ lực và thậm chí cả những thử thách. 

 Han So Hee cũng chia sẻ phản ứng của bạn bè khi cô giành được giải thưởng AAA, có vẻ như Han So Hee có khá nhiều bạn bè thân thiết:

Mọi người chúc mừng tôi như thể chính họ đã giành được giải thưởng. Tôi nghĩ rằng đó là một giải thưởng có giá trị hơn bất cứ điều gì khác bởi vì các bạn diễn của tôi, những người đã làm việc chăm chỉ.

Trong bộ phim mới, Soundtrack #1, Han So Hee sẽ vào vai Lee Eun Soo, một người viết lời vui vẻ và trung thực, không ngại nói ra suy nghĩ của mình. 

 Eun Soo là một nhân vật có tính cách tương tự như tôi, vì vậy tôi đã có thể quay phim thực sự thoải mái và hoàn toàn đắm mình vào từng khoảnh khắc. Tôi đã thân thiết hơn với Hyung Sik, người đóng vai Sun Woo, mặc dù đó là một khoảng thời gian ngắn, vì vậy tôi nhớ rằng chúng tôi đã vui vẻ khi diễn xuất cùng nhau. 

 Đầu năm nay, đã có thông tin xác nhận rằng Han So Hee sẽ đóng vai chính trong Gyeongseong Creature cùng với Park Seo Joon. Vì đề tài lịch sử nên cô chia sẻ rằng mình hơi lo lắng khi quay bộ phim. 

 Ngoài 100 Days My Prince, đây là lần đầu tiên tôi đóng phim cổ trang vì vậy tôi rất lo lắng. Thực sự là một vinh dự khi thực hiện dự án này với những tiền bối giỏi như vậy và tôi đang cố gắng không thiếu sót để có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp cùng đoàn phim. Đặc biệt, tôi đang cố gắng mở rộng quan điểm của mình để sự tồn tại của tôi có thể hài hòa mà không gặp khó khăn trong những tình huống không quen thuộc về trang phục, cách ăn nói và xuất thân.

Dù ra mắt được 5 năm, Han So Hee vẫn không biết được sức hấp dẫn của mình nằm ở đâu:

 Tôi không chắc sức hấp dẫn của mình là gì. Đúng hơn, nó có vẻ khó biết hơn khi năm tháng trôi qua. Tôi muốn thể hiện một cách kiên quyết và cẩn thận hơn các dự án được giao cho tôi cũng như các nhân vật và tình huống trong đó. Ngoài ra, nó sẽ không dễ dàng, nhưng tôi muốn trở thành một nữ diễn viên biết cách tận hưởng áp lực đến từ quá trình này.

 Cựu thành viên Gugudan Jo Aram đóng The Murderer's Shopping List

 Hyeyeon - cựu thành viên Gugudan chuyển hướng sang diễn xuất sau khi rời nhóm với nghệ danh mới - Jo Aram. Thông qua bộ phim The Murderer's Shopping List, Jo Aram sẽ chính thức ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên.

The Murderer's Shopping List là một bộ phim truyền hình điều tra hài hước trong đó chủ siêu thị, nhân viên thu ngân và cảnh sát quận điều tra các vụ việc bí ẩn xảy ra trong một khu phố, sử dụng biên lai làm manh mối. 

 Jo Aram sẽ đóng vai một nhân viên bán thời gian và lần đầu tiên thể hiện diễn xuất của mình. Được miêu tả là một nhân vật xinh đẹp tự hào với kinh nghiệm 7 năm làm việc bán thời gian tại siêu thị, Tanpopo mong Jo Aram sẽ thành công ở con đường diễn xuất mới này.

Miyawaki Sakura và Kim Chae Won gia nhập HYBE

 Công chúng được một phen xôn xao khi mới đây Source Music - công ty con thuộc thuộc HYBE Labels, đã thông báo rằng cựu thành viên IZ*ONE Miyawaki Sakura và Kim Chae Won đã ký hợp đồng. Cả hai sẽ cùng nhau debut một lần nữa trong nhóm nhạc nữ hợp tác đầu tiên giữa HYBE và Source Music.

Người sáng lập HYBE, Bang Si Hyuk đã lên Instagram của mình để chia sẻ một bức ảnh với Miyawaki Sakura và Kim Chae Won. Ông chú thích cho bức ảnh dễ thương “Chào mừng!” và gắn thẻ cả hai ngôi sao, “SOURCEMUSIC” và “HYBE".

 HYBE Labels (sau đó là Big Hit Entertainment) mua lại Source Music vào tháng 7 năm 2019. Người sáng lập của HYBE, Bang Si Hyuk, đã từ chức CEO của mình vào tháng 7 năm ngoái để tập trung vào vai trò chủ tịch hội đồng quản trị và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc sản xuất âm nhạc.

Album I Never Die của (G) I-DLE lên top iTunes toàn cầu

 Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng (G) I-DLE cũng đã phát hành album dài đầu tiên có tên I Never Die với ca khúc chủ đề Tomboy. Chỉ thời gian ngắn sau đó, album đã ngay lập tức lọt vào nhiều bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới. Đầu tiên, I Never Die ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes toàn cầu và đạt vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng album iTunes châu Âu.

Ngoài ra, album đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng đầu của iTunes ở tổng số 16 quốc gia, bao gồm Brazil, Colombia, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Bồ Đào Nha, Ả Rập Saudi, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, ... I Never Die cũng thành công lọt vào top 10 iTunes Hoa Kỳ ở vị trí thứ 8 tính đến ngày 15 tháng 3 KST.

 Trong khi đó, ca khúc chủ đề của album, Tomboy đứng ở vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng bài hát iTunes trên toàn thế giới. Cuối cùng, Tomboy đã lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, ngay sau khi phát hành, bao gồm cả top 100 hàng ngày trên Melon, Flo và Genie. Ca khúc nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng Bugs Music hàng ngày sau khi phát hành.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo nghĩ rằng ca khúc Tomboy sẽ còn làm mưa làm gió Kbiz và những nước châu Á thêm một thời gian dài nữa vì quá hay, MV chất lừ muốn xỉu.
>> Xem thêm: Red Velvet hoãn concert vì 3 idol nhiễm COVID19, Seohyun đóng phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.