x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Red Velvet hoãn concert vì 3 idol nhiễm COVID19, Seohyun đóng phim mới

Tanpopo 16:20 - 14/03/2022

Tanpopo biết rằng đầu tuần đi làm sẽ mệt mỏi nên đã tìm kiếm khá nhiều thông tin thú vị về giới giải trí Hàn Quốc để mọi người hóng hớt đây. Ngày 14/3 đón nhận tin buồn khi Red Velvet phải hoãn concert vì có 3 thành viên dương tính với COVID-19, ngoài ra còn có Seohyun (SNSD) đóng phim mới của Netflix. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Red Velvet hoãn concert vì Irene, Joy và Yeri dương tính COVID-19

 Theo SM Entertainment vào ngày 14 tháng 3, các thành viên Irene, Joy và Yeri của Red Velvet đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. SM Entertainment tiết lộ trong thông báo:

“Irene, Joy và Yeri đã có kết quả dương tính sau khi sử dụng bộ tự kiểm tra nên tất cả các thành viên đã làm xét nghiệm PCR”.

 Kết quả đã được công bố vào cuối tuần trước và ba thành viên đã ngay lập tức tạm dừng các hoạt động quảng bá và lịch trình của họ. May mắn thay, ba thành viên không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào và Wendy và Seulgi đã cho kết quả âm tính.

Tanpopo khá buồn khi hay tin concert The ReVe Festival 2022: Prologue ban đầu được lên lịch vào ngày 19 và 20 tháng 3 đã bị hoãn vô thời hạn. Tất cả tiền vé sẽ được hoàn lại đầy đủ và nhóm sẽ xem xét lại buổi biểu diễn sau khi đánh giá tình hình sức khỏe của các thành viên và COVID-19.

 Fan có thể lấp đầy nỗi buồn của mình bằng album The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm, được phát hành theo lịch trình được định sẵn từ trước.

Seohyun và Kim Nam Gil đóng phim mới của Netflix Banditry: The Sound Of Sword

 Theo Netflix Hàn Quốc, Kim Nam Gil, Seohyun, Yoo Jae Myung, Lee Hyun Wook, Lee Ho Jung sẽ đóng vai chính trong loạt phim gốc sắp tới của Netflix Banditry: The Sound Of Sword. Kim Nam Gil là nam chính trong khi Seohyun sẽ vào vai nữ chính của bộ phim.

Banditry: The Sound Of Sword kể câu chuyện về những người Hàn Quốc chiến đấu cho quê hương của họ ở Jiandao vào những năm 1920, Hàn Quốc dưới sự cai trị của Nhật Bản. Đây sẽ là một bộ phim truyền hình hành động nhiều tập.

 Tanpopo có thể thấy rằng Seohyun đang cố gắng hết sức trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Bộ phim gần đây nhất của cô là Love and Leashes đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Lee Sung Kyung hóa nàng công sở đáng yêu trong Sh**ting Stars

 Sh**ting Stars là một bộ phim hài lãng mạn về những người làm công việc hậu trường trong ngành giải trí dọn dẹp đống lộn xộn do các ngôi sao tạo ra. 

Phim có sự tham gia của Lee Sung Kyung trong vai Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí và Kim Young Dae trong vai ngôi sao hàng đầu hoàn mỹ Gong Tae Sung.

 Được gọi là "nữ hoàng của sự kết nối" trong ngành, Oh Han Byul là một nhân vật có kỹ năng diễn thuyết phi thường và khả năng đối phó với khủng hoảng tuyệt vời. Cô bận rộn giải quyết các vấn đề của người nổi tiếng đến nỗi hoàn toàn không có thời gian để hẹn hò.

Ảnh tĩnh mới phát hành nói lên được cuộc sống của Oh Han Byul. Cô bận rộn di chuyển giữa phim trường và văn phòng, toát lên vẻ chuyên nghiệp khi cố gắng đảm bảo mọi thứ diễn ra hoàn hảo. Một bức ảnh cho thấy nhân vật của Lee Sung Kyung đang nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính với đôi mắt mở to và cái miệng há hốc, ám chỉ rằng một sự cố lớn đã xảy ra.

“Sh**ting Stars chứa đựng những câu chuyện về tình yêu hoặc công việc mà bạn có thể liên tưởng đến cũng như những câu chuyện sống động và tình tiết thú vị trong ngành giải trí”.

 Squid Game thắng 2 giải tại Critics Choice Awards lần thứ 27

 Critics Choice Awards lần thứ 27 đã diễn ra tại Los Angeles, California. Squid Game đã giành được hai trong ba giải thưởng mà series được đề cử bao gồm Phim bộ nói tiếng nước ngoài hay nhấtNam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập (Lee Jung Jae). 

Squid Game đối đầu với Acapulco, Call My Agent, Lupin, Money Heist, và Narcos: Mexico trong hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất. Trong khi đó, Lee Jung Jae đã giành chiến thắng trước các ứng cử viên khác như Sterling K. Brown (This Is Us), Mike Colter (Evil), Brian Cox (Succession), Billy Porter (Pose) và Jeremy Strong (Succession). 

 Ngoài ra, Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon và Park Hae Soo cũng đảm nhận vị trí trình bày tại lễ trao giải, công bố giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong loạt phim giới hạn và Phim truyền hình.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vô cùng mong ngóng phim mới của Lee Sung Kyung bởi lâu rồi cô nàng mới tái xuất màn ảnh nhỏ kể từ vai chính trong Dr. Romantic 2. Với nội dung thú vị, Tanpopo mong rằng Sh**ting Stars sẽ thành công ở những tập đầu!

>> Xem thêm: Yoon Chan Young mất nụ hôn đầu, Yoo In Soo tăng 10kg đóng phim zombie

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.