x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim Se Jeong cảm ơn khán giả, Shooting Star tung poster mới

Tanpopo 16:42 - 17/03/2022

Một ngày mới nữa lại đến và Tanpopo tìm ra rất nhiều thông tin thú vị của giới giải trí Kbiz cho mọi người hóng hớt đây! Nào là bộ đôi nữ chính - nữ phụ A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) cảm khán giả vì phim vượt mốc rating 2 chữ số rồi còn MV SOLO của Jennie đạt 800 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Kim Se Jeong và Seol In Ah cảm ơn khán giả vì A Business Proposal đạt rating “khủng”

 Tanpopo nhận thấy bộ phim rom-com A Business Proposal có lẽ là tác phẩm được yêu thích nhất thời gian gần đây. Chỉ mới phát sóng 6 tập, A Business Proposal đã vượt mốc rating 10%, điều mà bất kỳ phim truyền hình nào cũng mong muốn đạt được.

Seol In Ah nhanh chóng lên Instagram của mình để gửi lời cảm ơn khán giả bằng cách trích dẫn link bài báo kèm lời nhắn:

“Điều này thật không thể tin được. Kết quả này chắc chắn là từ tình yêu của người xem rồi!"

 Kim Se Jeong cũng giải thích rằng cô không thể ngủ vào thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư để chờ đợi phản hồi của khán giả. A Business Proposal đã nhận được rất nhiều tình cảm của người xem ngay từ khi tập đầu tiên công chiếu với tỷ suất người xem là 4.9%. 

MV SOLO của Jennie đạt mốc 800 triệu lượt xem trên YouTube 

 YG Entertainment đã tiết lộ rằng vào khoảng 3:24 sáng ngày 17/3, video âm nhạc SOLO của Jennie đã vượt qua 800 triệu lượt xem trên YouTube. SOLO được phát hành lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2018 và đã đạt được thành tích ấn tượng sau 3 năm.

Trước đó, MV SOLO của Jennie đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ 23 ngày sau khi phát hành, 200 triệu lượt xem trong 90 ngày, 500 triệu lượt xem trong 20 tháng, 600 triệu lượt xem trong 26 tháng, 700 triệu lượt xem trong 32 tháng và hiện tại, 800 triệu lượt xem sau 40 tháng.

 Tanpopo thấy rằng SOLO tiếp tục nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới vì hợp âm đẹp, giai điệu rõ ràng và sự tự tin của Jennie thể hiện qua ca từ thẳng thắn và chân thật.

MV exclusive performance MONEY của Lisa đạt 500 triệu lượt xem trên YouTube

 Không chỉ Jennie mà Lisa cũng đón nhận tin vui khi video biểu diễn độc quyền của Lisa cho MONEY, ca khúc b-side trong album solo đầu tiên LALISA, đã chính thức cán mốc hơn 500 triệu lượt xem trên YouTube. Được phát hành vào ngày 23 tháng 9 năm 2021, MV đạt được cột mốc quan trọng chỉ trong 172 ngày sau khi phát hành.

Với điều này, exclusive performance MONEY đã trở thành video nhanh nhất của một nữ ca sĩ solo K-Pop vượt qua cột mốc quan trọng trong lịch sử YouTube, phá vỡ kỷ lục 623 ngày do đồng thành viên Jennie thiết lập trước đó với video âm nhạc SOLO.

Shooting Star tung poster đầy đủ nhân vật 

 Tanpopo vô cùng mong đợi khi nhà đài tvN tung poster mới cho bộ phim truyền hình mới Shooting Star với sự tham gia của Kim Young Dae, Lee Sung Kyung, Jungshin của CNBLUE, Sojin, Yoon Jong HoonKim Yoon Hye. Ở vị trí trung tâm Kim Young Dae toát lên khí chất tự tin như một ngôi sao hàng đầu, mặc trang phục sang trọng và nở nụ cười dịu dàng.

Bên cạnh Kim Young Dae và Lee Sung Kyung, Sojin, Kim Yoon Hye, Yoon Jong Hoon và Jungshin đều có biểu hiện nghiêm túc, tỏ vẻ lo lắng về những vấn đề liên quan đến công việc. Dòng chữ: "Một câu chuyện kỳ ​​lạ về các ngôi sao sẽ bắt đầu" được viết trên poster làm Tanpopo dự đoán về một câu chuyện thực tế mà Shooting Star sẽ truyền tải. 

 Shooting Star kể câu chuyện về những nhân viên đứng đằng sau người nổi tiếng giúp họ tỏa sáng. Phim dự kiến lên sóng ngày 22 tháng 4 nên mọi người đừng quên đón xem nhé!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vô cùng mong đợi ngày Shooting Star phát sóng bởi phim quy tụ dàn cast quá đỉnh cao và lâu rồi Lee Sung Kyung mới đóng lại vai chính. Có ai như Tanpopo không?

>> Xem thêm: BigBang rục rịch trở lại, Hwang Jung Eum sinh con thứ 2

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.