x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 nhóm nhạc nữ Kpop có sự chênh lệch tuổi tác lớn nhất

Roses 18:45 - 18/03/2022

Đối với bất cứ một nhóm nhạc Kpop nào, yếu tố quan trọng góp phần quyết định độ nổi tiếng chính là nhan sắc. Mình thấy, hầu hết các girl group có visual xuất sắc, bất chấp mọi góc máy đều dễ ghi điểm hơn trong mắt công chúng. Theo mình, các thành viên khi hoạt động cùng nhóm đều phải cùng một “tầng” nhan sắc để tránh việc “đẹp không đồng đều”.

 Để làm được điều này quả thực không dễ dàng, nhất là khi có sự chênh lệch nhiều về tuổi tác của các thành viên. Bạn biết không, trong làng nhạc xứ Hàn có không ít các nhóm nữ giữ khoảng cách độ tuổi khá lớn giữa chị cả và em út. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau, các idol vẫn tỏa sáng như thường. Thậm chí, khán giả còn chẳng phân biệt được đâu là chị, đâu là em.

1. F(x) 

Ra mắt trong một nhóm nhạc nhưng Krystal (1994) lại nhỏ hơn cô chị cả Victoria đến 7 tuổi. Victoria đảm nhiệm vai trò leader và cũng nắm giữ vị trí visual luôn đó. Còn Krystal được mệnh danh là cô em út đa tài nhờ giọng ca cuốn hút và nhan sắc nổi bật. 

Mình thấy cả hai khi đứng chung một khung hình vẫn cứ xinh đẹp ngang nhau để giúp f(x) tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 

>>Xem thêm: Red Velvet hoãn concert vì 3 idol nhiễm COVID19, Seohyun đóng phim mới

2. Miss A

Theo tìm hiểu, mình được biết thành viên lớn tuổi nhất của Miss A là Fei, lớn hơn cô em út Suzy đến 8 tuổi. Thế nhưng khoảng cách tuổi tác này cũng không phải là vấn đề cản trở việc tỏa sáng của 2 nữ idol, dù là trên sân khấu âm nhạc hay những khoảnh khắc đời thường. Các cô gái vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp và tài năng có thừa. 

3. T-ara

Tương tự như f(x), chị cả và em út của nhóm nhạc nữ T-ara cũng có khoảng cách tuổi tác là 7 năm. Boram sinh năm 1986, còn Jiyeon sinh năm 1993. 

Dù trải qua nhiều lần thay đổi thành viên trong nhiều năm qua thì girl group quốc dân này vẫn giữ vững phong độ và duy trì khoảng cách tuổi tác khá lớn này. Bất chấp độ chênh lệch khá lớn, các thành viên vẫn cùng nhau tỏa sáng theo cách của riêng họ.

4. 2NE1

Chị cả Park Bom và em út Minzy của 2NE1 cách nhau đến 10 tuổi đấy nhé. Chắc hẳn bạn cũng không ngờ rằng cô nàng cá tính Park Bom cá tính và thiếu nữ “tinh nghịch” Minzy lại chênh nhau nhiều tuổi đến vậy. 

5. Girl's Day

Mình được biết chị cả Sojin của Girl's Day sinh năm 1986, hơn cô em út Hyeri đến 8 tuổi đấy nhé. Sojin được biết đến là thành viên lớn tuổi nhất và cũng là thủ lĩnh của Girl's Day. 

Tuy lớn hơn em út Hyeri đến gần một thập kỉ nhưng khi nhìn vào ngoại hình trẻ trung xinh xắn của họ, mình không nghĩ rằng hai thần tượng này cách nhau đến 8 tuổi. 

6. 

Trong nhóm nhạc “con cưng” của SM - Red Velvet, chị cả Irene sinh năm 1991 còn em út Yeri sinh năm 1999. Irene luôn được đánh giá thành viên đa tài. Tất nhiên, khi đứng cạnh cô em út có profile chất lừ như Yeri thì cũng “một 9 một 10” đấy nhé. 

7. DIA

DIA ra mắt năm 2015 dưới sự quản lý của công ty nổi tiếng MBK Entertainment. Nhóm gồm 7 thành viên: Eunice, Heehyun, Yebin, Chaeyeon, Eunchae, Jooeun, Somyi

Bạn có biết khoảng cách tuổi tác giữa chị cả Eunice và em út Somyi của DIA là 9 năm không? Khi biết thông tin này, mình cũng thấy khá bất ngờ vì nếu chỉ nhìn vào ảnh chụp chung, ai mà biết được sự chênh lệch ấy là gần 1 thập kỷ chứ. 

8. IZONE

Với khoảng cách 9 tuổi, Kwon Eunbi (1995) và Jang Wonyoung (2004) sẽ là cặp chị em thú vị tiếp theo trong làng Kpop lọt danh sách này. 

Bạn biết không, với các thành viên trong nhóm, Eunbi luôn được coi như “mẹ” với tư cách là một người dẫn dắt thực thụ ở cương vị leader. Ngược lại, Wonyoung lại giống một em bé, cũng là một thành viên luôn được Eunbi cưng chiều với vẻ đẹp năng động, trong sáng.

9. GWSN

Miya (1993) và Lena (2002), chính là cặp đôi “Gen Y - Gen Z” đáng yêu của nhà GWSN khi cách nhau đến 9 tuổi. Cô chị Miya với vẻ ngoài cực kì phong cách cũng không kém phần nữ tính đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản và bé “maknae” người Hàn Quốc này cực kì thân thiết với nhau bất chấp tuổi tác và sở thích.

>>Xem thêm: Jimin (BTS) hát nhạc phim cho Our Blues, Han So Hee trải lòng

Quả thực, việc chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa các thành viên trong cùng một nhóm nhạc Kpop khiến mình không khỏi bất ngờ. Dù vậy, mình thấy thật khó mà nhận ra khoảng cách ấy khi họ khoe nhan sắc hay xuất hiện trên cùng một sân khấu âm nhạc. Bạn biết không, các cặp đôi chị cả và em út của chúng ta vẫn luôn thân thiết, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Thế mới nói, một khi đã yêu thương thì tuổi tác không thành vấn đề!

*Bài viết của Roses gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Sao Hàn Quốc để cập nhật những tin tức nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.