x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Bona muốn trở thành diễn viên giỏi giống Kim Tae Ri, Jisoo hóa búp bê

Tanpopo 17:35 - 19/03/2022

Ngày thứ 7 cuối tuần của mọi người như thế nào rồi? Hôm nay 19/3 Tanpopo có rất nhiều điều thú vị hóng hớt được từ giới giải trí Hàn Quốc muốn mách nè, nào là Bona của Twenty Five, Twenty One bày tỏ mong muốn được trở thành diễn viên giỏi như Kim Tae Ri, Jisoo (BlackPink) xinh đẹp như búp bê trên bìa tạp chí. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Bona trải lòng về quá trình đóng Twenty Five, Twenty One

 Hiện tại Bona đang tham gia bộ phim Twenty Five, Twenty One của đài tvN với vai Go Yu Rim, một vận động viên đấu kiếm quốc gia. Trong bộ ảnh mới của mình, Bona diện những bộ trang phục thanh lịch với thiết bị đấu kiếm mà nhân vật Go Yu Rim của cô sử dụng.

“Tôi đã từng là một người không có nhiều nước mắt. Tuy nhiên, trên phim trường, tôi cứ khóc trong những cảnh đáng lẽ không nên khóc. Tôi không biết mình là người dễ rơi nước mắt như vậy. Những cảm xúc khác nhau và khía cạnh tôi xuất hiện trong tiềm thức khi diễn xuất thực sự rất bất ngờ”.

 Ngoài ra, Bona cũng dành những lời khen có cánh cho bạn diễn của cô trong Twenty Five, Twenty One - Kim Tae Ri:

“Tôi muốn diễn xuất có chiều sâu hơn một chút. Lần đầu tiên, tôi được trải nghiệm một dự án có thời gian chuẩn bị dài, trong đó tôi có thể tập đấu kiếm trong ba tháng. Trong giai đoạn đó, Kim Tae Ri từng bước xây dựng nhân vật của mình và tôi đã chứng kiến ​​quá trình cô ấy dần dần trở thành Na Hee Do ngay bên cạnh mình. Tôi nghĩ Tae Ri thật tuyệt, và tôi muốn trở thành một diễn viên như cô ấy".

 Theo Bona, Twenty Five, Twenty One khiến cô nhớ lại những ký ức của mình và Tanpopo cũng cảm thấy tương tự khi xem bộ phim thanh xuân đầy ý nghĩa này.

Jisoo trông như búp bê trong bộ ảnh mới của Harper's Bazaar

 Vào ngày 18, Jisoo đã đăng một bức ảnh chụp cùng tạp chí Harper Bazaar Korea mà không có bất kỳ bình luận đặc biệt nào trên Instagram.

Trong ảnh, Jisoo đang tạo dáng với một dải ruy băng buộc quanh đầu giống như một chiếc băng đô. Trong bức ảnh sau, Jisoo khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình khi cô nhìn thẳng vào máy ảnh khi chụp cận cảnh. Tanpopo rụng tim khi thấy Jisoo toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ từ mọi góc nhìn.

 Shin Min Ah hóa thành bà mẹ mang trong lòng nhiều bí mật ở Our Blues

 Our Blues là một bộ phim truyền hình kiểu omnibus kể về những câu chuyện cuộc đời ngọt ngào, chua chát và cay đắng của nhiều nhân vật khác nhau trong bối cảnh đảo Jeju. 

Được viết bởi biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung, phim có dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Uhm Jung Hwa, Park Ji Hwan, Choi Young Joon, Bae Hyun Sung, Noh Yoon Seo Ki So You.

 Shin Min Ah đóng vai Min Sun Ah, một phụ nữ đến đảo Jeju với một bí mật. Tanpopo hy vọng cô sẽ thể hiện những nét quyến rũ hoàn toàn khác với vai diễn trước đây trong Hometown Cha-Cha-Cha.

Trong loạt ảnh tĩnh mới được phát hành, Tanpopo có thể thấy được hành trình biến đổi từ Shin Min Ah thành Min Sun Ah. Cô đứng cạnh đại dương Jeju xinh đẹp, tóc bay theo gió, và có những giọt nước mắt đau khổ rơi trên khuôn mặt. Sun Ah ôm lấy cơ thể mình như thể đang lạnh, ám chỉ rằng cô có một bí mật đau đớn.

 Hơn hết, đây là lần đầu tiên Shin Min Ah đảm nhận vai trò của một người mẹ và đó là một thử thách mới đối với cô với tư cách là một diễn viên. Bức ảnh tiếp theo hoàn toàn trái ngược với bức ảnh trước khi Min Sun Ah được phát hiện đang cười rạng rỡ khi cô ôm con một cách trìu mến. Tanpopo tò mò tại sao Min Sun Ah lại đến Jeju, và con của cô ấy ở đâu?

Yuir (Girls ’Generation) tái hợp với Jung Il Woo trong dự án mới?

 Tanpopo vô cùng vui mừng khi công ty quản lý SM Entertainment của Yuri chia sẻ với Xportsnews rằng: “Kwon Yuri đang tích cực xem xét lại sự xuất hiện của cô trong bộ phim truyền hình mới của KT Seezn - Good Job”.

Good Job của KT Seezn kể về cuộc điều tra mở ra khi thám tử Eun Hyun Ki gặp người có siêu thị giác Han Seol Lok. Nếu như đồng ý, Yuri sẽ vào vai nữ chính Han Seol Lok. Hiện đang đàm phán để đóng vai nam chính Eun Hyun Ki không ai khác chính là Jung Il Woo, bạn diễn gần đây của Yuri trong Bossam: Steal the Fate của MBN. Vì bộ phim của MBN thuộc thể loại lịch sử nên Tanpopo đang mong đợi cặp đôi tái hợp ở thời hiện đại.

 Đầu tháng này, Yuri cũng đã được xác nhận sẽ đóng vai chính cùng với Yoo Jae Suk Lee Kwang Soo trong chương trình tạp kỹ sắp tới của Disney+ The Zone: Endure to Live. Chà nàng “ngọc trai đen” năng động quá đi thôi!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo rất mong đợi màn trình diễn của Shin Min Ah trong Our Blues bởi lâu lắm mới thấy cô đảm nhận kiểu nhân vật mang trong mình nhiều bí ẩn như thế! Đừng quên ủng hộ Shin Min Ah cùng dàn cast phim nhé!

>> Xem thêm: Jung Ho Yeon đóng phim mới, Sehun (EXO) phẫu thuật 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.