x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

BigBang rục rịch trở lại, Hwang Jung Eum sinh con thứ 2

Tanpopo 15:20 - 16/03/2022

Mới đầu ngày thôi mà Tanpopo đã xỉu up xỉu down trước 2 thông tin nóng hổi không chỉ giới giải trí Kbiz mà còn trên toàn châu Á đó là BigBang rục rịch trở lại và nữ diễn viên đình đám Hwang Jung Eum sinh con thứ 2. Hãy cùng Tanppopo tìm hiểu nhé!

BigBang ghi hình xong MV mới 

 Theo một báo cáo độc quyền của phương tiện truyền thông vào ngày 16 tháng 3, các thành viên của BigBang đã quay xong MV cho ca khúc trở lại của nhóm vào tuần trước. Cách đây một thời gian ngắn, YG Entertainment cũng đã thông báo về kế hoạch phát hành ca khúc mới của BigBang vào mùa xuân năm 2022.

 Đây sẽ đánh dấu lần phát hành âm nhạc đầu tiên của BigBang với tư cách là một nhóm trong khoảng 4 năm, kể từ Flower Road được phát hành vào tháng 3 năm 2018. Ngày vui của V.I.P (tên fandom BigBang) không còn xa khi đại diện của YG Entertainment cũng xác nhận:

“Đúng là quá trình chuẩn bị cho sự trở lại của Big Bang đang được tiến hành rất tốt. Chúng tôi sẽ thông báo các chi tiết cụ thể hơn như ngày phát hành đĩa đơn trong thời gian sớm nhất”.

 Đáng nói, thành viên T.O.P thông báo rời YG Entertainment vào đầu năm nay. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn sẽ đồng hành cùng 3 người còn lại trong đợt trở lại này. Tanpopo mong T.O.P sẽ góp giọng cùng BigBang trong tương lai thêm nhiều lần nữa. 

Hwang Jung Eum sinh con thứ 2 với chồng đại gia

 Mới đây công ty quản lý C-Jes Entertainment của Hwang Jung Eum đã đưa ra thông cáo báo chí, cho biết nữ diễn viên vừa mới sinh con thứ 2:

“Hwang Jung Eum đã sinh con trai thứ hai vào sáng nay. Cả mẹ và con hiện đều khỏe mạnh. Xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Hwang Jung Eum, người đang chào đón một thành viên mới trong gia đình cô ấy”.

 Nổi tiếng là "nữ hoàng phim hài lãng mạn", Hwang Jung Eum kết hôn với cựu vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp và doanh nhân, Lee Young Don, vào tháng 2 năm 2016. Sau đó, cô sinh con đầu lòng vào tháng 8 cùng năm. 

Vào tháng 9 năm 2020, có thông tin rằng Hwang Jung Eum và Lee Young Don ly hôn. Sau đó, vào tháng 7 năm 2021, cặp đôi đã vượt qua những khác biệt và quyết định quay lại với nhau. Tanpopo mừng cho Hwang Jung Eum vì quyết định hàn gắn tình cảm và tiếp tục xây dựng gia đình với Lee Young Don.

Jisoo cực xinh đẹp trên trang bìa Vogue, thích thú khi thử thách bản thân

  Đại sứ Dior Jisoo sau khi tham dự Paris Fashion Week đã nhận lời chụp bộ ảnh mới cho tạp chí Vogue, khoác lên người những bộ cánh mới nhất của nhà mốt Pháp. Tại cuộc phỏng vấn với Vogue, nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều điều thú vị:

“Tôi cũng cảm thấy thú vị khi khám phá những khía cạnh mới của bản thân. Tôi cũng muốn những người khác có được sự tự tin khi họ nhìn thấy tôi và cảm thấy rằng có thể tạo ra sự thay đổi và chấp nhận thử thách”.

 Trong suốt sự nghiệp của mình, Jisoo đã trải qua rất nhiều thay đổi, đặc biệt rõ ràng khi dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất. Về kinh nghiệm diễn xuất của mình, Jisoo giải thích:

"Tôi đã gặp rất nhiều người mới. Tôi học được rằng một điều gì đó hiển nhiên đối với tôi có thể là một câu hỏi hoàn toàn xa lạ với người khác và rằng chúng ta có thể có cùng suy nghĩ và mối quan tâm, ngay cả khi chúng ta làm việc trong các lĩnh vực khác nhau. Tôi đoán tôi có thể nói rằng góc nhìn của tôi về thế giới đã trở nên rộng hơn? 

Trong khi diễn xuất, tôi nghĩ rằng tôi đã có thể tập trung vào bản thân. Tôi đã nghĩ rất nhiều. Kết quả là, tôi đã có thể trân trọng bản thân mình hơn".

 Jisoo đã đạt được rất nhiều thành công trên toàn cầu, với việc BLACKPINK được mời đến Coachella, là nghệ sĩ có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube, cộng tác với các nghệ sĩ như Lady Gaga, Selena Gomez, Dua Lipa và tham dự các sự kiện như Tuần lễ thời trang Paris.

 "Vì tôi đã luyện tập các bài hát của Lady Gaga 10 năm trước, nên chắc chắn tôi rất vinh dự khi được hợp tác với cô ấy. Với màn biểu diễn Coachella của chúng tôi, tôi quá bận rộn với việc suy nghĩ về việc hoàn thành mà không mắc bất kỳ sai lầm nào nên tôi không thể biết được sân khấu đó thực sự lớn như thế nào và mọi người đang vui vẻ đến mức nào.

Vì tôi không thực sự cảm thấy nó, tôi không thể thay đổi. Đó là lý do tại sao mọi người xung quanh tôi nói rằng tôi bây giờ giống như tôi trước khi ra mắt".

 Tanpopo thấy rằng điều này có nghĩa là Jisoo có một nền tảng vững chắc không dễ bị lung lay bởi môi trường xung quanh. 

 “Tôi thích điều đó về bản thân mình. Tôi cảm thấy tự hào khi thấy mình không bị lung lay. Có rất nhiều trường hợp mọi người nhìn vào người khác và nói: Tôi cũng muốn thế hoặc Tôi cũng muốn trở nên như vậy và quên mất họ thực sự muốn làm gì. Tôi thực sự ghét cảm giác đó. Hơn những người khác, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tôi phải nhìn lại bản thân mình". 

 Nam diễn viên gạo cội Kim Young Gun có con với bạn gái kém 39 tuổi

 Theo THE FACT, bạn gái của Kim Yong Gun, kém ông 39 tuổi, đã hạ sinh một cậu con trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul vào tháng 11 năm ngoái. Ngoài ra, nam diễn viên khẳng định ông sẽ nhận mọi trách nhiệm cần thiết và hỗ trợ mọi việc để bạn gái nuôi con. 

Thông tin xác nhận rằng Kim Yong Gun và bạn gái đã đăng ký xét nghiệm quan hệ cha con vào ngày 7 tháng 3 và có thể nhận được kết quả vào ngày 14.

 Nam diễn viên quyết định làm xét nghiệm quan hệ cha con để giải tỏa mọi hiểu lầm vì có khoảng cách 39 tuổi giữa ông và bạn gái. Cả làng giải trí xôn xao sau thông tin bạn gái 37 tuổi của Kim Yong Gun mang thai đứa con của anh.

Hiện tại, được biết, bạn gái nam diễn viên gạo cội đang tập trung nuôi con mà không có bất cứ lo lắng gì đặc biệt sau khi sinh con. Kim Yong Gun đã hứa tất cả những hỗ trợ cần thiết để bạn gái có thể sống cùng con của anh. Ngoài ra, hai con trai của ông, Ha Jung Woo Cha Hyeon Woo, cũng nói rằng họ ủng hộ quyết định của cha mình.

 Kim Yong Gun và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2008 khi cô 24 tuổi, và đã duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong 13 năm kể từ đó. Vào tháng 3 năm ngoái, bạn gái của Kim Yong Gun thông báo đang mang thai nhưng nam diễn viên phản đối việc sinh con. Do đó, giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn. Bạn gái của ông cuối cùng đã giải quyết những khác biệt và hiểu lầm giữa họ.

Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo vô cùng mong ngóng màn trở lại của BigBang bởi đã 4 năm rồi các anh mới tái xuất. Mong rằng lần này sẽ suôn sẻ, giúp vực lại danh tiếng của nhóm sau loạt ồn ào không đáng có. 

>> Xem thêm: Jimin (BTS) hát nhạc phim cho Our Blues, Han So Hee trải lòng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.