x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mr.B lấy hết nước mắt khán giả với Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác

Thanh Đan 11:20 - 02/11/2022

"Lãng mạn" và "bi thương" có lẽ là hai cụm từ miêu tả gói gọn những thước phim được hé lộ trong MV debut Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác. Và cũng đúng như những gì Thanh Đan dự đoán khi xem teaser thì đây quả thật là một MV kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đẹp đẽ, thế nhưng, kết thúc lại đầy ngang trái. 

Ngay từ những khung hình đầu tiên của MV, Mr.B xuất hiện trong tạo hình một bác sĩ đang cùng các cộng sự của mình thực hiện ca phẫu thuật vô cùng nghiêm túc. Trong tình thế hết sức căng thẳng đó, loạt kỉ niệm cũ tái hiện lại, đó là những ngày tháng Mr.B cùng nữ chính nô đùa, đồng hành cùng nhau trong suốt thời thanh xuân. 

Tưởng chừng như cuộc gặp gỡ giữa hai người có tình cảm dành với nhau nhưng phải chia lìa một thời gian dài sẽ đi đến kết cục tốt đẹp. Tuy nhiên, cô gái năm nào luôn cười nói vui vẻ, tràn đầy sức sống ngay bây giờ lại phải đau khổ chống chọi với bệnh tật.

Cảnh quay chiếm trọn sự chú ý của mình chính là đoạn quay tối đen rồi bỗng rực rỡ ánh đèn với nụ hôn nồng cháy, hình ảnh Mr.B gục ngã đầy đau đớn đã đưa người xem trở lại với thực tế đầy đau thương. Lúc này chẳng còn nụ cười hạnh phúc, thay vào đó là những giọt nước mắt của sự bất lực và kìm nén. 

Chỉ vỏn vẹn vài giây, giai điệu của ca khúc cùng chất giọng trầm ấm của Mr.B khiến biết bao trái tim của khán giả thổn thức. Theo đánh giá của Thanh Đan thì đây hẳn là một MV đáp ứng trọn vẹn cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh khi trong từng khung hình khác nhau từ lãng mạn đến u buồn đều chỉn chu và vô cùng chất lượng. 

Cùng với đó, Mr.B đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi lần đầu thử sức với diễn xuất và thể hiện tốt phong thái đĩnh đạc, chững chạc của một người bác sĩ. Đặc biệt, khoảnh khắc nam ca sĩ khuỵu gối gục ngã vì bất lực đã khiến biết bao trái tim của khán giả hẫng một nhịp.

Giây phút mà Mr.B cất lên câu hát: “Một ngày mà hai chúng ta, từng gọi là sau này theo nắng chiều phai đi, anh phải làm sao hơn?”, chính là lúc mà Thanh Đan cảm thấy nghẹn ngào nhất. Những câu hỏi không nhận được câu trả lời, không tìm ra hướng giải quyết thường khiến cho người ta dễ rơi vào bế tắc. Mr.B trong Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác cũng như vậy, sự thổn thức của nam ca sĩ đã khiến cho mình cảm nhận được anh đang trong hoàn cảnh đau lòng đến nhường nào.

Dù là mô típ tình yêu quen thuộc, nhưng Mr.B đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho Thanh Đan. Phân đoạn khiến mình đặc biệt ấn tượng chính là giây phút cả hai gặp lại, những cảm giác thân thuộc xưa cũ ùa về. Thế nhưng, giấc mơ ba lê của cô gái đã bị “tan biến” bởi căn bệnh quái ác khiến đôi chân không thể đứng vững. 

Trớ trêu thay, viễn cảnh tái ngộ không đẹp như những thước phim ngôn tình lãng mạn mà lại chính là những nỗi đau đớn và những giọt nước mắt tuôn trào. Bản thân là một bác sĩ cứu chữa biết bao mạng người, thế nhưng, cuối cùng anh chàng lại không thể cứu người mình yêu.  

Qua MV này, mình tin Mr.B muốn nhắn gửi đến mọi người một thông điệp ý nghĩa: Tình yêu có thể chống lại mọi định kiến và sự ngăn cấm nhưng không thể chiến thắng sự an bài của số phận, vì thế hãy trân trọng từng phút giây khi còn ở bên nhau.

Vốn là một tân binh, nhưng với màn chào sân đầy ấn tượng này cùng với chiếc visual điển trai, đặc biệt hơn khi vào vai bác sĩ lại tựa như nam chính ngôn tình thì Mr.B đã ghi hai điểm cộng tuyệt đối trong mắt khán giả.

Sau MV debut này, Mr.B sẽ chính thức “trình diện” trước công chúng bằng đêm nhạc showcase được tổ chức vào ngày 16/11, hứa hẹn đây sẽ là một “bữa tiệc âm nhạc” chất lượng từ phần nhìn đến phần nghe. Thông qua MV này, Thanh Đan cũng xin chúc cho Mr.B sẽ gặt hái được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp của mình; và mình tin không chỉ trong âm nhạc, nếu anh chàng nghiêm túc với vai trò diễn xuất thì cũng sẽ tiềm năng lắm đó!

* Bài viết của Thanh Đan chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Mr.B thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.