x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh: Hứa yêu vợ rồi ly hôn, tháo chạy khi Triệu Vy gặp nạn

Hóng hớt Cbiz 07:12 - 05/03/2022

"Lời nói không mất tiền mua", chính vì dễ dàng như vậy nên giờ đây, hiếm ai hoàn toàn tin tưởng vào lời hay, ý đẹp hoặc những câu thề thốt nữa. Vì nhiều người nói rất hay nhưng làm lại chẳng được như thế, thậm chí hành động đi ngược lại với lời nói của mình. Do đó, dân mạng thường ví von, đặt biệt danh cho những người như thế là "thánh đạo lý". 

Và gần đây, ngôi sao khiến dư luận cảm thấy rất thích hợp với danh xưng này chính là Huỳnh Hiểu Minh. Vì sao “Huỳnh Giáo chủ” lại bị gán cho biệt danh đầy tính mỉa mai như thế này, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Hứa yêu Angelababy trọn đời nhưng hôn nhân chưa được 7 năm thì ly hôn 

Khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công bố ly hôn, họ lại đối mặt với muôn lời mỉa mai, cười nhạo của dân mạng nhiều hơn hẳn những cuộc hôn nhân đổ vỡ khác trong làng giải trí. Lý do là vì ngay từ đầu, chuyện tình này diễn ra quá ồn ào và rầm rộ, thậm chí cặp đôi này còn cố tình bày ra những hành động phô trương, lấy tình cảm làm công cụ lăng xê cho tên tuổi của mình. 

Làm màu cũng được thôi, nhưng miễn sao cặp đôi hạnh phúc thì chẳng ai nói được gì, đừng này lại hôn nhân được 3 năm thì vướng tin đồn trục trặc, chưa được 7 năm thì đã ly hôn. Cái kết buồn của chuyện tình này ít nhiều bị chế nhạo "nhờ" vào một phần công sức đến từ những câu nói ngôn tình, lời thề non hẹn biển của Huỳnh Hiểu Minh.

Trong hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh đã tỏ tình với Baby bằng những lời tuyên bố cứng rắn nhưng đầy ngọt ngào rằng: “Anh yêu em trọn đời trọn kiếp này. Cho đến cùng đời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em… Anh chưa bao giờ đối xử tốt với một người con gái nào khác như đối với em cả. Trên đời này, anh chỉ làm như thế với mẹ. Cho dù sau này, em có 70, 80 tuổi và răng có rụng hết đi chăng nữa thì em vẫn mãi là công chúa của anh… Nếu còn khiến Baby chịu tổn thương hay uất ức gì nữa thì đó chính là lỗi của tôi”.

Biết là khi yêu, ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương, những lời hứa hẹn khi ấy cũng xuất phát từ tấm chân tình. Nhưng nhìn vào thái độ của Angelababy đối với Huỳnh Hiểu Minh khi cả hai bắt đầu vướng tin đồn ly hôn khiến dư luận có cảm giác chính “Giáo chủ” là người đã gây ra lỗi lầm gì đó làm Baby không thể nào tha thứ.

Angelababy từng thẳng thừng ám chỉ chồng có quan hệ ngoài luồng bằng bài viết trên Instagram. Đầu tháng 3/2021, nữ minh tinh đăng tải 2 bức ảnh, một hình là ảnh bé gái mặc váy cưới, hình còn lại là nhân vật nữ hỏi với người tình rằng: “Anh có lừa dối em không?”, thì nhân vật nam trả lời: “Không”, cùng với đó là lời nhắn nhủ; “Sự thật chẳng quan trọng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân”. Không chỉ thế, những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh tay trong tay thân mật với các người mẫu xinh đẹp ngay trước quán được đăng tải khiến dư luận dậy sóng.

Đã từng hứa sẽ mãi yêu Baby trọn đời trọn kiếp, luôn xem cô là nàng công chúa bé bỏng dù sau này có 70-80 tuổi đi chăng nữa, nếu Huỳnh Hiểu Minh thật sự trăng hoa như lời đồn thì dư luận mỉa mai anh là “thánh nói đạo lý” cũng chẳng sai chút nào!

Từng si mê Triệu Vy suốt 13 năm, nhưng khi tri kỷ gặp chuyện thì tháo chạy xa bay

Có lẽ tính cách thích làm màu của Huỳnh Hiểu Minh không chỉ trong tình yêu mà còn áp dụng ở cả tình bạn. Trước đây, Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh là đôi bạn tri kỷ thì ai cũng biết rõ, thậm chí cả hai còn lăng xê hình tượng này lố đến mức dù hai bên đã có vợ, có chồng vẫn tỏ ra thân mật, tình tứ như một cặp đôi thật sự. 

Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã kết hôn, “Giáo chủ” vẫn đi rêu rao, kể lại rằng mình đã từng yêu Triệu Vy sâu đậm ra sao, si mê, tương tư nàng Én nhỏ đến cỡ nào. Thậm chí, vì thái độ quá lố này của Huỳnh Hiểu Minh khiến dư luận lời ra tiếng vào, cho rằng nam tài tử cưới Angelababy vì nàng tiểu hoa trông giống với Triệu Vy với đôi mắt đẹp.

Trước mặt Baby thì luôn hứa rằng "đời này chỉ yêu mỗi em", mà quay sang Triệu Vy lại ôn lại kỷ niệm cũ, “tiếc nuối tình ta không thành” thì mình thấy lời nói của Huỳnh Hiểu Minh chẳng đáng tin chút nào. Và rồi thực tế đã chứng minh những gì mà Hóng Hớt Cbiz từng dự đoán đã chính xác.

Ngay khi Triệu Vy chính thức bị cấm sóng, Huỳnh Hiểu Minh nhanh như chớp xóa hết những bài viết có liên quan đến “tri kỷ” trên Weibo cá nhân của mình, phủi sạch mọi quan hệ chỉ mong có cơ hội được “bình an”. Chưa hết, anh còn phũ phàng đến mức hủy follow Triệu Vy từ Weibo cho tới Instagram - một nền tảng không chịu sự quản lý của Trung Quốc. Thế mới thấy đứng trước lợi ích, an nguy của bản thân mình thì có thân đến mấy cuối cùng vẫn là “thân ai nấy lo” mà thôi.

Qua những dẫn chứng trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy lời hứa hẹn hoa mỹ chưa chắc gì đã thành hiện thực, thà rằng cứ hành động thiết thực còn hay hơn. Chính vì Huỳnh Hiểu Minh xây dựng hình tượng tổng tài bá đạo, rồi hay nói đạo lý nhưng lại không thể thực hiện được như lời mình đã nói, mới khiến dân tình chế nhạo anh đến vậy. Thôi thì cứ khiêm tốn, lặng lẽ không phô trương thì hơn!

>>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh có mừng thầm khi ngày xưa Triệu Vy từ chối tình cảm?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.