x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khối tài sản khủng của "tam giác visual" gen 3: Tzuyu - Jisoo - Irene

Roses 18:20 - 20/09/2022

Nhắc tới 3 cái tên Jisoo, Irene Tzuyu, mình dám cá rằng bất cứ fan Kpop nào cũng biết, họ là những “cây visual” xuất sắc gen 3. Và bạn khiết không, đâu chỉ có nhan sắc xinh đẹp khuynh thành, các mỹ nhân của chúng ta còn sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm ra mắt nữa đấy. 

Tzuyu

Fan cứng của TWICE chắc hẳn đều biết Tzuyu là thần tượng “ngậm thìa vàng” nổi đình nổi đám trong Kpop. Nữ idol xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh tại Đài Loan với nhiều chi nhánh nhà hàng, viện thẩm mỹ. Dù có cuộc sống sung túc nhưng Tzuyu vẫn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và sang Hàn Quốc để trở thành thần tượng. 

Trở thành visual của TWICE với những thành tích nổi bật trên con đường âm nhạc, bản thân Tzuyu đã kiếm được kha khá đấy nhé. Theo mình tìm hiểu, ước tính giá trị tài sản ròng của nữ thần tượng rơi vào khoảng 2 triệu USD (63,5 tỷ đồng). 

>>Xem thêm: Điểm lại loạt ảnh bìa album "kém thẩm mỹ" trong lịch sử Kpop

Con số này không nhỏ chút nào, nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng, JYP chưa tận dụng hết tiềm năng của thần tượng, khiến Tzuyu bỏ lỡ cơ hội trong nhiều lĩnh vực. Mình hi vọng trong thời gian tới, Tzuyu sẽ có nhiều “đất” để tỏa sáng hơn nữa.

Irene

“Nữ hoàng băng giá” Irene ngay từ khi ra mắt đã thu hút công chúng nhờ vẻ đẹp hoàn hảo cùng khí chất ngút ngàn. Tài năng âm nhạc đỉnh cao với những phần biểu diễn “thần sầu”, visual của Red Velvet thực sự khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Ngoài các hoạt động cùng Red Velvet, nữ thần tượng còn hoạt động solo với nhiều vai trò khác nhau như đóng phim, quay quảng cáo, thời trang và làm MC nữa đấy. 

Bạn biết không, cũng chính nhờ sự đa tài ấy mà Irene có nguồn thu khổng lồ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo truyền thông xứ Hàn, Irene đã kiếm được tài sản ròng 4 triệu USD (khoảng 94 tỷ đồng). Irene là người giàu thứ hai trong Red Velvet, sau Joy đấy ạ. 

Jisoo 

Jisoo chính là người giàu có nhất trong “tam giác visual” gen 3 mà mình đang nhắc tới. Mình thấy sự nghiệp âm nhạc của chị cả BLACKPINK còn không nổi trội bằng các lĩnh vực mà cô nàng “đá chéo sân” đâu nhé.

 Với sự xuất hiện ngày càng nhiều trong các lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, thời trang và quảng cáo, Jisoo đã tích lũy được một khoản tiền khổng lồ. Theo ước tính, giá trị tài sản ròng của Jisoo là khoảng 20 triệu USD (470 tỷ đồng). 

Jisoo cũng là đại sứ thương hiệu của Dior, Cartier, MapleStory đã mang lại cho cô những khoản tiền lương khổng lồ. Khi chào sân điện ảnh, Jisoo đã gây tiếng vang trong bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). 

Gần đây nhất, Jisoo tham gia sản xuất cho Yeah Yeah Yeah trong album phòng thu sắp tới của BLACKPINK. Mình tin là trong tương lai, “hoa hậu” Jisoo sẽ tiếp tục khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong Kbiz. 

>>Xem thêm: Lịch sử đặt tên Instagram phản ánh chuẩn tính cách 4 "mẩu" BLACKPINK

Nhờ nhan sắc khác biệt và tài năng xuất chúng trên mọi lĩnh vực, “tam giác visual” gen 3 mà mình nhắc đến trên đây thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đã xinh đẹp lại còn giàu có, các cô gái của chúng ta đích thị là mẫu phụ nữ hiện đại mà nhiều người ước ao! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.