x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chiến thần "đa cấp" của Tóp Tóp chào hàng mượt hơn sunsilk

An Lee 08:00 - 22/06/2023

Nếu đang cảm thấy những đoạn clip review sản phẩm trên TikTok quá nhàm chán, vậy bạn nên biết tới nam TikToker Nguyễn Kim Cương. Anh chàng khiến bao cư dân mạng phải cười bò vì khả năng thần thánh hóa mọi sản phẩm mà mình giới thiệu. Đến mức người xem sau đó phải đặt cho anh chàng một biệt danh ngầu đét, đó là “chiến thần đa cấp”.

>> Xem thêm: Phúng Phính đổi đời giàu có, "ra dẻ" bơ fan và cái kết khóc lóc kể khổ 

Sở hữu kênh TikTok với gần 1 triệu follow và hơn 18 triệu lượt thích, Nguyễn Kim Cương trở thành gương mặt thân quen của người xem mỗi khi muốn tìm mua dụng cụ dạy chồng dạy con, tìm lời khuyên trong cuộc sống và răn dạy “báo thủ”. Mọi mặt hàng, mọi khía cạnh đời sống trên video của Nguyễn Kim Cương đều được anh chàng truyền tải bằng những lời dẫn vô cùng hài hước, khiến người ta xem là ghiền. 

Ví dụ một chút về những video của Nguyễn Kim Cương. Đầu tiên nổi bật nhất phải là màn makerting các sản phẩm dụng cụ răn dạy báo thủ. Từ roi mây đến tứ đại thần khí đều có thể giúp các bà mẹ, bà vợ dạy “báo” chồng “báo” con của mình. 

Roi mây thì ai cũng biết là món gì rồi. Nhưng tứ đại thần khí mà anh chàng quảng cáo lại khiến người xem rất thích thú. Chúng bao gồm những món đồ vô cùng quen thuộc trong các cuộc combat của mỗi gia đình như: Mũ cối, điếu cày, dép tổ ong và tông lào. Bên cạnh giọng văn vừa nghiêm túc vừa hài hước thì Nguyễn Kim Cương còn sáng tạo hơn khi cài cắm yếu tố quen thuộc từ một tựa game nổi tiếng trong giới trẻ. Chẳng thế mà chiếc video này nhận được rất nhiều lượt xem trên kênh của anh. 

Đã bán dụng cụ dạy dỗ rồi thì Nguyễn Kim Cương cũng kiêm luôn việc PR các sản phẩm hữu ích cho cuộc sống. Loạt môn học hữu ích như Lịch Sử, Toán, Ngữ Văn, Hóa Học, Địa Lý đều được anh chàng giới thiệu tới các bạn trẻ. Nếu muốn chơi gameshow nhập vai hãy học Sử, nếu ham đi phượt hãy học Địa, muốn tán gái hay combat 100% thắng hãy học văn, còn muốn có văn hóa hãy học cả Văn lẫn Hóa. 

Ngoài ra, nếu muốn chống trượt cấp 3, chống trượt cả Đại học thì Nguyễn Kim Cương cũng có luôn đôi dép thần thánh. Hoặc nếu là báo thủ, là những người con chưa ngoan, trò chưa giỏi, muốn “cải tà quy chính” thì hãy đến với “vitamin Đạo Đức”, “sợ mẹ” hoặc những buổi “họp phụ huynh”. Với các nam thanh nữ tú, Nguyễn Kim Cương cũng có nhiều video quảng cáo thích hợp, ví dụ như sợ vợ, lấy chồng, đi lính hay lái xe ôm. 

Xuất hiện trên các đoạn clip ngắn với tạo hình khá ấn tượng, Nguyễn Kim Cương làm người xem cười bò ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh chàng thật không phụ tổ nghề “đa cấp”, khi luôn diện vest rất đúng với tiêu chí của những người làm trong “ngành” này. Trên thì lúc nào cũng vest, nhưng bên dưới rất hên xui nha. Có khi nam TikToker diện nguyên cây chỉn chu, nhưng cũng có lúc lại phối với chiếc quần đùi đa màu sắc, xanh, đỏ, tím, vàng gì cũng có. 

Điểm đặc biệt mà Nguyễn Kim Cương có được trong các đoạn clip do bản thân sản xuất, đó là anh chàng một mình kiêm nhiều nhiệm vụ. Từ người dẫn chương trình, người giới thiệu sản phẩm, diễn viên đóng tình huống với các vai cha, mẹ, con cháu, báo thủ… tất cả đều được một mình Nguyễn Kim Cương đảm nhận. Nhưng mà được cái mỗi vai anh chàng lại có chất riêng, làm người xem có thể phân biệt được các nhân vật. Với cái diễn xuất này thì nam TikToker có thể đi đóng phim đó không chừng. Cơ mà đang làm chiến thần đa cấp thì tội gì phải gánh cái “hào quang rực rỡ” của giới nghệ sĩ nhỉ. 

>> Xem thêm: Nhập tiệc với loạt món ăn phong cách Cậu Ba Kenji

Hài hước và cực sáng tạo, những video của Nguyễn Kim Cương mang màu sắc rất mới khiến người xem phải mê mẩn. Thay vì trầm mê trong những chiếc video vô tri của “cậu Be” thì sang với “chiến thần đa cấp”, người xem có thể mở mang nhiều kiến thức mới lạ hơn, ít nhất là có cách giúp cuộc sống này bớt tẻ nhạt.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến các TikToker đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.