x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Jenny Huỳnh: TikToker nổi tiếng, 18 tuổi đã có thu nhập gần 28 tỷ đồng

An Lee 14:00 - 14/06/2023

Sở hữu 11 triệu follow trên các nền tảng mạng xã hội, Jenny Huỳnh trở thành cái tên quen thuộc của cư dân mạng Việt. Tuy nhiên, trái với độ nổi tiếng trên mạng xã hội Việt, Jenny Huỳnh lại là cái tên hết sức bình thường ở Mỹ. Cô nàng chỉ như một học sinh bình thường như bao người khác, và gần nhất các bạn học ở trường cấp 3 mà Jenny Huỳnh theo học đã phải trầm trồ khi biết cô có tiếng cỡ nào.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang sau 4 năm kết hôn: Là nàng dâu quý, sắp đón em bé thứ 2

Được biết, tại buổi học cuối cùng của Jenny Huỳnh ở trường cấp 3, bí mật cô là nữ TikToker đình đám đã được tiết lộ. Cụ thể, trường của Jenny đã giành những giải thường cho các học sinh nhân dịp cuối năm, và Jenny Huỳnh đã nhận giải “người có khả năng nổi tiếng trên một nền tảng mạng xã hội”. Dưới sự chứng kiến của hơn 2000 học sinh, Jenny Huỳnh đã phải thừa nhận rằng lượng người theo dõi trên kênh TikTok của bản thân hiện đã vượt mốc 5 triệu. Dĩ nhiên sau khi biết được điều này, cả cô giáo của Jenny lẫn các bạn học sinh trong trường đều vỗ tay reo hò, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô.

Thực tế, không riêng gì các bạn học của Jenny Huỳnh mà ngay cả nhiều người Việt cũng không quá rõ về nữ TikToker đình đám này. Những thông tin đời tư của cô nàng khá ít ỏi, và chỉ gần đây mới có tiết lộ, cho biết Jenny Huỳnh là thiên kim của một vị cựu chủ tịch. Trước những tin tức này, Jenny Huỳnh không lên tiếng đính chính, cô nàng chỉ thừa nhận rằng bố mẹ mình làm công việc kinh doanh. Bản thân Jenny Huỳnh cũng sống xa nhà từ khá sớm. Năm 15 tuổi, nữ TikToker đã sang Mỹ du học. Cô nàng theo học tại một trường quốc tế danh tiếng, học phí mỗi năm lên tới 500 đến 700 triệu đồng.

Sang Mỹ học tập, Jenny Huỳnh còn dành thời gian để phát triển kênh YouTube và TikTok của bản thân. Thường những video của Jenny Huỳnh hay kể về cuộc sống thường ngày của mình ở Mỹ, những hoạt động khác như vui chơi, học tập hay vẽ tranh đi siêu thị, nấu nướng lúc rảnh rỗi.

Thời điểm Jenny Huỳnh hot lên trong cộng đồng mạng Việt, cô nàng còn thường được so sánh với Chao, nữ TikToker cũng xuất thân từ gia đình giàu có và hiện đang có cuộc sống du học bên Mỹ. Cả 2 đều có lượng follow lớn, video cũng tựa tựa với nhau nhưng Jenny Huỳnh lại được đánh giá cao hơn về sự tự do, phóng khoáng trong phong cách xây dựng video của cô nàng.

Trở lại với sự thành công của Jenny Huỳnh khi xây dựng kênh YouTube và TikTok, cô nàng đã có được thu nhập lớn từ các nền tảng này. Theo thống kê của chuyên trang Social Blade, thu nhập mỗi tháng từ kênh YouTube triệu view của Jenny Huỳnh lên tới khoảng 139 triệu đồng đến 2,5 tỷ đồng. Mỗi năm, kênh của cô nàng có thể đạt mức thu nhập lên tới 1,7 tỷ đồng đến gần 28 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thu nhập của Jenny Huỳnh còn tới từ các hợp đồng quảng cáo, kênh TikTok hơn 5 triệu follow và nhiều nguồn khác. Nhìn chung, với độ tuổi 18 mà Jenny Huỳnh đã có được mức thu nhập lớn thế này là điều mà ai ai cũng ngưỡng mộ cô nàng.

Mặc dù cực “cá kiếm” khi làm YouTube và TikTok, song Jenny Huỳnh vẫn dành phần lớn thời gian của mình cho việc học. Cô nàng hiện đã hoàn thành chương trình Trung học phổ thông, và sắp tới sẽ lên Đại học. Cách đây không lâu, Jenny Huỳnh chia sẻ rằng bản thân đã trúng tuyển Đại học Stanford, một ngôi trường nổi tiếng, xếp thứ 3 trong danh sách các trường đại học tốt nhất toàn cầu năm 2022 - 2023 theo US News & World Report.

>> Xem thêm: Bị cộp mác ca sĩ hội chợ: Lý Hải giờ là đạo diễn trăm tỷ

Ở lứa tuổi 18, Jenny Huỳnh hiện tại đang có được một cuộc sống đáng mơ ước. Cô nàng không chỉ rất nổi tiếng trên mạng xã hội, mà còn có thu nhập ổn định từ công việc làm video và thành tích học tập ổn định. Sắp tới, Jenny sẽ bước chân vào cuộc sống đại học tại Mỹ, và tôi chắc chắn, cô sẽ còn có nhiều video chia sẻ về những điều thú vị khi học tập tại đại học tốt nhất toàn cầu. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Jenny Huỳnh và tin tức Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.