x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhập tiệc với loạt món ăn phong cách Cậu Ba Kenji

An Lee 20:00 - 14/06/2023

Cậu Ba Kenji đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội. Nói không ngoa thì cứ chỗ nào có mặt bạn trai Miko Lan Trinh là y như rằng rôm rả. Đặc biệt, cư dân mạng còn xôm tụ hơn khi Kenji ra mắt video nấu ăn. Những món ăn thuộc vũ trụ ẩm thực Cậu Ba Kenji đã khiến dân mạng được phen “mở mang tầm mắt”, thậm chí tôi thấy có bình luận cho rằng, đến các nhà hàng đạt sao Michelin còn phải gọi Kenji là “sư phụ”. Cùng nhập tiệc với những món ăn mang phong cách của Cậu Ba Kenji nhé!

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt “khổ sở" vì những chiếc váy "ồ dề" 

Khai vị: Bánh tart cá trích

Trong một video hướng dẫn làm bánh tart, Cậu Ba Kenji đã có nước đi khiến netizen không thể ngờ, đó là làm nhân bằng cá trích đóng hộp. Không chỉ dùng phần thịt cá, Cậu Ba Kenji còn xài luôn nước cá trong hộp rưới lên để bánh không bị khô. Dĩ nhiên với màn xài cá hộp “đỉnh của chóp” này thì người xem có thể mường tượng ra chiếc bánh tanh cỡ nào. Hơn nữa, với bánh tart thì thường chỉ làm với cá hồi hoặc cá ngừ chứ chưa ai làm cá trích bao giờ.

Món chính: Lẩu nước tiết bò kèm thịt bò tái, Vịt nướng ướp nước ngâm tương

Sau bánh tart cá trích, cư dân mạng có thể lựa chọn ăn 2 món chính do đích thân Cậu Ba Kenji sáng tác, đó là lẩu nước bò kèm thịt tái hoặc vịt nướng ướp nước ngâm tương. Với món vịt nướng, Cậu Ba Kenji pha sốt ướp từ nước mắm gừng và nước tương thừa của món cá hồi ngâm tương. Rưới nước sốt lên vịt, bỏ thêm hành tây, rau thơm vào ướp một lúc rồi nướng 20 phút với nhiệt độ 220 độ C. Chưa biết có ngon hay không, nhưng theo kinh nghiệm nấu ăn của cư dân mạng thì nướng như Cậu Ba thì vịt cháy vàng ươm bên ngoài, bên trong thịt tươi đỏ chót. 

Nếu không thể ăn vịt ngâm tương thì một lựa chọn khác cũng rất hợp lý, đó là món lẩu nước tiết bò kèm thịt tái. Theo như bạn trai Miko Lan Trinh chỉ dạy thì nước ra đông của thịt bò chính là nước tiết bò, nên đổ vô lẩu ăn cho ngọt nước. Thịt bò nhúng lẩu chắc ai cũng biết rồi. Nhưng nhúng theo phong cách của Cậu Ba, đó là tranh thủ lúc lẩu chưa kịp sôi thì lập tức nhúng bò vô. Hoặc có thể bỏ bò sống vô chén, đổ nước đang sôi lên, bò chín hay không thì tùy duyên.

Tráng miệng: Chè đỗ kem sữa; Cùi sầu riêng nướng caramel 

Quả thật một bữa ăn gồm toàn món của Cậu Ba Kenji thật quá phong phú. Đến món tráng miệng cũng có tới 2 lựa chọn. Đầu tiên là chè đỗ kem sữa, với đỗ đỏ xào với thật nhiều kem sữa, nếu khá giả như Cậu Ba có thể đổ nguyên hộp kem béo 1 lít vào cũng được. Và nếu chưa kịp cho đường thì có thể xài tạm caramel syrup. 

Trong khi đó, món cùi sầu riêng nướng caramel bơ được Cậu Ba Kenji tự sáng tác. Sau khi lấy phần thịt sầu, thì phần cùi trắng chính là thứ mà bạn trai Miko Lan Trinh hướng dẫn nên nạo ra, bỏ thêm caramel bơ rồi nướng lên, ăn sẽ giống như khoai tây nghiền.

Nước chấm: Dầm ớt dô muối tiêu lấy tinh dầu ớt, nước mắm ăn thừa bỏ bịch cất 

Không chỉ các món ăn, Cậu Ba Kenji còn rất chu đáo khi hướng dẫn người xem làm nước chấm. Ví dụ như đi ăn quán thì lấy hết hũ ớt bỏ dô chén, sau đó dùng thìa nghiền ra để lấy… tinh dầu ớt pha muối chấm. Mặt khác bạn trai Miko Lan Trinh còn tiết lộ một mẹo nhỏ, đó là nước mắm ăn thừa nên mang bỏ bịch cất. Như thế sẽ tiết kiệm được nước mắm, có điều lại tốn tiền mua bịch.  

>> Xem thêm: TikToker Diệp Lê lên đồ hẹn hò Valentine cực xinh với 2 style đối lập

Trên đây là một bữa ăn thịnh soạn gồm toàn những món ăn do Cậu Ba Kenji trổ tài. Với những công thức độc lạ, món ăn của Kenji chắc chắn làm loạt đầu bếp của nhà hàng đạt sao Michelin phải ngỡ ngàng, thậm chí gọi cậu 2 tiếng “sư phụ”. Còn bạn, bạn có dám nhập tiệc hay không? Chứ tôi là đi úp mì tôm rồi đấy nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Miko Lan Trinh và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.