x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phúng Phính đổi đời giàu có, "ra dẻ" bơ fan và cái kết khóc lóc kể khổ

An Lee 11:00 - 14/06/2023

Nhờ những bức ảnh khoe sắc xinh xắn được du khách chụp ở dốc Thẩm Mã, Hà Giang mà cô bé người H’Mông Mua Thị Dua, sinh năm 2008 đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Với gương mặt tròn mũm mĩm, đôi môi hồng cùng vẻ ngoài đáng yêu, những bức ảnh của Mua Thị Dua nhanh chóng viral trên mạng xã hội. Tôi thấy cô bé được rất nhiều cư dân mạng yêu mến và gọi bằng biệt danh dễ thương, đó là “Phúng Phính”. 

>> Xem thêm: Gameshow 2 Ngày 1 Đêm và những lần gây tranh cãi 

Được biết tới từ năm 2019, nhưng phải vài năm sau, cái tên Phúng Phính mới thực sự nổi như cồn. Năm 2022, Phúng Phính bước ra khỏi vùng an toàn khi được doanh nhân Hoàng Hường ngỏ ý mời xuống Hà Nội làm người mẫu. Cô bé được cho đi học, được dùng điện thoại xịn, đi du lịch nước ngoài và có tiền gửi về cho ba mẹ ở quê nhà. 

Cuộc sống của Phúng Phính thay đổi, trở nên giàu có, đầy đủ vật chất hơn. Ngoại hình của Phúng Phính cũng không còn nét mộc mạc, chân chất như thời còn tết vòng hoa bán trên Dốc Thẩm Mã. Thay vào đó, Phúng Phính bắt đầu ăn diện, tạo nét và khoe dáng vóc vô cùng táo bạo. Cô bé gây tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội khi diện đồ tắm hở hang. Những bộ đồ diêm dúa lòe loẹt, nhưng lớp phấn dày, môi son đỏ chót như phá hết nét đẹp ngây thơ của một cô bé mới 15 tuổi.

Ra Hà Nội, cuộc sống của Phúng Phính cải thiện hơn là thật. Cô bé cũng nổi tiếng rần rần trên mạng xã hội. Nhưng những điều đó khiến Phúng Phính phải đánh đổi rất nhiều. Và điều khiến người ta lo lắng nhất, chính là những lùm xùm liên tiếp ập đến, làm hình ảnh của Phúng Phính ngày càng trở nên kém đẹp trong mắt mọi người. 

Tuy mang tiếng là làm người mẫu, nhưng không ít người cho rằng có vẻ Hoàng Hường chỉ đang lợi dụng độ nổi tiếng của Phúng Phính, để quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc thương hiệu dược phẩm Hoàng Hường. Để đạt được mục đích, vị doanh nhân không từ mọi thủ đoạn, bao gồm việc gán ghép yêu đương nhăng nhít, đưa đẩy cô bé 15 tuổi với một người đàn ông sinh năm 1988. Nếu không có sự lên án từ cư dân mạng, có lẽ vụ việc còn bị đẩy đi xa hơn. 

Giống như các hiện tượng mạng nổi lên trước đó, Phúng Phính cũng được Hoàng Hường hướng cho làm những đoạn clip khoe tiền, tặng tiền. Vị doanh nhân còn giúp cô bé khoe mẽ cuộc sống sang chảnh trong biệt thự cao sang, có tiền sắm điện thoại xịn, mua đồ hiệu… Những thứ này giúp Phúng Phính một bước trở thành tiểu thư giàu có, nhưng nó được cho là rất nguy hiểm, bởi những thứ phù phiếm tới từ sự nổi tiếng thường không bền. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ, tư tưởng, cách sống của cô bé sau này. 

Và dường như độ nổi tiếng, sự giàu có tới sớm đã làm Phúng Phính dần đánh mất bản thân mình hơn. Nếu năm xưa, du khách thấy được một cô bé vui vẻ, hồn nhiên và vô cùng gần gũi, thì bây giờ, Phúng Phính lại trở nên xa cách với chính fan của mình. Trong một đoạn clip được chia sẻ thời gian gần đây, Phúng Phính đã làm rất nhiều cư dân mạng bức xúc, khi bỏ mặc sự yêu mến tới từ một bé gái nhỏ tuổi dành cho cô. 

Cụ thể, một ông bố dẫn theo cô con gái đến gần Phúng Phính, nói rằng bé rất yêu thích cô, mong muốn cô có thể nhìn đến bé một chút. Đáp lại sự chân thành của ông bố cùng đứa trẻ, Phúng Phính gạt tay ra và chỉ chăm chăm nhìn vào điện thoại, nói chuyện với mấy người bạn đứng cùng. Dường như ông bố và bé fan nhỏ tuổi kia chưa từng tồn tại. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ và nhận về nhiều lời chê trách góp ý từ cộng đồng mạng, Phúng Phính lên tiếng xin lỗi, khóc lóc kể khổ rằng bà chủ của cô không cho chụp ảnh chung với người khác. Nhưng mà càng giải thích, Phúng Phính càng đánh mất cảm tình của khán giả. Bởi đơn giản, nếu không thể chụp hình, Phúng Phính chỉ cần nhìn bé gái, bày tỏ thái độ thân thiện một chút là đã không có chuyện gì rồi. 

>> Xem thêm: Những nàng dâu phim Việt và màn "bật" nhà chồng khiến fan hả hê

Hiện tại, sau loạt lùm xùm không hay cùng màn “ra dẻ” bận rộn khi có fan tới bắt chuyện, hình ảnh vốn đẹp của Phúng Phính nay đã rớt giá thảm hại. Tôi mong là trong thời gian tới, cô bé xinh xắn nơi Dốc Thẩm Mã ngày nào sẽ tìm lại được chính mình, đồng thời trở về với đúng lứa tuổi của bản thân.  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Phúng Phính và các hot TikToker , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.