x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cư dân mạng bị thao túng tâm lý, trở nên ghiền xem cậu Ba Kenji

An Lee 09:00 - 22/06/2023

Cậu Ba Kenji đang là nhân vật được quan tâm nhất mạng xã hội thời gian gần đây. Vốn đã nổi tiếng từ trước, nhưng tôi thấy phải đến khi cậu có loạt lời nói cử chỉ vô tri trên TikTok thì cư dân mạng mới thực sự chú ý đến. Thông qua các video và livestream, cậu Ba Kenji đã làm người xem "sang chấn tâm lý" vì những công thức nấu ăn chuẩn 5 sao Michelin, thêm vào đó là giọng hát đong đầy tình cảm nhưng mà là… cảm lạnh.    

>> Xem thêm: Cậu ba Kenji là ai mà làm cả cõi mạng rần rần anti mấy ngày nay? 

Nhận về rất nhiều lời chê từ cộng đồng mạng, song cậu Ba Kenji vẫn không hề cảm thấy buồn bã, thậm chí còn làm tới hơn khi liên tiếp ra video mới. Cũng chính vì sự chây lỳ của cậu Ba mà cả cõi mạng được dịp bàn tán, hóng hớt xem liệu bạn trai Miko Lan Trinh sẽ còn bày trò thú vị gì để "củ hành" người xem. Nói không ngoa chứ video của cậu Ba Kenji được người ta trông chờ lắm đó, mỗi lần có clip mới là nhanh chóng đạt cả trăm ngàn view, thậm chí triệu view. 

Và có vẻ như sự bền bỉ của cậu Ba Kenji đang bắt đầu đổi lấy trái ngọt, bởi không ít netizen sau khi xem quá nhiều clip của cậu liền thay đổi suy nghĩ. Có thể nói rằng cậu Ba đang thành công trong việc "thao túng tâm lý" người xem, khi những lời chê bai dần chuyển thành khen và đồng tình. 

Đầu tiên phải kể đến các công thức nấu ăn độc quyền tới từ cậu Ba. Một trong những món ăn khiến người xem dị ứng nhất là bánh tart cá trích. Ngay sau khi lên sóng, kha khá hot TikToker làm theo công thức của cậu Ba và thật bất ngờ là đã có người khen ngon. Một điều kỳ lạ hơn đó là nếu chỉ đưa món bánh cho thực khách thưởng thức thì ai cũng khen ngon, còn nói không hề bị tanh. Nhưng vừa tiết lộ đây là bánh tart cá trích theo công thức của cậu Ba Kenji thì người ăn liền tạo biểu cảm hú hồn. 

Một món ăn khác của cậu Ba Kenji cũng từng bị chê lấy chê để, đó là món vịt quay ướp nước sốt cá hồi ngâm tương. Món này đã được hot TikToker Viên Vibi làm thử, và trong đoạn video có thể thấy cô đã nếm và cho rằng nó ăn cũng được. Chỉ có điều là cách cậu Ba nướng hơi sai quá, thời gian quay vịt trong lò nên lâu hơn mới chín được. Chứ công thức nước sốt tưởng bất thường mà rất ổn nha. 

Ngoài ra, những mẹo vặt nấu ăn của cậu Ba từng bị dân tình cười chê thì nay lại được không ít cư dân mạng ủng hộ. Ví dụ như việc cậu vớt dầu trên nồi canh để phi hành. Một cư dân mạng trên TikTok cho rằng dầu trên nồi canh cũng là dầu, đều có thể ăn được nên nếu muốn tiết kiệm, thì dùng để phi hành hay tỏi đều không vấn đề gì.

Mặt khác, cậu Ba Kenji cũng hướng dẫn mọi người cách tiết kiệm hơn trong nấu nướng, đó là nước chấm thừa có thể bỏ bịch cất tủ. Theo một cư dân mạng giải thích, thật ra cũng có người cất nước chấm thừa, nếu đảm bảo được chất lượng cho lần sau sử dụng. Nhưng mà thay vì dùng bịch thì có thể xài hộp bảo quản sẽ tốt hơn. 

Bị cậu Ba "thao túng tâm lý" với loạt clip nấu nướng, netizen giờ từ chê chuyển sang mê giọng hát của bạn trai Miko Lan Trinh. Được biết, mỗi lần Miko Lan Trinh livestream hát tặng fan thì y như rằng, cậu Ba sẽ góp mặt, không hát song ca cũng hát bè làm người nghe rất khó chịu. Bên dưới bình luận còn có vô số lời chê giọng cậu Ba khó nghe.

Nhưng mà nghe nhiều thành quen, thậm chí đâm ra nghiện. Vì trong loạt video livestream gần đây, có không ít bình luận cho rằng giọng hát của cậu Ba Kenji không đến nỗi tệ, song ca với Miko Lan Trinh cũng rất hợp. Ghê gớm hơn có người bênh cậu Ba, nói mọi người vốn có thành kiến với cậu nên mới khắt khe chê bai đủ điều như vậy.

>> Xem thêm: Phúng Phính đổi đời giàu có, "ra dẻ" bơ fan và cái kết khóc lóc kể khổ 

Thêm một điều nữa có thể chắc chắn cậu Ba Kenji đang thành công "thao túng tâm lý" cư dân mạng, đó là rất nhiều người coi video cậu Ba thành nghiện rồi. Cứ chê chê vậy thôi, chứ tôi thấy cậu Ba ra video mới nào là ngay lập tức vào xem, thậm chí còn theo dõi các video khác về cậu nữa. Và vì cậu Ba Kenji được nhiều người coi nên các trang tin, các TikToker mới làm nội dung đu theo cậu. Phải nói rằng thời điểm hiện tại, cậu Ba Kenji quá hot đi. Nếu cứ thế này thì tương lai, cậu Ba Kenji lại có fanclub với rất nhiều thành viên không chừng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến cậu Ba Kenji và dàn TikToker , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.