x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Đọ visual dàn sao Việt xuất hiện trong show nước ngoài

Roses 07:35 - 13/05/2023

Chuyện sao Việt xuất hiện trên sóng truyền hình nước ngoài, mình thấy nhiều rồi. Thế nhưng khi các mỹ nhân tham gia vào show thực tế nước bạn thì mới đếm trên đầu ngón tay thôi. Dù là người chơi hay góp mặt vào thành phần huấn luyện viên thì các mỹ nhân Vbiz vẫn có dịp khoe visual mãn nhãn đấy nhé. 

Chi Pu - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Mình thật sự bất ngờ khi biết thông tin Chi Pu sẽ tham dự show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nổi tiếng xứ Trung. Lúc đầu cứ ngỡ đó chỉ là tin đồn, nhưng khi xuất hiện ở trailer và poster chương trình, đại diện của Việt Nam đã ngay lập tức gây sốt khắp cõi mạng. Bạn biết không, ngay trong tập phát sóng tập đầu tiên, Chi Pu khiến các "tỷ tỷ" phấn khích khi mang hit Đóa Hoa Hồng lên sân khấu. 

Sao nữ 9X được khán giả khen xinh đẹp, thần thái quyến rũ và có màn "biến hình" đẹp mắt. Điểm trừ duy nhất mà mình thấy có lẽ chỉ là giọng hát chưa tốt của Chi Pu mà thôi. Bỏ qua nhược điểm về thanh nhạc, mình phải công nhận rằng Chi Pu chính là cây visual sáng giá trong show Đạp Gió năm nay đấy ạ. Ella, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Amber Liu... đều phải trầm trồ trước khả năng trình diễn của giọng ca 9X đến từ Việt Nam. 

Mình còn nhớ khoảnh khắc Chi Pu xuất hiện trong bộ váy đỏ nổi bật, cô nàng đã khoe trọn nhan sắc kiêu sa và thần thái tự tin trên sân khấu. Ngay cả cư dân mạng xứ Trung cũng phải xôn xao trước màn trình diễn của Chi Pu đấy nhé. Nếu nói về nhan sắc trong show năm nay, mình thấy Chi Pu chỉ thua mỗi Trương Gia Nghê thôi. Bạn cũng ấn tượng với chiếc visual xuất sắc ấy chứ? 

>>Xem thêm: Trần Tiểu Vy và dàn mỹ nhân biến Sen Vàng thành gánh hài

Jun Vũ - Tripmate: Who Are You

Trước Chi Pu, showbiz Việt cũng có một mỹ nhân từng tham gia show thực tế nước bạn, đó là Jun Vũ tại chương trình Tripmate: Who Are You do đài KBS thực hiện. Mình còn nhớ khi đó, Jun Vũ đã xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời bên cạnh 2 thành viên của Apink là BomiNamjoo. Jun Vũ từng chia sẻ, lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế và còn là đại diện Việt Nam do đài KBS ngỏ lời mời, cô vừa vui lại vừa… hoang mang vì không biết bạn đồng hành của mình là ai.

Khi được đồng hành cùng Bomi và Namjoo, hai cô gái vừa xinh đẹp lại tràn đầy năng lượng và rất hài hước nên chuyến đi của Jun Vũ rất vui. Mình thấy trong loạt cảnh xuất hiện cùng nhau, nhan sắc và thần thái của Jun Vũ không hề kém cạnh hai nữ idol xứ Hàn chút nào đâu nhé. Nhiều khán giả còn nhận xét, có khi Jun Vũ nên đầu quân sang thị trường Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp nữa đấy. 

Tham gia chương trình, Jun Vũ sẽ cùng hai thành viên Apink tham quan chợ truyền thống, thưởng thức các món ăn đường phố, ăn uống cùng nhau, trải nghiệm làm món ăn Việt - Hàn,... Mỗi khung hình, mỗi bức ảnh check in, Jun Vũ đều cho thấy diện mạo xinh tươi, nụ cười rạng ngời đúng chuẩn visual mỹ nhân thế hệ mới. 

>>Xem thêm: Tình duyên của TyhD Thuỳ Dương cũng drama chẳng kém sự nghiệp

Hà Hồ làm huấn luyện viên

Thêm một gương mặt mà mình muốn nhắc tới là chị đại Hồ Ngọc Hà. Không phải với tư cách người chơi hay thí sinh, Hà Hồ đã xuất hiện trên sóng Asia’s Next Top Model 2018 với tư cách huấn luyện viên. 

Mình còn nhớ trong chương trình năm ấy, Hà Hồ trông rất nổi bật với phong cách trẻ trung, sang trọng. Cô được cả hai giám khảo chính dành nhiều lời khen ngợi vì đã mang đến một buổi làm việc hiệu quả cùng những nhận xét hữu ích cho từng thí sinh.

Bằng kinh nghiệm dày dặn của mình, Hồ Ngọc Hà đã hướng dẫn và thị phạm cho top 5 của Asia's Next Top Model thực hiện thử thách quay phim thời trang. Từng lời nói, bước đi của Hồ Ngọc Hà đều toát lên phong thái sang trọng đỉnh cao. Mình rất thích phong cách thời trang của Hà Hồ khi cô diện nguyên “cây xanh” vừa nổi bật lại mang màu sắc tươi mát, thanh nhã. 

Visual của chị đại trên truyền hình quả là “chặt đẹp” các đàn em đấy ạ. Bạn biết không, Hồ Ngọc Hà đã diện cây hàng hiệu gần 100 triệu thị phạm ở Asia‘s Next Top Model 2018 đấy nhé. Không những vậy, ca khúc Em Muốn Anh Đưa Em Về của cô cũng được Asia's Next Top Model sử dụng làm nhạc nền trong thử thách này. Mình nghĩ đây chắc hẳn là lần lấn sân quốc tế không thể quên của Hồ Ngọc Hà. 

Bạn thấy đấy, các mỹ nhân Vbiz khi xuất hiện trong show thực tế nước bạn đều xinh đẹp rạng ngời. Mỗi người 1 vẻ với thần thái phù hợp, thậm chí còn “ăn đứt” đơn vị chủ nhà đấy ạ. Còn bạn, bạn thấy thế nào về những cây visual trên đây?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.