x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Chi Pu debut tại show Tỷ Tỷ với màn xé váy cực gắt

An Lee 12:15 - 07/05/2023

Sau rất nhiều những đồn đoán và cả thời gian dài hóng hớt bên Weibo thì cuối cùng, Chi Pu đã chính thức xuất hiện trên sân khấu của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4. Trái với những lo lắng ban đầu của tôi và nhiều cư dân mạng Việt, Chi Pu đã có màn thể hiện khá tốt, thu hút được sự chú ý của netizen Trung, thậm chí là nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

>> Xem thêm: Những lần trổ tài âm nhạc gây sốt của Trấn Thành: Khả năng rap dữ dội

Bí mật lên đường tham gia cuộc thi hát dành cho các sao nữ ngoài 30 tuổi tại Trung Quốc, Chi Pu lúc đầu làm fan Việt “bán tín bán nghi” vì không nghĩ cô nàng lại dám Trung tiến với một show truyền hình đình đám như Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Những hình ảnh tiết lộ từ hậu trường cho thấy nữ ca sĩ đã bắt đầu ghi hình từ hồi tháng 3, những mãi đến khoảng cuối tháng 4 này mới có hình ảnh chính thức. 

Cái tên của Chi Pu đã được công bố cùng với dàn sao nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như; Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Ella Trần Gia Hoa, Kim Thần, Amber… Đặc biệt vào ngày 5/5 vừa qua, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức ra mắt tập đầu tiên, và màn trình diễn của Chi Pu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả xứ Trung lẫn Việt. 

Cụ thể, trong sân khấu đầu tiên của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đã xuất hiện với bộ đầm đỏ rực rỡ. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc Đóa Hoa Hồng, một trong những bản hit từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Điều đặc biệt nhất ở màn trình diễn này, đó là phần xé váy ngay trên sân khấu của Chi Pu, khiến những người có mặt dưới khán đài, bao gồm cựu thành viên F(X) Amber phải “há hốc mồm” vì quá ngạc nhiên. 

Những tỷ tỷ khác có mặt tại show, trong đó có Kim Thần cũng không thể nghĩ đến việc Chi Pu biến hóa bộ đầm đỏ kín từ đầu đến chân, lại nhanh chóng trở thành đầm ngắn. Tạ Na ngồi dưới cũng không giấu được cảm xúc mà nói rằng: “Biến như thế nào vậy?”. Có thể nói màn xé váy của Chi Pu đã làm các ngôi sao có mặt tại show vô cùng bất ngờ, họ cũng rất kích động với phần trình diễn sôi động này của nữ ca sĩ tới từ Việt Nam. 

Không chỉ làm cả chương trình phải xôn xao, sân khấu biểu diễn đầu tiên của Chi Pu ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng cũng làm cư dân mạng xứ Trung phải dậy sóng. Trên Weibo, blogger với 9 triệu follow đã nhanh chóng đăng tải đoạn clip phần trình diễn của Chi Pu và dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ: “Chi Pu thật sự xinh đẹp, tỷ tỷ Việt Nam với sân khấu đầu tiên, cô ấy thật xinh đẹp, màn biểu diễn không tệ”. 

Ngay bên dưới, có rất nhiều bình luận của cư dân mạng Trung Quốc, đồng tình với ý kiến của blogger. Có người phấn khích khen Chi Pu đẹp đến nao lòng, có người lại ví nhan sắc của Chi Pu đẹp tựa mỹ nữ Hồng Kông hay Đài Loan, cũng có người lại tán thưởng màn xé váy đầy bất ngờ của Chi Pu trên sân khấu. 

Nhìn chung, phản hồi từ netizen xứ Trung dành cho Chi Pu là không hề tệ. Và nên nhớ rằng, Cnet rất khó tính đó nhé, để có được lời khen của họ, chắc chắn Chi Pu đã phải làm rất tốt rồi.

Mặc dù được khen phần nhìn, song Chi Pu vẫn bị chê một chút ở giọng hát. Rõ ràng, đây là nhược điểm từ rất lâu của chủ nhân bản hit Anh Ơi Ở Lại rồi. Ngay đến cư dân mạng Việt trước đó cũng không ngừng nghi ngờ, rằng Chi Pu có thể làm tốt phần nhảy, phong cách trình diễn ổn, nhan sắc không có gì để chê chỉ trừ mỗi giọng hát. Và việc có thể cải thiện được giọng hát trong thời gian ngắn là không thể, vậy nên, việc bị một vài bình luận nhận xét hát không tốt là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, với nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng Trung về nhan sắc, cách trình diễn thì Chi Pu đã phần nào làm yên lòng người hâm mộ Việt. Chí ít là trên các bài đăng về sân khấu đầu tiên của Chi Pu ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, netizen Việt đã không còn khắt khe như trước. Họ đã có niềm tin lớn hơn vào Chi Pu, cho rằng cô có thể làm tốt với một vai trò là ca sĩ ở chương trình này. 

Bên cạnh màn trình diễn đầu tiên gây ấn tượng, Chi Pu cũng rất được lòng netizen Trung khi giao lưu với các ngôi sao tại chương trình. Trong một đoạn hậu trường tiết lộ Chi Pu được Thái Thiếu Phân dạy tiếng Trung, netizen đã không ngừng cười vì vốn dĩ mỹ nhân Chân Hoàn Truyện cũng nói tiếng phổ thông không tốt. Cả 2 giao lưu với nhau rất gần gũi, dễ thương. Và đoạn video này cũng được quan tâm rất nhiều trên Weibo. 

>> Xem thêm: Phạm Lịch và dàn ca sĩ "Tóp Tóp" càn quét thị trường âm nhạc

Kết thúc màn trình diễn ấn tượng, Chi Pu nhận được nhiều đánh giá tốt và hiện tại đang xếp thứ 8 trong top 10 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Đây được xem là kết quả không tồi dành cho mỹ nhân sinh năm 1993. Tôi hi vọng trong những tập sắp tới của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu có thể gây ấn tượng và tỏa sáng nhiều hơn, trở thành “tiểu tỷ tỷ” được netizen Trung yêu mến. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Chi Pu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.