x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cơ ngơi và sở thích tốn kém tiết lộ BTV Việt Hoàng là đại gia ngầm

Snow 12:45 - 15/05/2022

Nói đến “idol của giới trẻ” thì bạn sẽ nghĩ ngay đến một ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng nào đó đúng không? Nhưng không, dạo gần đây tôi để ý thấy khán giả dành nhiều sự quan tâm cho các MC/BTV bởi ở họ hội tụ đủ nhan sắc, tài năng mà còn khả năng pha trò duyên dáng. “Anh da nâu” Việt Hoàng chính là một nhân vật gây chú ý gần đây bởi khả năng dẫn chương trình thời sự nhưng rất biết cách “tấu hài” và đặc biệt là “đam mê tốn kém” của mình.

Nếu là một người thường hay xem đài, tôi chắc đôi lần bạn đã biết đến MC/BTV Việt Hoàng của Chuyển Động 24h trên VTV3. “Anh da nâu” là một biệt danh thân mật được khán giả thường gọi MC/BTV Việt Hoàng, nhắc đến nickname này khán giả sẽ nhớ ngay đến anh chàng tuy không có “visual” chuẩn soái ca nhưng lại sở hữu nụ cười duyên dáng, ngôn ngữ hình thể và cách dẫn dắt đầy thú vị trên bản tin thời sự mỗi ngày.

Gắn bó với VTV được 8 năm, công việc chủ yếu của “anh da nâu” là dẫn dắt bản tin thời sự Chuyển Động 24h, tôi cảm thấy anh đã làm được một điều chính là khiến cho mọi lứa tuổi điều hứng thú với việc xem thời sự thậm chí còn không ngần ngại ấn nút chia sẻ để lan tỏa những chương trình hay. Chính nhờ khả năng khuấy động bằng từ ngữ mà gần đây “anh da nâu” còn đảm nhận thêm vai trò người dẫn cho nhiều chương trình như Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Zlife… 

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Dũng Nhi: Thầy giáo bén duyên điện ảnh, đời thực viên mãn

2 năm trở lại đây, “anh da nâu” đặc biệt được chú ý bởi những nội dung “mặn mà”, theo dòng thời sự một cách duyên dáng không hề khô khan. Sự thông minh và khả năng “tấu hài ở mọi vũ trụ” của anh nhận được nhiều sự ủng hộ, đem về cho anh chàng Việt Hoàng một lượng "fan" hùng hậu. Năm 2020, MC/BTV Việt Hoàng đã giành được chiến thắng trong hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards trong sự vỡ òa và hào hứng của khán giả.

Theo tôi thấy, hầu như cuộc sống cá nhân của các MC/BTV trên sóng quốc gia đều kín đáo và “anh da nâu” cũng không ngoại lệ. Nếu như mới đây, anh chàng này không bất ngờ là khách mời trong một tập Vlog của MC Khánh Vy thì tôi không biết “anh da nâu” có gia thế khủng và sở thích độc lạ và tốn kém như vậy. 

Trong Vlog mang tên “Một ngày làm MC của BTV mặn nhất VTV, nghe đàn em tiết lộ loạt thói xấu” thì khán giả được phen “hú hồn” bởi sự hoành tráng tại cơ ngơi của “anh da nâu”. Nếu bạn thường thấy anh chàng Việt Hoàng luôn xuất hiện trước công chúng bằng sự giản dị thì tại nhà riêng nam MC lại rất biết cách thưởng thức cuộc sống bằng việc trang trí nội thất hiện đại, hoành tráng. Và một thứ được tiết lộ khiến những người hâm mộ của Vũ trụ Marvel phải trầm trồ đó chính là bộ sưu tập mô hình Marvel của anh.

Thông qua Vlog nam MC bật mí đã sưu tầm mô hình Marvel được 3 năm. Trong căn phòng tiện nghi, những mô hình được anh xếp ngay ngắn, bắt mắt trong các tủ kính lung linh. Nếu là một người cuồng Marvel tôi cá bạn sẽ không thể giữ được bình tĩnh vì ganh tị đâu đấy! Mặc dù nhanh trí dặn dò cô em gái Khánh Vy đừng hỏi giá nhưng nhiều khán giả tinh mắt đã ước tính được “sương sương” giá trị của những mô hình này là không hề nhỏ, giá bình dân nhất chắc cũng khoảng 10 triệu, có mô hình lên tới 80 triệu, đó là còn chưa kể có những món phải săn lùng tận nước ngoài đấy!

Nhân tiện thì Việt Hoàng cũng tiết lộ đôi nét gia thế của mình khi nói “gia đình tôi 3 đời làm truyền thông”. Cũng nhờ chiếc nôi này đã giúp anh bước chân vào lĩnh vực truyền hình với mức thu nhập mà theo anh là “cao hơn so với nhiều cơ quan nhà nước khác”. Hiện tại thì MC/BTV Việt Hoàng đã có một tổ ấm viên mãn, gia đình đủ nếp đủ tẻ và sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa bởi sự thông minh, tính cách gần gũi, hóm hỉnh của mình.

>>> Xem thêm: Siêu mẫu Hà Anh: Gia thế khủng, hôn nhân viên mãn bên chồng Tây

Tôi không nghĩ mình sẽ nhịn được cười quá lâu nếu được trò chuyện cùng "anh da nâu "đâu đấy! Một người tài giỏi, giàu có nhưng lại rất mộc mạc, thân tình khiến cho tôi sau khi xem Vlog liền gia nhập hội người hâm mộ của anh luôn.

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.