x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trường Giang và những sao Việt chi tiền tỷ tặng biệt thự cho con

Sữa Đào 09:30 - 26/02/2022

Showbiz Việt có những ông bố bà mẹ luôn nổi tiếng vì độ chiều con hết mực. Họ luôn tạo điều kiện tốt nhất để con cái có thể phát triển toàn diện, thậm chí là không tiếc tặng quà tiền tỷ cho con. Tặng xe ô tô, những món quà vật chất giá trị nhỏ đã là chuyện từ thuở nào, có những sao Việt thậm chí xây biệt thự tiền tỷ để chào đón con đầu lòng. 

Thu Minh - Otto 

Tháng 5/2015, nữ ca sĩ Thu Minh sinh con trai đầu lòng cho Otto - ông xã doanh nhân người Hà Lan, đặt tên là Wintson Vũ De Jager, ở nhà gọi thân mật là bé Gấu. Theo tôi được biết, ông xã Thu Minh nổi tiếng chiều vợ nên cả hai có quý tử đầu lòng thì anh cũng sẵn sàng tặng những thứ tốt nhất cho con. 

>>> Xem thêm: Hà Việt Dũng tiết lộ bí quyết để vợ không ghen khi đóng cảnh tình cảm

 Ngay từ khi bé Gấu còn trong bụng mẹ, ba Otto đã chi gần 100 tỷ đồng để tậu căn penthouse đắt đỏ nằm giữa trung tâm, được xem là “món quà nhỏ” tặng con trai đầu lòng. Tuy nhiên, với những thông tin tôi tìm hiểu thì do một vài vấn đề nên cả hai đã bán căn penthouse và mua lại biệt thự triệu đô nằm ngay khu đất đỏ ngay trung tâm Quận 1. 

Không chỉ có nhà ở Việt Nam mà vợ chồng Thu Minh - Otto còn mạnh tay chi tiền mua một căn biệt thự tại thủ đô Praha (Séc). Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi năm cả hai vợ chồng đều đến đây để nghỉ dưỡng 1-2 lần nhằm giúp con trai thích nghi được môi trường sống ở nước ngoài. 

 Trường Giang - Nhã Phương 

Trường Giang được xem là một trong những danh hài thành công bậc nhất showbiz Việt, mối tình của anh cũng diễn viên Nhã Phương cũng nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng là một trong những người chồng, người cha cưng chiều vợ con nhất.

 Theo như tôi thấy, bé gái Destiny được xem là “con gái rượu” của Trường Giang, nên việc nam nghệ sĩ chi tiền tỷ để tặng quà cho con gái cũng là điều dễ hiểu. Dù chưa chính thức lên tiếng nhưng những hình ảnh Trường Giang xuất hiện trong căn biệt thự mới khiến netizen nghi ngờ anh đã nâng cấp khối tài sản lên 1 đẳng cấp khác. 

 Người thân của nam nghệ sĩ tiết lộ, căn nhà khủng này có tên là "Nhà trọ Destiny" - tên con gái đầu lòng của nam danh hài. Biệt thự có sân vườn rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như quầy bar, khu vui chơi cho trẻ em, hồ cá… Bên cạnh đó, ngoài căn biệt thự mới tậu cho Destiny thì vợ chồng Trường Giang còn có một biệt thự tại Phú Quốc với giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Trường Giang cưng chiều vợ con đến cỡ nào. 

 Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ngoài chuyện tình đẹp khiến nhiều ngưỡng mộ thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn khiến netizen phải mắt chữ A mồm chữ O khi không tiếc tiền tặng quà cho con gái đầu lòng. Được biết, công chúa của vợ chồng Đông Nhi tên thật là Ông Yên Nhi, gọi thân mật là bé Winnie

 Ngay từ khi mới chào đời, bé Winnie đã khiến cộng đồng mạng “đảo điên” mới sự đáng yêu, kháu khỉnh. Theo như tôi tìm hiểu, cả hai đã tậu một căn biệt thự tại quận 9 với giá 3-4 tỷ đồng để chào đón con gái cưng. 

 Và trong thời gian gần đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại mua thêm một căn biệt thự tại Phan Thiết để làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình. Với những hình ảnh nữ ca sĩ, có thể thấy căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, không gian rộng rãi, thoáng đãng, nằm trong khu phức hợp dân cư cao cấp ở Phan Thiết. Vậy mới thấy, sướng nhất Winnie rồi nhé! 

 Phan Như Thảo - Đức An 

Nhắc đến những cặp vợ chồng cưng chiều con cái trong showbiz không thể không nhắc đến Phan Như Thảo và ông xã đại gia Đức An. Sở hữu khối tài sản khủng nên cặp đôi không ngại “chốt đơn” những món quà đắt tiền cho con gái cưng, trong đó có biệt thự tiền tỷ. 

Năm 2016, Phan Như Thảo sinh con gái đầu lòng cho ông xã là bé Bồ Câu. Từ khi mới chào đời, bé Bồ Câu đã được ba tặng cho ba biệt thự tại Đà Lạt và Nha Trang. Sau đó vào năm 2020, đại gia Đức An lại “chốt đơn” một căn villa kế bên với giá trị không nhỏ. 

Với những gì tôi tìm hiểu, biệt thự mới tậu của vợ chồng nữ nghệ sĩ rộng khoảng 800m2. Đặc biệt, căn villa được thiết kế hoàn toàn theo sở thích của Như Thảo, không gian rộng rãi, có chỗ cho bé Bồ Câu chơi đùa. Theo Như Thảo chia sẻ, chồng cô là một người rất cưng chiều vợ con, thậm chí anh đã ủy quyền hết tài sản cho vợ và con. 

>>> Xem thêm: Chi Pu và những mỹ nhân cùng tên Chi nhưng số phận khác nhau của Vbiz

 Những cặp vợ chồng nghệ sĩ trên đúng là hình mẫu lý tưởng của những ông bố bà mẹ cưng chiều con hết mực. Họ không ngại chi 1 khoản kha khá để tậu nhà mới cho các công chúa, quý tử khiến công chúng phải trầm trồ. Liệu trong tương lai sẽ còn biệt thự nào mới nữa dành cho những em bé trong showbiz Việt hay không? 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.