x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Có tình ý nhưng Tô Hữu Băng chưa bao giờ chủ động theo đuổi Triệu Vy

Nam Phong 08:35 - 24/07/2022

Có thể nói một trong những couple màn ảnh được khán giả yêu thích nhất và tích cực “chèo thuyền” trong suốt hơn 20 năm nay đó chính là cặp đôi Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) và Ngũ A Ca (Tô Hữu Bằng) trong Hoàn Châu Cách Cách. Mình thấy có rất nhiều người gán ghép, hy vọng Tô Hữu Bằng và Triệu Vy nên duyên, trở thành một cặp đôi thật sự vì ngoại hình tương xứng, trai tài gái sắc giữa họ.

Ngoài ra, Tô Hữu Băng và Triệu Vy còn có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt. Bởi vì nhiều lần kết hợp cùng nhau, Tô Hữu Bằng dần dần sa vào lưới tình của một Triệu Vy tự tại và vui vẻ. Không phải chỉ là lời phỏng đoán của dư luận về tin đồn tình cảm giữa họ thôi đâu, mà đích thân nam diễn viên từng thừa nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông đó.

Nhưng dù luôn sát cánh, ủng hộ nhau trong suốt hơn hai thập kỷ, Tô Hữu Bằng chưa bao giờ chính thức theo đuổi Triệu Vy mà chôn sâu nỗi niềm tình cảm này trong lòng. Về vấn đề này, từng có phỏng viên hỏi thẳng Tô Hữu Bằng: "Anh rõ ràng thích Triệu Vy như thế, vậy thì tại sao anh chưa từng theo đuổi cô ấy?". 

Trước câu hỏi khó của cánh phóng viên, "Ngũ A Ca" bình thản đáp lại rằng: "Khí chất, phong thái của cô ấy quá mạnh mẽ, mặc dù bản thân rất thích cô ấy, nhưng tôi nghĩ mình không thể "chế ngự" được. Nếu tôi công khai tỏ tình mà bị cô ấy từ chối thì có lẽ trong tương lai, ngay cả làm bạn thôi thì chúng tôi cũng không thể".

Sợ bị từ chối tình cảm và có thể mất luôn cả cơ hội làm bạn, Tô Hữu Bằng đành chôn giấu mối tình đơn phương của mình dành cho Triệu Vy. Dù nhiều fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Tô Hữu Bằng, nhưng dù sao thì cặp đôi màn ảnh kinh điển vẫn luôn giữ mối quan hệ rất tốt sau hơn 20 năm. 

Mình thấy điều đó mới là đáng trân trọng nhất, bởi trong giới giải trí không dễ gì tồn tại một tình bạn đẹp, đơn thuần, gắn bó cùng nhau trong suốt thời gian dài đến thế. Ngay cả Triệu Vy thất thế, buộc phải rời khỏi giới giải trí thì Tô Hữu Bằng vẫn mặc kệ tất cả, không hề sợ mình bị liên lụy mà công khai tiếp tục ủng hộ nàng Én nhỏ, thái độ trái ngược hoàn toàn so với “tri kỷ ảo” Huỳnh Hiểu Minh.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn sao nữ sở hữu "núi đồi" gợi cảm nhất giải trí Hoa ngữ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Vy? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.