x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cát-xê thấp hơn vai phụ, Tô Hữu Bằng từng đi chất vấn Quỳnh Dao

Hóng hớt Cbiz 16:45 - 29/03/2022

Năm xưa, Tô Hữu Bằng được Quỳnh Dao mời đóng vai nam chính trong Hoàn Châu Cách Cách. Khi đoàn phim đang trong quá trình quay chụp thì xảy ra chuyện khiến Tô Hữu Bằng nổi trận lôi đình, ném cả trang phục xuống đất, nổi giận đùng đùng tìm tới Quỳnh Dao để hỏi cho ra lẽ. Cớ sự của chuyện này ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Sau một hồi đi dò la thì Tô Hữu Bằng nhận thấy cát-xê của mình khá thấp so với dàn diễn viên chính của Hoàn Châu Cách Cách. Thậm chí, ngay cả tiền lương của vai phụ cũng cao hơn “Ngũ a ca”, khiến Tô Hữu Bằng không tài nào hiểu được và cảm thấy vô cùng bất mãn. Vì vậy, nam diễn viên đã tìm đến Châu Kiệt - người cũng đảm nhận vai chính để tìm hiểu về thù lao của đồng nghiệp. 

Nhưng rồi Châu Kiệt trả lời mức lương của anh là 2100 tệ khiến Tô Hữu Bằng khó lòng chấp nhận được: “Tại sao đều là nam chính trong phim nhưng Châu Kiệt lại nhỉnh hơn mình 100 tệ?” - đây từng là câu hỏi khiến nam diễn viên canh cánh trong lòng. 

Chẳng những thế, Lâm Tâm Như với cát-xê mỗi tập đều cao hơn Tô Hữu Bằng đến 300 tệ, thù lao của diễn viên thủ vai Liễu Hồng là 2500 tệ/tập, còn "Lệnh phi" thì đến 5000 tệ/tập, tính đi tính lại thì Tô Hữu Bằng là diễn viên có cát-xê khiêm tốn nhất dàn diễn viên chính, lại còn bị cả vai phụ vượt mặt. Mặc dù tiền không phải là tất cả, nhưng sự thua kém mà không hiểu lý do vì sao như thế này thật sự khiến Tô Hữu Bằng nảy sinh một nỗi gút mắc trong lòng mà chẳng ai có thể giải đáp cho anh.

Vai phụ mà cát-xê còn cao hơn cả vai chính đến 500 tệ thì sao mà không bực tức được cơ chứ, ngay cả mình cũng cảm thấy khó hiểu chứ đừng nói chi là Tô Hữu Bằng. Cuối cùng, nam minh tinh trực tiếp đến hỏi Quỳnh Dao để cho ra lẽ mọi chuyện. 

Đáp lại câu hỏi của Tô Hữu Bằng, Quỳnh Dao thản nhiên nói: "Người đóng vai Lệnh Phi là Triệu Lệ Quyên - một diễn viên hạng nhất quốc gia, thù lao có cao cũng là chuyện hiển nhiên với danh tiếng, địa vị của cô ấy. Dù cậu có là nhân vật chính nhưng dù sao thì cũng là người mới, cậu đến đây để học hỏi nên lương đương nhiên không cao”.

Và rồi Tô Hữu Bằng vẫn chưa phục và tiếp tục chất vấn: "Vậy thì những người diễn Liễu Thanh và Liễu Hồng cũng không phải là diễn viên hạng nhất đúng không? Tại sao họ lại được trả nhiều hơn tôi đến 500 tệ!?". Quỳnh Dao tiếp tục trả lời một cách rất bình thản: “Họ có rất nhiều cảnh hành động trong phim, những cảnh quay vượt nóc băng tường thì họ cũng chẳng cần người đóng thế mà tự thân thực hiện. Mức độ nguy hiểm rất cao, thù lao được thêm 500 tệ cũng xứng đáng với công sức của họ".

Nghe xong những lời giải đáp này của Quỳnh Dao, Tô Hữu Bằng thật sự đã tâm phục khẩu phục. Hóa giải được gút mắc trong lòng, nam diễn viên tập trung cải thiện kỹ năng diễn xuất và đài từ của mình, cuối cùng đem đến một vai diễn Ngũ A Ca kinh điển trong lòng khán giả.

Thực ra Hóng Hớt Cbiz thấy vấn đề lương bổng là điều mà ai ai cũng hết mực quan tâm cả, đặc biệt là khi thấy đồng nghiệp lương cao hơn mình dù cùng chức vụ hay lượng công việc dễ khiến chúng ta phiền lòng, và bất mãn, chứ chẳng riêng gì Tô Hữu Bằng đâu. Nhưng ít ra Tô Hữu Bằng đã mạnh dạn hỏi trực tiếp về những thắc mắc của mình với Quỳnh Dao, có được câu trả lời thỏa đáng để yên tâm làm việc, chứ canh cánh trong lòng thì rất khó tận tâm vì công việc được.

>>>Xem thêm: Vương Tổ Lam và dàn sao nam Cbiz cao khiêm tốn nhưng cưới được vợ đẹp

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.