x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con gái Hà Kiều Anh, Hồng Nhung và công chúa Vbiz đẹp "từ trong trứng"

Hoa Le 14:50 - 07/04/2021

Những nàng công chúa nhà sao Việt luôn có một sức hút đặc biệt đối với công chúng bởi nhan sắc đẹp “từ trong trứng”. Thậm chí, mình nhận ra những nhóc tỳ này có còn sức hút ngang ngửa với mẹ - người đã từng hoạt động nhiều năm trong làng giải trí. 

Vivian - con gái Hà Kiều Anh

Con gái út nhà mỹ nhân Hà Kiều Anh năm nay tròn 5 tuổi. Thừa hưởng nét đẹp thanh tú từ mẹ hoa hậu nên ngay từ khi còn nhỏ, Vivian đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trong bộ ảnh mới đây mà hoa hậu Việt Nam 1992 đăng trên trang cá nhân, Vivian xinh đẹp rạng ngời với nụ cười tươi và đôi mắt trong veo. Nhiều người nhận xét Vivian có gương mặt chữ điền giống bố, song mình lại thấy cô bé sở hữu nét mặt thanh thoát, thon gọn của mẹ. 

>>> Xem thêm: Bức ảnh hội tụ con cưng của Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên và dàn sao Việt

Theo mình tìm hiểu thì từ khi còn nhỏ, Vivian đã được mẹ cho học ballet, piano và hội họa. Không những vậy, Vivian còn được mẹ tiết lộ là rất điệu đà và có năng khiếu tạo dáng khi chụp hình. Nhìn vào nhan sắc hiện tại của cô bé, mình đoán rằng trong tương lai, Vivian sẽ trở thành mỹ nhân đình đám. 

Bé Tép - ái nữ nhà Diva Hồng Nhung 

Sau khi kết hôn với doanh nhân người Mỹ, “cô Bống” Hồng Nhung hạ sinh 2 thiên thần lai là bé Tôm và bé Tép. Trong đó, cô út bé Tép tên thật là Lea, sở hữu nét đẹp nổi bật với mái tóc nâu vàng, đôi mắt to tròn. Hiện tại, cô bé đang sống cùng anh trai Tôm và mẹ tại Việt Nam. Từ nhỏ, Tép đã được theo học trường quốc tế và thông thạo tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. 

Không biết mọi người có cảm thấy nét Á Đông nào trên gương mặt bé Tép hay không, bởi mình thấy cô bé đặc sệt chất Tây. Mặc dù Tép mới 9 tuổi, nhưng qua nhiều bức ảnh, mình đã cảm nhận được rõ thần thái cuốn hút của cô bé này. 

Bé Sol - con gái ca sĩ Đoan Trang

Con gái đầu lòng của Đoan Trang và chồng Tây là Sol (2004), tên thật là Angelina. Tuy nhiên so với con gái Hồng Nhung thì mình thấy bé Sol không có nhiều đường nét Tây mà thay vào đó là thừa hưởng nét đẹp Á Đông từ mẹ. 

Điều khiến mình bị cuốn hút mỗi khi xem hình của cô bé này là đôi mắt to tròn, đen láy, chiếc mũi cao và đôi môi chúm chím. Hơn nữa, thần thái của Sol cũng vô cùng nổi bật, cuốn hút. 

Ailani - công chúa của Phương Vy Idol

Ailani (2016) là con gái của ca sĩ Phương Vy Idol và chồng Tây. Mặc dù mới 4 tuổi, nhưng cô bé đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến thông qua những tấm hình mẹ Vy đăng tải trên mạng xã hội. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành từ vai phụ thành sao, hot boy bánh giò vụt sáng rồi lặn tăm

Cũng giống với bé Sol nhà Đoan Trang, mình cảm thấy Ailani không mang nhiều nét Tây mà ngược lại gương mặt đậm nét châu Á. Tuy vậy, Ailani vẫn khiến người ta phải mê đắm với đôi mắt to tròn, trong veo cùng chiếc mũi cao. Nét đáng yêu của cô bé làm bất cứ ai cũng phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần

Ngay từ khi mới chào đời, Cadie Mộc Trà đã khiến dân tình phải xôn xao và trở thành “em bé hot nhất mạng xã hội”. Đối với mình, danh tiếng của nhóc tỳ này thậm chí còn hot hơn cả mẹ. Theo dõi cô bé từ rất lâu, mình để ý thấy Cadie Mộc Trà được mẹ chăm chút rất kỹ lưỡng và hướng cô bé tới hình tượng công chúa, tiểu thư đáng yêu. 

Điều này là hoàn toàn hợp lý, bởi nét đẹp của Cadie đến từ gương mặt bầu bĩnh, đôi má búng ra sữa cùng đôi mắt nâu tròn khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa kể, mái tóc của xoăn tít của cô bé còn vô cùng hợp với style bánh bèo, tiểu thư. Cũng bởi vậy nên Elly Trần luôn diện cho con gái những chiếc đầm bồng bềnh, lung linh và tập cho bé tạo dáng từ nhỏ. Có thể thấy, Cadie ngày càng tương tác tốt với camera, cách tạo dáng thuần thục và chuyên nghiệp hơn hẳn sau mỗi bộ ảnh. 

Những thiên thần nhí nhà sao Việt luôn khiến dân tình phát sốt bởi vẻ đẹp nổi bật “từ trong trứng”. Với nhan sắc cực phẩm này, các bé hứa hẹn lớn lên sẽ trở thành những mỹ nhân vạn người mê và tiếp nối con đường nghệ thuật của mẹ. 

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những nàng công chúa của sao Việt, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".