x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Muôn kiểu vất vả của Khánh Vân và dàn hoa hậu đi thi quốc tế

An Yên 17:30 - 09/05/2021

Việc đại diện quê nhà tham gia cuộc thi nhan sắc tại đấu trường quốc tế không phải là điều dễ dàng. Những người đẹp không phải chỉ cần xinh đẹp, mặc bộ cánh lụa là và sải bước tự tin là xong. Có 1001 sự đau đớn, vất vả, mệt mỏi phía sau mà họ phải chịu đựng đấy. Tôi kể bạn nghe, Hương Giang, H'Hen Niê hay Khánh Vân cũng chẳng sung sướng gì khi “đem chuông đi đánh xứ người” đâu.

>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và dàn mỹ nhân Việt mất điểm vì lộ "vai u thịt bắp"

Khánh Vân

Khánh Vân là đại diện năm nay của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc đình đám Miss Universe. Mới đây, cô đã bất ngờ khiến khán giả lo lắng. Chuyện là do ê kíp đăng hình người đẹp tự thoa thuốc vì vết bầm tím khá lớn ở đùi. Ở nhà có ekip lo toan mọi thứ, ra ngoài, Khánh Vân cũng chỉ phải tự xử lý như bao người khác. Đi kèm hình ảnh tự bôi thuốc, ekip cũng tiết lộ thêm việc Khánh Vân bị xếp vào cuối danh sách chọn trang phục đồng diễn nên không có nhiều lựa chọn cho nàng về kích cỡ và màu sắc. 

Mặc kệ những khó khăn ngoài kia, nàng hậu của chúng ta vẫn lạc quan, vẫn mạnh mẽ, còn an ủi ngược lại rằng: “Cả nhà an tâm. Có đau đớn, mệt mỏi, em vẫn chiến tới cùng”.

Thế tôi mới nói, hãy cổ vũ thật nhiều cho cô gái hay cười này, có thể nàng luôn thể hiện mặt vui tươi, nhưng chắc chắn phía sau là không ít vất vả. Chưa kể đang trong thời điểm Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, Khánh Vân sẽ càng phải cẩn thận hơn để giữ sức khỏe và bảo vệ mình.

Hương Giang

Thời điểm Miss International Queen, Hương Giang khiến cộng đồng mạng vỡ òa. Ít người biết mỗi ngày cô chỉ dám ăn một quả trứng để giữ dáng. Đây là cách người đẹp giữ gìn thân hình thon thả cho phần thi đồ tắm. Bên cạnh đó, Hương Giang và ekip cũng phải tự đi cách ngóc ngách, ngõ hẻm tại Thái Lan để tìm nơi sửa trang phục, tìm những phụ kiện giá rẻ đính thêm làm trang sức cho cô. 

Có thể thấy, Hương Giang cũng phải tham gia nhiều công đoạn và chịu nhiều vất vả lắm trước khi có được vinh quang. Về Việt Nam sau đăng quang, bạn có thể thấy rõ Hương Giang như muốn ngã quỵ nhưng vẫn phải chạy đua với lịch trình dày đặc.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngọc Trinh, Trấn Thành và dàn sao Vbiz chi tiền "khủng" cho nhân viên

H'Hen Niê

Để lọt vào Top 5 Miss Universe, H'Hen Niê cũng chẳng dễ dàng gì. Ngay trước đêm thi trang phục dân tộc thì bộ đồ của cô đã hỏng nút gài khiến mô hình bánh mì lỏng lẻo, không cố định như trước. Nhưng bạn biết không, cô gái của chúng ta vẫn tự tin trình diễn và xử lý cực khéo léo. Đặt mình vào trường hợp của H'Hen Niê, mấy ai có thể xử lý bình tĩnh và chuyên nghiệp như vậy?

Nàng bước đi chậm rãi, dùng một tay cố định hai cánh để bộ đồ không đổ về sau. Nụ cười rạng rỡ, tinh thần chuyên nghiệp đó tôi tin chính là bí quyết giúp "Bánh Mì" lọt top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất mùa giải.

Kiều Loan

Đại diện Việt Nam ở Miss Grand International - Kiều Loan chia sẻ cũng chẳng sướng vui gì khi hỏng ngay trang phục sau khi tổng duyệt chương trình. Cụ thể, đèn trên trang phục của cô nàng không hiểu lý do gì mà không thể bật sáng như dự kiến. Sự việc xảy ra sát giờ thi đấu nên cô nàng cũng chẳng biết làm gì hơn. 

Tuy nhiên vẫn phải dành lời khen cho nàng á hậu vì đã bình tĩnh, cười tươi trong tình huống đó. Dù Kiều Loan giải thích do khâu vận chuyển không khéo, nhưng tôi và không ít khán giả nghi ngờ rằng nàng đã bị chơi xấu nên mới xui vậy.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương, Hồng Ánh và dàn nữ chính phim Việt "hot" so kè diễn xuất

Các bạn thấy đấy, thi nhan sắc chẳng sướng như nhiều người vẫn tưởng đâu. Đại diện sắc đẹp cho một quốc gia, bạn phải giữ hình ảnh rất nhiều, bao gồm nói năng, vóc dáng rồi cả cách xử lý sao cho khéo các tình huống bất ngờ nữa. Tôi nghĩ thay vì săm soi nhất cử nhất động của họ rồi bình luận không hay, chúng ta nên dành lời khen cho tất cả các nàng hậu Việt khi ra trường quốc tế. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".