x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch khoe sắc nhẹ nhàng, Nhiệt Ba nguy cơ lép vế vì mỹ nhân này

An Lee 15:50 - 16/03/2022

Hot nhất Weibo những ngày này là vụ lùm xùm liên quan đến Đặng Luân. Nam diễn viên chiếm trọn spotlight từ hot search đến các trang mạng xã hội, khi chỉ trong khoảng 3 tiếng rưỡi đã bay màu khỏi giới giải trí. Chẳng thế mà loạt hình ảnh của các sao Cbiz chẳng mấy được quan tâm. Nhưng dù vậy cũng không thể bỏ bê dàn “trai xinh gái đẹp” được, cùng An điểm qua hình ảnh của họ nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa hồ ly và loạt cảnh cháy nhất của mỹ nhân trên phim 2022   

Đặng Luân chính thức bay màu, Dương Mịch đẹp nhẹ nhàng, Lộ Tư phá cách trên tạp chí

Sáng nay, loạt ảnh của Triệu Lộ Tư chụp cho tạp chí OK! đã chính thức được phát hành. Nữ diễn viên không còn giữ vẻ ngoài thanh thuần ngọt ngào nữa mà nổi loạn hơn với phong cách punk rock đầy cá tính. Theo An thấy cô nàng thay đổi thế này cũng là một điểm mới lạ. Thế nhưng netizen lại không mấy hài lòng, cho rằng Triệu Lộ Tư không hợp với concept lần này.

Dương Mịch dạo gần đây chưa vào đoàn phim. Cô nàng vẫn xuất hiện đều với những tấm ảnh quảng cáo mới, đồng thời biến hóa phong cách theo từng chủ đề. Gần nhất, Dương Mịch khoe vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên trong loạt ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang. Trước đó, nữ diễn viên lại nữ tính, dịu dàng hơn khi diện đồ có thiết kế đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, thuần khiết.

Tuy đang quay Bảy Kiếp Không May, song Dương Siêu Việt vẫn bận rộn thêm với các dự án quay chụp quảng cáo. Mới đây, loạt ảnh hậu trường chụp ảnh của nữ idol được chia sẻ, cho thấy trạng thái cực tốt của cô nàng. Vẻ ngoài luôn tươi tắn, rực rỡ của Dương Siêu Việt thật khiến người khác phải mê mẩn.

Lùm xùm của Đặng Luân nổ ra vào chiều qua đã khiến anh bay màu sự nghiệp chỉ sau 3 tiếng rưỡi. Loạt thương hiệu hoặc là ẩn, xóa bài viết liên quan đến anh, hoặc là tuyên bố ngưng hợp tác, và trường hợp của Gucci còn nhanh chóng gỡ biển quảng cáo. Bên cạnh đó, loạt bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Âm Dương Sư... đều đã đá bay tên Đặng Luân ra chuồng gà.

Công Chúa Của Ảnh Đế đăng poster trước giờ chiếu, Ngự Giao Ký đạt 2 triệu lượt đăng ký xem 

Hôm nay có khá nhiều ảnh leak từ hậu trường phim. Đầu tiên là hình ảnh của Thành Nghị trong Ranh Giới. Nam diễn viên đã đeo thêm cặp kính đen, trông tri thức hơn nhưng cũng... ngố hơn hẳn. Đây là vai diễn hứa hẹn chuyển hình của Thành Nghị, vậy nên fan rất mong chờ bộ phim này.

Tuyên Lộ hôm nay cũng leak tạo hình của mình trong phim mới. Đã rất lâu rồi mới thấy “đại sư tỷ” của Trần Tình Lệnh ngày nào. Diện bộ đồ đỏ, Tuyên Lộ trông vô cùng nổi bật trên phim trường. Được biết đây là vai diễn trong bộ Chích Thử Giang Hồ Mộng.

Bộ phim Liễu Bất Khởi Của Tiểu Thư D do Trương Tịnh Nghi và Ngưu Tuấn Phong đóng chính đã xác nhận lịch chiếu là ngày 18/3. Phim phát sóng vào thời điểm này sẽ đụng độ rất nhiều bộ hot của dàn lưu lượng đình đám, đặc biệt là phim của Nhiệt Ba, Dương Tử.

Phim điện ảnh Tình Bạn Một Tuần do Triệu Kim Mạch, Thẩm Nguyệt, Lâm Nhất đóng chính sẽ ra mắt vào ngày 2/4 sắp tới. Bởi thế mà dạo gần đây, bộ phim này không ngừng tung poster quảng bá. Với dàn trai xinh gái đẹp này, hi vọng Tình Bạn Một Tuần có thể làm nên chuyện trong thời gian tới.

Hai bộ phim sắp lên sóng trong hôm nay và ngày mai là Công Chúa Của Ảnh Đế Ngự Giao Ký. Mới nhất, Ngự Giao Ký đã tung video ghi lại hậu trường quay chụp poster của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Cả hai tương tác khá tốt, không biết khi lên phim sẽ ra sao.

Bên cạnh đó, Ngự Giao Ký hôm nay cũng tung poster mới của dàn diễn viên tham gia trong phim. Đáng chú ý nhất tất nhiên là hình ảnh của Trường Ý và Kỷ Vân Hòa rồi. Ngoài ra, nhân vật công chúa Thuận Đức với vẻ ngoài tà ác cũng gây ấn tượng không kém.

Công Chúa Của Ảnh Đế hôm nay tung poster mới của dàn nhân vật chính. Toàn bộ sự quan tâm của netizen đều đổ dồn vào hình ảnh của Từ Chính Khê và Chu Khiết Quỳnh. Cặp đôi này nghe chừng có chemistry rất tốt, hi vọng tối nay phim sẽ lên sóng thuận lợi.

Ngoài ra, loạt tạo hình cổ trang của Chu Khiết Quỳnh trong phim cũng được chia sẻ. Phải nói trong phim này, cô nàng được chăm chút rất cẩn thận. Tạo hình nào cũng đều đẹp mắt, nhưng cơ bản là nhan sắc của Chu Khiết Quỳnh đã rất hợp với cổ trang rồi.

>> Xem thêm: Bạch Lộc được so với mẫu đơn tiên tử đẹp nhất Cbiz   

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/3. Ấn tượng nhất với An là nhan sắc... bất ngờ nhẹ nhàng của Dương Mịch. Chu Khiết Quỳnh cũng rất đẹp, có lẽ An sẽ phải xem phim để coi cô nàng có thật xinh như vậy không. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.