x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có dáng đẹp nhất Cbiz

An Lee 09:30 - 18/03/2022

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, loạt mỹ nhân An nhắc đến dưới đây còn có dáng người cực kỳ hoàn mỹ. Mỗi lần diện váy khoe hình thể là những người đẹp này lại khiến dân tình được phen choáng váng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

An nghĩ khi nhắc đến những mỹ nhân sở hữu thân hình đẹp nhất Cbiz thì chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ tới Địch Lệ Nhiệt Ba. Không chỉ sở hữu gương mặt lai tây ấn tượng, nàng mỹ nữ Tân Cương còn có cả combo chân dài cùng với thân hình  chuẩn chỉnh. Mỗi lần diện váy tôn dáng, cô nàng lại khiến bao người phải chao đảo với vẻ đẹp hoàn mỹ của mình. An còn nhớ cách đây không lâu, khi diện chiếc váy màu vàng Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây bão mạng xã hội với dáng người mảnh mai nhưng Hình thể quá chuẩn chữ S

>>Xem thêm: Dương Tử - Na Trát tranh nhau vị trí nữ thần Kim Ưng

Kim Thần

Nhìn thì có vẻ mảnh mai, nhưng Kim Thần lại sở hữu một dáng người đẹp chẳng hề kém cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba đâu nhé! Có gương mặt xinh đẹp dịu dàng là vậy, nhưng An thấy chỉ cần diện đồ hợp là Kim Thần cũng đủ sức hạ gục tất cả mọi người xung quanh. Không cần bốc lửa, Kim Thần quyến rũ mọi ánh nhìn nhờ dáng người cân đối. Chưa hết, Kim Thần từng khiến cộng đồng mạng được phen hú hồn khi khoe cơ bụng cực săn chắc. Đây là thành quả sau thời gian dài tập luyện của nữ diễn viên.

Cổ Lực Na Trát

Đi kèm với nhan sắc xinh đẹp, Cổ Lực Na Trát còn là một trong những mỹ nhân có dáng người đẹp thuộc hàng top của Cbiz. Với lợi thế chiều cao hơn 1m7, đôi chân dài và combo hinh thể hoàn hảo, người đẹp Tân Cương này thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện. Mới đây, Cổ Lực Na Trát đã đăng tải loạt hình ảnh khi tập luyện của mình lên trang cá nhân. Phải thừa nhận rằng cô nàng có một dáng người hoàn hảo với 0% mỡ thừa.

Cảnh Điềm

Tuy chỉ cao 1m67 thế nhưng Cảnh Điềm lại có một thân hình mà bao cô gái hằng mong ước. Dáng đồng hồ cát là lợi thế giúp mỹ nhân Tư Đằng tỏa sáng trong những bộ sườn xám trên màn ảnh. Không những vậy, người đẹp này còn thường xuyên lọt vào top những mỹ nhân có thân hình quyến rũ nhất Cbiz nữa.

Nghê Ni

Nghê Ni cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình mảnh mai nhưng có võ của Cbiz. Cô thường diện những bộ trang phục khoe dáng  mà không quá “chơi lớn” để khoe triệt để vẻ ngoài quyến rũ của mình. Mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, người đẹp này lại khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt.

Quan Hiểu Đồng

Ngoài sở hữu đôi chân đẹp hàng đầu của Cbiz, Quan Hiểu Đồng cũng nhận được vô số lời khen ngợi vì dáng người đẹp. Được biết, cô nàng rất chăm tập luyện để có một cơ thể săn chắc và giữ vững eo nhỏ nhắn. Bạn gái Lộc Hàm khiến cho không ít cô gái phải ghen tị vì sở hữu vóc dáng chuẩn chữ S cực bắt mắt. Với lợi thế đôi chân dài và dáng người đẹp, Quan Hiểu Đồng thường xuyên diện những bộ trang phục tôn dáng để làm nổi bật bản thân trong mọi khung hình.

>>Xem thêm: Dương Mịch nối gót Lộ Tư lăng xê tóc xù mì, Thư Hân rực rỡ ở phim mới

Sở hữu vóc dáng vạn người mê và nhan sắc đẹp mọi góc hình, An thấy những người đẹp trên đúng là được sinh ra để làm người nổi tiếng. Với lợi thế ngoại hình, các mỹ nhân Hoa ngữ này dễ dàng lấy được thiện cảm của khán giả và thu được lượng người hâm mộ không hề nhỏ.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.