x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Lý Thấm và những cô nàng "mình êm tỏa sáng"

An Lee 12:00 - 17/03/2022

Bên cạnh loạt người đẹp giỏi tạo chemistry với bạn diễn thì An thấy giới giải trí cũng có không ít mỹ nhân diễn với ai cũng bị chê. Người thì vì ngoại hình, người là do diễn xuất nhưng tựu chung những sao nữ này cứ đứng cạnh bạn diễn nam là thấy lạc quẻ ngay.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Cbiz, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại thường xuyên phải nhận gạch đá vì diễn xuất dở tệ của mình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút thế nhưng không hiểu sao người đẹp này đứng cạnh ai cũng không có chemistry nổi. An thấy ngoài Cao Vỹ Quang trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa  Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba dường như không có couple nào đẹp đôi cả.

Từ Đặng Luân đến Trương Bân Bân, Ngô Lỗi khi đứng cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến khán giả có cảm giác như chị em vậy. Mới đây nhất, khi đóng cặp cùng Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Nhiệt Ba cuối cùng cũng tạo được chem với bạn diễn khác giới. Tuy nhiên, sang đến Ngự Giao Ký đóng cùng Nhậm Gia Luân, cô nàng lại khiến người xem thất vọng vì chả ăn nhập với bạn diễn cả.

>>Xem thêm: Dương Mịch khoe sắc nhẹ nhàng, Nhiệt Ba nguy cơ lép vế vì mỹ nhân này

Lý Thấm

Khác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm sở hữu nhan sắc có phần mềm mại, dịu dàng hơn. Cứ nghĩ với lợi thế ngoại hình như vậy, cô nàng có thể tạo chem với bất kỳ bạn diễn nào nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Diễn một mình thì được khen tới tấp nhưng khi đứng cạnh bạn diễn nam, Lý Thấm lại như người ở hành tinh khác vậy.

Dù đang đứng đối diện bạn diễn nam nhưng ánh mắt mơ hồ của Lý Thấm khiến người xem không cảm nhận được tình cảm ở nhân vật. Chính vì vậy, dù đóng cặp với loạt mỹ nam siêu hot như Đậu Kiêu, Lý Dịch Phong, Tiêu Chiến, Trương Nhược Quân… Lý Thấm vẫn chưa có couple nào nổi bật cả.

Quan Hiểu Đồng

Cũng là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung song nhiều khi vì chiều cao ấn tượng mà Quan Hiểu Đồng lại khó tạo chemistry với bạn diễn. Chẳng hạn như hồi đóng cặp cùng bạn trai Lộc Hàm trong Điềm Mật Bạo Kích, Quan Hiểu Đồng lại trông giống như chị của người yêu vậy. Chiều cao xấp xỉ nhau lại thêm mặt Lộc Hàm quá trẻ nên cả 2 chẳng thể tạo ra phản ứng hóa học.

Bên cạnh đó dù xuất thân là diễn viên nhí nhưng kỹ năng diễn xuất của Quan Hiểu Đồng lại không được đánh giá cao. Chính vì vậy dù đóng với mỹ nam có chiều cao nổi trộn như Tống Uy Long, hay có gương mặt nam tính như Hầu Minh Hạo thì Quan Hiểu Đồng cũng đành kết tình anh em.

Âu Dương Na Na

Tính đến nay, Âu Dương Na Na mới chỉ đóng chính trong 6 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy xinh đẹp, song Âu Dương Na Na lại không được đánh giá cao về mảng diễn xuất. Cô nàng được nhận xét rằng chỉ nên làm thần đồng cello trên sân khấu mà thôi.

Thực tế cho thấy, dù có nhan sắc xinh xắn trong trẻo tựa tình đầu quốc dân, thế nhưng Âu Dương Na Na vẫn không thể tạo chemistry với bạn diễn. Đứng cạnh Trần Học Đông thì như anh em, diễn cùng Vương Nguyên lại giống bạn bè hay gần đây nhất hợp tác cùng Cao Vỹ Quang thù đúng nghĩa là chú cháu.

Cổ Lực Na Trát

Cũng giống Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng nhưng diễn xuất lại cực í ẹ. Nếu Nhiệt Ba có thể diễn được 4 phần thì Na Trát lại chỉ được công nhận ở mức 2 phần. Chính vì diễn xuất đơ cứng của mình nên Na Trát cũng chẳng có miếng chem nào với bạn diễn cả.

Từng hợp tác với vô số nam thần màn ảnh như Lộc Hàm, Hứa Ngụy Châu, Đậu Kiêu, Trần Vỹ Đình… nhưng Cổ Lực Na Trát lại không tạo được phản ứng hóa học. Dù diễn cùng với các anh chàng đẹp trai thì nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn giữ ánh mắt vô hồn, biểu cảm đơ cứng. An thấy cô nàng đẹp thì đẹp thần nhưng nhìn không có miếng chem nào với bạn diễn luôn đó.

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và loạt mỹ nhân 9x của Hoa ngữ có ảnh selfie đẹp nhất

Nhan sắc xinh đẹp là lợi thế lớn giúp các mỹ nhân trên tỏa sáng trong mọi khung hình. Tuy nhiên, An thấy với diễn xuất bất ổn của mình những người đẹp này đều không có khả năng tạo chem với bạn diễn. Người ổn nhất trong dàn sao nữ An kể trên chắc là Địch Lệ Nhiệt Ba rồi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.