x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao nữ đóng cặp với Dương Dương: Lộ Tư lạc quẻ

Tiểu Thang Viên 08:30 - 22/04/2022

Các bạn đã xem Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương chưa? Tiểu Thang Viên phải công nhận là Dương Dương đẹp trai thật, hợp tác với Triệu Lộ Tư trong phim nhìn "tình muốn bể bình” luôn. Ngoài Triệu Lộ Tư, nam đỉnh lưu cũng đã từng hợp tác với rất nhiều nữ thần có tiếng trong Cbiz như Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi,… chàng ta nên duyên màn ảnh với ai cũng có chemistry cực đỉnh.

1. Triệu Lộ Tư – Thả Thí Thiên Hạ

Cặp đôi Dương Dương – Triệu Lộ Tư có khá nhiều chủ đề bàn luận, trong thời gian chờ phim chiếu có rất nhiều tin đồn hẹn hò giữa hai người. Và cũng vì những tin đồn này mà Triệu Lộ Tư bị fan của Dương Dương mắng rất thảm. Sau này, vì để tránh hiểm lầm mà cả hai đã không còn tương tác với nhau nữa.

Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương là một công tử ngạo mạn, còn Triệu Lộ Tư là một nữ hiệp xinh đẹp, mạnh mẽ. Cách xây dựng chuyện tình yêu giữa cặp đôi oan gia ngõ hẹp cực kỳ ngọt ngào, chỉ riêng mỗi phân đoạn hai bên đấu khẩu thôi là đã rất thú vị rồi. Nhưng mà mình cảm thấy cả hai chẳng có tí cảm giác couple nào cả, nhìn giống hai huynh muội rủ nhau đi hành tẩu  thì đúng hơn.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

 Từ khi ra mắt cho đến nay, Dương Dương rất ít khi quay phim tình yêu ngôn tình, nhưng chỉ riêng sự kết hợp với nàng mỹ nhân Tân Cương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đủ để mọi người “gặm đường” mấy năm rồi. 

Bộ phim vừa lên sóng thì couple Dương Dương – Nhiệt Ba đã được lên hot search. Cho dù có rất nhiều bộ phim ngọt sủng phải dựa vào đủ kiểu “phát đường” mới làm cho người xem cảm thấy ngọt ngào, nhưng riêng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì khác, cả hai diễn viên chính chỉ cần ở cạnh nhau thôi là cũng đủ để khiến mình cảm nhận được mùi vị của tình yêu rồi.

 3. Trịnh Sảng – Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tiểu Thang Viên nghĩ Trịnh Sảng chính là sao nữ khiến mọi người khó chịu nhất khi hợp tác với Dương Dương. Năm đó, khi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vừa lên sóng thì cặp đôi diễn viên chính cũng nhanh chóng nổi tiếng. Nhưng mà mình thấy mỗi một hành động ngọt ngào giữa hai người là Dương Dương dùng diễn xuất để thể hiện chứ không phải là “phản ứng” hóa học xuất phát từ tự nhiên.

Năm đó, các tin tức về việc Dương Dương và Trịnh Sảng không ưa nhau lan truyền khắp mạng xã hội. Sau bộ phim, hai người cũng không còn tương tác gì với nhau nữa dù rằng cặp đôi màn ảnh này sở hữu lượng fan couple đông đảo nhất nhì thời điểm đó. 

4. Lưu Diệc Phi – Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh

 

 Màn kết đôi của Dương Dương và Lưu Diệc Phi quả là sự kết hợp giữa hai nhan sắc đỉnh cao của Cbiz. Dương Dương chính là dáng vẻ Dạ Hoa trong lòng fan nguyên tac, mà Bạch Thiên của Lưu Diệc Phi cực kỳ tiên khí, không hổ là thần tiên tỷ tỷ. 

 Đặc biệt là những cảnh thân mật trong phim quay rất “feel”, làm mình xem phim mà ngại đỏ hết tai. Tiểu Thang Viên rất mong hai người sẽ tiếp tục hợp tác trong một bộ phim cổ trang mới.

5. Mã Tư Thuần – Tai Trái

Cảnh hôn của Dương Dương được rất nhiều dân mạng khen ngợi và anh còn được công nhận là nam diễn viên hôn giỏi nhất. Nhưng mình không ngờ được rằng nụ hôn đầu trên màn ảnh của nam diễn viên lại là dành cho Mã Tư Thuần trong bộ phim Tai Trái. Năm đó khi quay Tai Trái, Dương Dương vẫn chỉ là một diễn viên trẻ chưa có tên tuổi, trong phim anh đóng vai nam thần học bá có vẻ ngoài đẹp trai, nhưng cuối cùng lại trở thành một người xấu tính do bị tổn thương trong tình yêu.

 Khi đó dù chỉ là một diễn viên chưa nổi tiếng nhưng kỹ năng diễn xuất của Dương Dương lúc đó đã rất xuất sắc thậm chí là "ăn đứt" bây giờ. Mà cảnh hôn của Dương Dương và Mã Tư Thuần trong Tai Trái rất trong sáng, đó chỉ là một nụ hôn đầu nhẹ nhàng của thời niên thiếu.

Phải công nhận là Dương Dương rất biết phối hợp với bạn diễn của mình, từ Nhiệt Ba xinh đẹp sắc xảo cho đến các đàn chị như Mã Tư Thuần và Lưu Diệc Phi cũng có thể tương tác “tạo ra tia lửa được”. Tiểu Thang Viên thích nhất là màn kết hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba, mong là sắp tới hai người sẽ tiếp tục hợp tác trong một dự án cổ trang mới. Còn các bạn thì sao, hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nam thần Cbiz thời cắp sách đến trường: Vương Nhất Bác có nét từ nhỏ

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.