x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Điểm khác biệt giữa hai phiên bản Captain America của MCU

SEIZEDIX 17:00 - 09/10/2022

Chris Evans lần đầu vào vai Steve Rogers trong Captain America: The First Avenger - - bom tấn ra mắt vào năm 2011. Thế nhưng kể từ sau Avengers: Endgame, vai trò này đã được chuyển giao cho Sam Wilson (hay còn gọi là Falcon). Kể từ sau khi debut trong phần phim riêng thứ 2 của đội trưởng Mỹ, nhân vật này đã liên tục xuất hiện trong các dự án lớn và nhỏ của Marvel Studios. Mãi đến năm 2021, anh mới có loạt phim Disney+ của riêng mình với tựa đề The Falcon and the Winter Soldier, đóng chính cùng Bucky Barnes.

Điểm khác biệt giữa hai phiên bản Captain America

Giờ đây, Sam Wilson đã sẵn sàng để đảm nhận vai trò của người bạn cũ trong phần phim thứ 4 của Captain America với tựa đề chính thức là New World Order. Tôi tin Marvel đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuyển giao nhiệm vụ của Captain America cho một nhân vật mới sau khi Chris Evans hết hợp đồng. Và mới đây, Anthony Mackie đã chỉ ra những điểm khác biệt giữa phiên bản đội trưởng Mỹ của anh và người tiền nhiệm.

Dựa vào những mà nam diễn chia sẻ trên Men's Journal, có thể thấy điều quan trọng giúp phân biệt giữa Sam Wilson và Steve Rogers là phiên bản Captain America mới “không có siêu huyết thanh, không có cái này cái kia mà chỉ có đôi cánh trên bộ đồ mà tôi nhận từ quân đội”. 

Nói một cách dễ hiểu, nhân vật của Anthony Mackie chỉ như một người đàn ông bình thường và khi bạn nhìn anh ấy, bạn có thể nghĩ "Ồ, tôi cũng có thể là một siêu anh hùng."

>>> Xem thêm: Captain America và hành trình biến đổi sức mạnh trong MCU

Mong đợi gì từ Captain America: New World Order

Tựa đề chính thức của phần Captain America thứ tư đã được tiết lộ vào đầu năm nay tại sự kiện Comic-Con 2022. Thời điểm “New World Order” được xác nhận, đã có giả thuyết cho rằng phần phim Captain America mới sẽ đưa phản diện khét tiếng Red Skull trở lại. Đây không phải là điều bất hợp lý vì trong truyện tranh, nhân vật này từng điều hành một tổ chức có tên gọi là New World Order. 

Nếu là một fan cứng của MCU, chắc hẳn bạn sẽ biết Red Skull đã xuất hiện trong Captain America: The First Avenger và đối với tôi, anh vẫn là một trong những nhân vật phản diện đáng nhớ nhất của MCU. Những giả thuyết về Captain America: New World Order chưa dừng lại ở đó. Có một số người cho rằng loạt phim She-Hulk: Attorney at Law sẽ mở đường cho cuộc chiến giữa Captain America và New Hulk. 

Giả thuyết trên xuất hiện sau khi loạt phim She-Hulk có sự xuất hiện của Samuel Stearns (hay còn gọi là The Leader) - người có thể sẽ tạo ra New Hulk bằng cách sử dụng máu của She-Hulk. Người này còn cho rằng nhân vật của Tatiana Maslany sau đó sẽ xuất hiện trong New World Order để chiến đấu với New Hulk cùng với Sam Wilson. Nếu bạn yêu thích phản ứng hóa học giữa Bucky Barnes và Sam Wilson trong loạt phim The Falcon and the Winter Soldier, xin chia buồn với bạn vì rất có thể anh sẽ vắng mặt trong Captain America: New World Order

Thay vì tiếp tục hợp tác với Sam Wilson, Bucky Barnes giờ sẽ trở thành một của nhóm Thunderbolts trong bộ phim cùng tên. Theo tôi, việc anh biến mất cũng tạo cơ hội để Sam Wilson tỏa sáng hơn. Việc một nhân vật không có siêu năng lực, siêu huyết thanh trở thành đội trưởng Mỹ sẽ là một chi tiết thú vị trong Captain America: New World Order. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Đội Trưởng Mỹ vs. Người Nhện: Peter chiến thắng nhờ năng lực vượt trội

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Captain America: New World Order? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.